“ใบเตย สุวพิชญ์” แพลนฝากไข่ หวั่นมีลูกยาก หลังตรวจพบฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ

“ใบเตย สุวพิชญ์” แพลนฝากไข่ หวั่นมีลูกยาก หลังตรวจพบฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ

0

“ใบเตย สุวพิชญ์” แพลนฝากไข่ หวั่นมีลูกยาก หลังตรวจพบฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ

         แต่งงานใช้ชีวิตคู่มาหลายปีนางเอกสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตร พรวรกิจ” และนักร้องชื่อดัง “ปั๊บ โปเตโต้” ก็ยังคงไร้เบบี๋ เพราะพบความผิดปกติในตัวเองที่อาจจะทำให้มีลูกยากมากขึ้น

อ่านข่าวต่อ : “ใบเตย สุวพิชญ์” อยู่กับ “พี่ปั๊ป” ด้วยกันด้วยความเข้าใจ มีคุยเรื่องลูกกันบ้างอีก 2 ปีว่ากัน

         โดยเจ้าตัวเผยว่า “ช่วงนี้เตยมีถ่ายละครด้วย แล้วก็มีงานที่เป็นอินฟลูฯ มี vlog อะไรอยู่เรื่อยๆ งานแน่นทั้งคู่ แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร สำหรับคู่เตยมองว่าพอแต่งงานแล้วมันเข้มแข็งขึ้นในเรื่องของความรู้สึกมากกว่า แต่ในเรื่องของการทำงานต่างคนต่างตั้งใจทำงานกันอยู่ ทำให้ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่ ความที่ทุกอย่างเริ่มกลับมาเป็นปกติพี่ปั๊บก็มีทัวร์เยอะมาก เราต้องเข้าใจกันเยอะๆ ดีกว่า ชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากตอนที่ก่อนจะแต่งงาน เพียงแค่ว่าช่วงที่ผ่านมามันจะมีจังหวะที่เราได้อยู่ด้วยกันเยอะมากเพราะว่ามีโควิด พอเราต่างคนต่างกลับมาทำงานจริงจังมันก็เหมือนจะมีความเหงาๆ นิดนึง เพราะเหมือนเราทำงานคนละเวลา แต่ว่าถ้ามีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็หาทริปเลยทันที

         เวลาได้อยู่ด้วยกันก็จะมีความมุ้งมิ้งบ้าง จริงๆ พี่ปั๊บเป็นคนมุ้งมิ้งมาก เห็นเป็นร็อกเกอร์ขึ้นเวทีจริงจัง แต่ตัวจริงมีเสียง 8 9 10 บางทีก็จะมีศัพท์เรียกแบบ…ตุเงะ (หัวเราะ) อะไรอย่างเนี้ย แล้วคิดภาพว่าเป็นพี่ปั๊บพูดอ่ะ เวลาหงุดหงิดได้ยินแบบนี้ก็ทำให้เราใจอ่อนเหมือนกัน แพ้ทางเสียงเล็กเสียงน้อยค่ะ

        เมื่อไหร่จะใจอ่อนเรื่องมีเบบี๋สักที ยังสนุกกับการทำงานอยู่ เลยยังไม่ได้คิดว่าจะวางแผนมีรึยังหรือยังไง แต่ถ้าเกิดสมมติว่าเขาจะมาเราก็ปล่อยเป็นธรรมชาติไป ถามว่ามีคิดเรื่องฝากไข่ไว้บ้างไหม มีปรึกษาหลายๆ คนที่ไปทำมา เพราะใจก็รู้สึกว่าสมัยนี้แล้ววิวัฒนาการมันก้าวล้ำมาก เรื่องนี้ก็ได้คุยและปรึกษากับพี่ปั๊บด้วย ซึ่งเขาก็มั่นใจในตัวเองว่าเป็นคนแข็งแรง ถ้าเขามาเราก็พร้อม 100% แต่ถ้าถามถึง ณ ตอนนี้เลยยังไม่พร้อมเพราะยังต้องทำงาน ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้ปล่อยธรรมชาติขนาดนั้น อย่างที่บอกว่ายังมีติดถ่ายละครอยู่ แพลนที่คิดไว้ถ้าจะมีก็น่าจะอีก 1-2 ปี หลังจากไปปรึกษาก็มีปัญหานิดนึงซึ่งเป็นที่ตัวเตยเองคือเป็น PCOS คุณหมออธิบายว่ามันคือฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ เป็นภาวะที่เหมือนฮอร์โมนเพศชายจะเยอะกว่าฮอร์โมนเพศหญิง ก็มีให้ฉีดฮอร์โมนก็ได้ หรือว่าจะรับประทานอาหารที่ดีที่มันเสริมเรื่องสุขภาพ แล้วคุณหมอก็แนะนำให้มาเช็กอัพอยู่เรื่อยๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มะเร็งคร่าชีวิต “อาโกว” ของศิลปินดัง

“ปั๊บ โปเตโต้” ชื่นใจวันเกิดปีนี้ “ใบเตย สุวพิชญ์” เซอร์ไพรส์ซื้อเครื่องดนตรี HandPan ให้

“ใบเตย สุวพิชญ์” เตือนภัยคนร้ายแอบอ้างบริษัทชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิง

“When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” ปังไทยกระหึ่มต่างแดน

“ใบเตย สุวพิชญ์” รับบทนำซีรีส์เรื่องดังจากจีน หวานใจ “ปั๊บ โปเตโต้” สายซัพพอร์ตช่วยต่อบท

กำลังจะเป็นคุณแม่?! “ปั๊บ โปเตโต้” ยังงง “ใบเตย” อารมณ์อ่อนไหวนั่งร้องไห้ ชาวเน็ตสงสัยหรือจะมีลูก

“ใบเตย สุวพิชญ์” แพลนฝากไข่ หวั่นมีลูกยาก หลังตรวจพบฟองอากาศในรังไข่เยอะผิดปกติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments