“เอ้ ชุติมา” ปล่อยโฮอนาถชีวิต เล่าฟางเส้นสุดท้ายเลิก “ฟร้อง” บอกเลยพีคมาก

“เอ้ ชุติมา” ปล่อยโฮอนาถชีวิต เล่าฟางเส้นสุดท้ายเลิก “ฟร้อง” บอกเลยพีคมาก

0

“เอ้ ชุติมา” ปล่อยโฮอนาถชีวิต เล่าฟางเส้นสุดท้ายเลิก “ฟร้อง” บอกเลยพีคมาก 

            ออกมาเปิดใจอีกครั้ง สำหรับ “เอ้ ชุติมา นัยนา” นางงามนักร้อง นักแสดงสาวสุดแซ่บ กับประเด็นดราม่าหลังเลิกแฟนเด็ก พร้อมบอกไม่เคยชวนใครเล่นการพนัน พร้อมเปิดเผยบทเรียนชีวิตเปย์ขั้นสุด โอนเงินทุกบาททุกสตางค์ให้อดีตแฟนเด็กเก็บทุกบาท ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

อ่านข่าวต่อ : จ่อแถลงข่าว! “เอ้ ชุติมา” โต้กลับทันควันอดีตแฟนหนุ่ม “ฟร้อง”

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

            ก็อย่างที่เห็นในรายการ เขาไม่ยอมรับอะไรเลย ทั้งที่เราพูดเรื่องจริง มีหลักฐาน ทุกอย่างมีหลักฐานประกอบทุกอย่างเขาพูดออกมาปฏิเสธอะไรก็ตาม ต้องรู้แก่ใจตัวเองว่าทำอะไรออกไป แล้วหลายๆ เรื่องเขาก็ย้อนแย้งตัวเอง ผูกมัดตัวเองดิ้นไม่หลุดเลยค่ะ เราก็โดนเขาด่าเยอะมาก ก็นั่งๆ เงียบๆ ฟังไปอย่างเดียว ถามว่าเขาด่าว่าเราตอแหลเจ็ยมั้ย คือเราไม่ใช่คนแบบนั้น เขาจะด่าก็ด่าไป เราไม่ใช่คนตอแหลอย่างที่เขาพูด อะไรที่เขาพูดไป เดี๋ยวสังคมจะเห็นเอง อย่างหลายๆ เรื่อง เรื่องการเล่นหวย ในที่สุดเขาก็ยอมรับว่าเขาเป็นเจ้ามือ เราเป็นคนส่ง เป็นลูกสะใภ้ก็ต้องช่วยเพื่อให้เขามีรายได้เพิ่ม ไปขายของตามตลาดนัดกับแม่เขา ไปเป็นแม่ค้า หลายคนจะเห็นเอ้ขายของตามตลาดนัด เป็นแม่ค้าขายของให้แม่เขา

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

            ยอมรับเจ็บแล้วจุก ต้องมีโกรธ ถ้าบอกไม่โกรธก็โกหก แต่ไม่อยากไปนั่งใส่อารมณ์กับเขา เขาอยากพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป เดี๋ยวสังคมก็จะเห็นกันเองโดยที่เราไม่ต้องพูดอะไรเลย เราว่าเรานิ่งดีกว่า ดีกว่าไปนั่งเถียงเขา อีกอย่างเขาเป็นอดีตแม่แฟนด้วย ไม่เอาดีกว่า

เอ้ ชุติมา

            มันเริ่มแย่หลังจากที่ลูกเขามาอยู่กับเรา หลังๆ ลูกเขาเริ่มเที่ยว คนเราพอเที่ยวก็ติดสนุก ก็กลับบ้านช้าลง กลับบ้านเช้าขึ้น พี่จะพิมพ์ในไลน์สมัยก่อนเรียกว่าฟร้องที่รัก พอเขาเที่ยวยันหว่าง พี่ก็เขียนว่าฟร้องยันหว่าง ประชดไปเลย ความสัมพันธ์มันแย่ตั้งแต่เขามีพฤติกรรมเรื่องผู้หญิง ผู้หญิงมาติดเขา เขาติดโทรศัพท์ คนเป็นแฟนจะรู้ตัวเองอยู่แล้ว เขาจอดรถอยู่ที่คอนโดนานเกินไป 45-50 นาที ไม่เข้าห้องซะที เราก็ย่องมาดูเขา เขาก็หงุดหงิดใส่ เขาขอดูโทรศัพท์เขาหน่อยได้มั้ย ปกติไม่เคยขอดูนะคะ มารยาทคบกันก็ให้เกียรติผู้ชาย แต่วันนั้นทนไม่ไหว แต่เขาก็ปฏิเสธ จนวันนึงเขาหลับ แล้วเขาลืมปิดโทรศัพท์ เราก็เปิดเจอทุกอย่าง ก็ปลุกเขาเลยถามว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ส่วนเรื่องแม่เขาบอกว่าเราเงินหมด เงินอยู่ที่เขาหมดค่ะ เงินพี่ทุกบาททุกสตางค์อยู่ที่ลูกชายเขาหมดค่ะ ตั้งแต่คบกันมาค่ะ หลังเลิกก็เปลี่ยนแล้ว

เอ้ ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments