เรื่องย่อ “นรสิงห์”

เรื่องย่อ “นรสิงห์”

0

เรื่องย่อ “นรสิงห์”

แม็ค นิ้ง

          “ลักษมี” (นิ้ง ศรัณยา) นักข่าวไฟแรง ตามหา “รตี” (แคร์ ฉัตรฑริกา) นักโบราณคดี เพื่อนของเธอที่อยู่ในทีมค้นหาสมบัติโบราณ โดยมี “อุรเคน” (นริศสันต์ โลกวิทย์) เศรษฐีทุนสีเทา เป็นผู้อุดหนุนค่าใช้จ่าย “รตี” พบสลักประตูโลกันตร์ที่ใช้ผนึกอสูรร้ายที่ถูกกักขังหลังประตูโลกันตร์ ด้วยความโลภของ “อุรเคน” จึงใช้สลักความโลภปลดปล่อย “จอมอสูรศิปุ” (วิศรุต หิรัญบุศย์) ตนแรกออกมา และร่วมมือกันเพื่อครองโลก ในขณะที่ “รตี” สูญหายไปพร้อมกับสลักประตูอีกสองอันที่เหลือ

แม็ค นิ้ง

           “ลักษมี” ตัดสินใจตามสืบเรื่องนี้กับ “บูชา” (ธวัชนินทร์ ดารายน) เพื่อนร่วมงานของเธอ โดยสะกดรอย “อุรเคน” เจ้าพ่อค้าวัตถุโบราณและสิ่งผิดกฎหมาย ที่เธอเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของคณะสำรวจ โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงเขาคือพญานาคนอกแถวจอมละโมบที่ถูกเผ่าพันธุ์เดียวกันขับไล่จนต้องหนีตายขึ้นมาอยู่ที่โลกมนุษย์

แม็ค นิ้ง

             ขณะเดียวกันก็มี “วราหะ” (ศรุต นวประดิษฐกุล) ตำรวจจากหน่วยกองปราบพิเศษ ที่ความจริงเขาคือขุนพลผู้พิชิต “อสูรศากยะ” (พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง) เข้าดูแลคดีนี้ด้วย และยังเป็นคนรักของเธอ ด้วยความเป็นห่วงจึงไม่อยากให้ “ลักษมี” ไปยุ่งกับคดีนี้ แต่ลักษมีก็แอบสืบเองอย่างลับ ๆ แต่ยิ่งสืบก็ยิ่งพบว่าคดีนี้เกี่ยวข้องกับอดีตอันพิศวงของเธอเอง

แม็ค นิ้ง

แม็ค นิ้ง

             ตกกลางคืน “ลักษมี” มักฝันเห็น “นรสิงห์” (แม็ค วีรคณิศร์) และตัวเธอที่เป็นเทพลักษมีกำลังต่อสู้กับอสูรร้าย “ลักษมี” แอบไปหาหลักฐานในพิพิธภัณฑ์ที่ได้ยึดวัตถุโบราณจากคณะสำรวจของ “อุรเคน” มาเป็นของกลาง จนไปพบกับรูปปั้นนรสิงห์ “อุรเคน”และ “ศิปุ” ตามมาสังหารเธอจนเกิดอุบัติเหตุ เลือดของ “ลักษมี” หยดลงไปบนรูปปั้น “นรสิงห์” และได้ปลดปล่อยออกมาจากการจองจำภายในรูปปั้น และได้ช่วย “ลักษมี” ไว้ได้ทันเวลาเรื่องราวความรัก ความแค้น และหน้าที่ จะเป็นเช่นไร ติดตามชมกันต่อได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments