“อาเล็ก ธีรเดช” เผยระวังตัวแต่ไม่รอดเจอโจรฉกโทรศัพท์มือถือ

“อาเล็ก ธีรเดช” เผยระวังตัวแต่ไม่รอดเจอโจรฉกโทรศัพท์มือถือ

0

“อาเล็ก ธีรเดช” เผยระวังตัวแต่ไม่รอดเจอโจรฉกโทรศัพท์มือถือ

         ทำเอาช็อตฟีลกับทริปหวานควงแฟนสาว “โบว์ เมลดา” เที่ยวต่างประเทศ เจอโจรล้วงกระเป๋าโทรศัพท์หาย พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” โอดทั้งที่เป็นคนระมัดระวังตัวมากแล้ว และยังเป็นคนเตือนให้ทุกคนระวังตัวอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “โบว์ เมลดา” สงสาร “อาเล็ก” โดนล้วงกระเป๋า เล็งทำบุญทริปต่อไป

        โดยเจ้าตัวเล่าประสบการณ์โจรขโมยของว่า... “ปกติจะไม่ค่อยทำของหาย แต่ครั้งนี้ไม่ได้เรียกว่าหายเพราะมันโดนโจรกรรม เราได้ ยินมาก่อนบินแล้ว ในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่านก็ให้ระวังหน่อย เราก็ระวังตลอด เตือนทุกคนในทริปให้ระวัง เอากระเป๋ามาไว้ตรงนี้ ปิดซิปด้วย กระเป๋าเปิดอะไรแบบนี้ เราบอกตลอด แต่โดนกับตัวเอง วันนั้นเราใส่กางเกง แล้วกระเป๋ามันตื้น แต่อยากใส่ชุดนี้ ทำยังไงดี ก็เลยเอาโทรศัพท์มาถือไว้ทั้งวัน คอยถ่ายคลิปถ่ายภาพอะไรด้วย จนไปถึงร้านรองเท้า ก็เลยเอามือถือใส่กระเป๋า เพื่อจะได้ดูรองเท้าชัดๆ ใช้เวลาแค่แปปเดียว 2 วินาทีได้ แล้วก็รู้สึกว่ามีคนมาเบียดด้านหลังเรา แล้วมีรองเท้าตกลงมาจากไหล่เรา ตอนนี้ก็รู้สึกแปลกๆ แต่ก็รับให้แล้วคืนเขาไป เขาก็ขอโทษเรา เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ  จังหวะนั้นมือถือเราไปแล้ว  รู้ตัวคือเราจะเอาโทรศัพท์ขึ้นมาเช็กรุ่นรองเท้า ไม่เจอแล้ว ไม่ถึง 10 วินาที ตอนนั้นก็ตกใจมาก เพราะไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง แล้วก็ติดตามแล้วแต่ก็ไม่ได้คืนก็เลยช่างมัน ตามหาประมาณ 1 ชม. บังเอิญจองร้านอาหารไว้ ก็ต้องรีบไปกินเพราะถ้าไม่ไปก็โดนตัดเงินอยู่ดี เรื่องกินไว้ก่อน ทิ้งมือถือ เรื่องกินเรื่องใหญ่ แต่เราก็ตามหาแล้ว ก็มีของสำคัญอยู่เหมือนกัน มีบัตรเครดิตที่อยู่ในมือถือ แต่ก็อายัดทุกอย่างโดยเร็ว

        สิ่งที่ทำได้คือ สาปแช่ง ไม่กลัวอะไรหลุด ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ภาพน่ารักสวีทกับโบว์ ถ้าหลุดทุกคนเห็นในโซเชียลแล้ว  แอบห่วงแค่เรื่องแอฟธนาคารต่างๆ ทริปนี้ก็ปัดป่วนพอสมควร แต่ความสนุกก็ไม่ลดลง ความหวานก็ปกติ ไปทั้งหมด 11 วัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

“อาเล็ก” ห่วง “โบว์” ขาเจ็บแต่ทำงานไม่พัก เขินหนักคนชมเป็นแฟนที่ดี

“อาเล็ก” ทีมซัพพอร์ต “โบว์” ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

“อาเล็ก” ทำอาหารมัดใจ “โบว์” ปัดแอบแลกแหวนหมั้น ลั่น! ไม่ต้องให้แหวนก็จองได้

โมเมนต์อิ่มหัวใจ! “อาเล็ก ธีรเดช” แฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมา 11 ปี

หวานกลางอากาศ! “โบว์” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิด “อาเล็ก” บนเครื่องบิน ช็อตสวีทจับมือก็มา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments