แฟนคลับใจหาย! “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาคลอประกาศเลิกทำ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ”

แฟนคลับใจหาย! “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาคลอประกาศเลิกทำ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ”

0

แฟนคลับใจหาย! “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาคลอประกาศเลิกทำ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ”

          เป็นยูทูปเบอร์อันดับต้นๆที่หลายคนต้องรู้จัก สำหรับ 3 เพื่อนซี้อย่าง “ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา” แก๊งเพื่อนสาวที่เรียนจบคณะนิเทศศาสตร์ จากรั้วจุฬาฯ ที่รวมตัวกันทำช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ขึ้นมา และมีผลงานคลิปแรกด้วยคลิปที่ชื่อว่า “ถ้าหนูรับ..พี่จะรักป่ะ”

ก้อย นัตตี้ ดรีม

ก้อย นัตตี้ ดรีม

          โดยคอนเซปต์ของรายการคือการไปรับแขกรับเชิญที่เป็นผู้ชายขึ้นรถ แล้วแข่งกันจีบและพูดคุยแชร์ประสบการณ์ชีวิตด้านความรักให้ข้อคิดกับคนดู

ก้อย นัตตี้ ดรีม

          ล่าสุดวันนี้(26 มิ.ย.66) “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ได้ออกมาประกาศผ่านทางช่องยูทูปของตนเองว่าจะเลิกทำรายการ “ถ้าหนูรับ..พี่จะรักป่ะ” พร้อมเผยสาเหตุที่เลิกทำรายการว่า...

        “ทุกคนคะพวกเรามีเรื่องที่จะมาบอก ภายในปีนี้เราทั้ง 3 คนจะยุติการทำรายการ “ถ้าหนูรับ..พี่จะรักป่ะ” จะบอกว่ารายการนี้เป็นรายการที่สร้างพวกเรามาจริงๆ เป็นรายการแรกที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ ดำเนินมา 3 ปีแล้ว รายการนี้ก็เติบโตมาพร้อมกับพวกเรา และถึงเวลาแล้วที่เราจะออกจากเซฟโซน บวกกับนัตตี้เองก็กำลังจะแต่งงาน เราจะส่งนัตตี้ไปแต่งงานเป็นอีพีสุดท้าย

ก้อย นัตตี้ ดรีม

          เรารู้สึกว่าพอถึงจุดนึงของชีวิตจะมาทำตัวน่ารักกับผู้ชายตลอดไม่ได้ วันนึงเราก็ต้องลาจากกับรายการนี้ไป แล้วก็ก้าวออกจากเซฟโซนของเรา เหมือนเราโตขึ้น แล้วรายการก็จะโตตามไปด้วย พวกเรารู้สึกว่าเวลานี้น่าจะเหมาะสมที่สุดแล้ว ขอบคุณแฟนๆทุกคนและแขกทุกคนที่มาออกรายการด้วย”

       นอกจากนี้ทั้ง 3 สาวยังบอกข่าวดีว่ากำลังจะจัด“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” แฟนมีตอีกด้วย เพื่อฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 เส้นทางที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ รวมทั้งถือโอกาศอำลารายการ “ถ้าหนูรับ..พี่จะรักป่ะ” ด้วย แฟนมีตครั้งนี้จะไม่เหมือนที่ผ่านมา จะมาในรูปแบบของคอนเสิร์ต อยากให้ทุกคนมาอยู่กับเราในวันนั้นจริงๆ โดยจะจัดขึ้นวันที่ 13 สิงหาคมนี้ และจะเริ่มกดบัตร 12 กรกฎาคมนี้

        ซึ่งวันนี้ 26 มิ.ย. ยังเป็นวันแรกที่เทปรายการ “ถ้าหนูรับ..พี่จะรักป่ะ” ออนแอร์ด้วย ครบ 3 ปีพอดี และยังเป็นวันที่แถลงยุติรายการด้วยเช่นเดียวกัน

      แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปนี้ออกมาก็มีแฟนคลับเข้ามาบอกว่าใจหายมาก เพราะเติบโตมาพร้อมกับ 3 สาว แต่เข้าใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นและจะรอคอนเทนต์ใหม่ๆจากช่องนี้เหมือนเดิม

ก้อย นัตตี้ ดรีม

ก้อย นัตตี้ ดรีม

ก้อย นัตตี้ ดรีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ดรีม อภิชญา” อำลา“ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” พร้อมเล่าความพิเศษอีพีสุดท้ายมีข่าวดี!

สนุกแน่ “แบมแบม-มิยอน” นำทัพเจ็นใหม่เปิดตัวรายชื่อ MC เรียลลิตี้การออกเดท!

เปิดใจครั้งแรก! “เบสท์” เคลียร์ปม “แพทริค” ยอมรับจบไม่ดี แต่อนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกันได้

“นุ๊ก ธนดล” ชวนซับช่องยูทูป ตั้งเป้าปีหน้าต้องทะลุล้านซับ ไม่ตามไม่ได้แล้ว!

แห่คอมเมนต์ “วิว วรรณรท” โพสต์แคปชั่นนี้ ชาวเน็ตสงสัยเลิก “เจษ” หรือเปล่า ?!

เคลียร์ชัด! “เจนี่ อัลภาชน์” ยังอยู่บ้านหลังเดียวกันกับสามี แต่ขนของออกจากบ้านจริง เพราะ?

Comments