“เต้ย พงศกร” ตอบแบบนี้แฟนจับจิ้น “เกรท วรินทร”

“เต้ย พงศกร” ตอบแบบนี้แฟนจับจิ้น “เกรท วรินทร”

0

“เต้ย พงศกร” ตอบแบบนี้แฟนจับจิ้น “เกรท วรินทร”

        “เต้ย พงศกร” เผยที่กองละคร “มือปราบมหาอุตม์” ของผู้จัด “อุ๊ รัชนี” ช่อง 3 ถึงความเป็นติ่งเกาหลีและความพร้อมที่จะเดินทางไปเที่ยวที่อเมริกาว่าพร้อมแล้ว 

อ่านต่อ: “เต้ย พงศกร” ดวงพุ่งแรง!! “จินยอง GOT7” สุ่มจับเป็นลัคกี้แฟน

เต้ย พงศกร

เต้ย พงศกร

       กรณีถูกเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ต จินยอง เขาเผยว่า ยังช็อค อยู่บนเวทีก็ช็อค มันทำให้เข้าใจว่าถ้าเจอเห็น ดีใจ แต่จริงๆไม่ได้แค่นั้น มันศึกษางาน ดูเสื้อผ้าหน้าผมออกมา การกที่เขาแต่งหน้า แต่งตัว มาประยุกต์กับเราได้ด้วย การโชว์ของเขา การเต้นอาจจะไม่เท่าเขา วันนึงเราอาจจะมีมิตติ้งของเรา ก็อาจจะเอามาใช้ได้

       ก็ตามเป็นติ่งแบบนี้ต่อไป ผมขอบคุณทุกคนที่เชียร์นะครับ ถ้าทำไรผิดพลาดก็อย่าเพิ่งด่า บางทีไม่ได้ไปงานน้องแบม ผมจะไปคอนที่ผมสะดวกเหมือนเว้นวางจากละคร ตอนนี้ถ่ายละคร 7 วัน  เรื่องบัตรถามว่ากังวลไหม ผมเองก็ให้น้องช่วยกันกดบัตร กดไม่ได้ก็ไปรษณีย์เลย  บางทีให้น้องสาวไปกด ตอนนี้แทบจะใส่เสื้อผ้าคอนเสิร์ตมากองละครตลอด ทำงานมาก็ซื้อบัตรคอน แบ่งเก็บด้วย ใช้ไปด้วย 

      เขาเผยอีกว่ากำลังเตรียมตัวไปต่างประเทศว่า ผมกำลังจะไปอเมริกา คือไป 2 อาทิตย์ไปเที่ยวเจอญาติ ที่โน้น ก็ไปยาวเหมือนกัน ปกติไม่เคยลากองนานขนาดนี้ เป็นการไปครั้งแรก ไม่เคยไปเลย ศึกษาเส้นทางเราเองก็อยากไปวิ่งที่นั่น นิวยอร์ก ชิคาโก ผู้จัดการบอกแล้วไม่ยากหรอก ไปครั้งแรก ลุยเองเลย ไม่ได้ไปกับแฟน ไม่มีจริงๆ

เต้ย พงศกร

เต้ย พงศกร

       ผมไม่มีแฟนจริงๆ ไปงานวิ่งจริงๆ ตั้งใจทำงาน ปีหน้าว่าจะมีอะไรดีๆ ไม่ว่าเรื่องงานอยากทำไรให้มั่นคง อาจจะธุรกิจอะไรมากกว่า อาจจะด้านธุรกิจอาหาร ต้องรอดูก่อน ตอนนี้เปิดมาได้ครึ่งปี รอดูผลตอบรับ อยากดูทำเลดีๆ คุยกับที่บ้านก่อน เป็นเรื่องของการตลาด การโปรโมตทางโซเชียล บางคนก็ปากต่อปาก ของเราใช้ของคุณภาพ ชีสร้านผมอร่อยมากๆ

       สำหรับกรณีที่แฟนๆ แซวจิ้นกับพี่เกรท ก็น่ารักดี ให้เขาปรึกษาที่ดี เป็นคนใจบุญ ทำงานด้วยกันบางทีก็หลุดขำบ้าง มาเช็คตัวเราบ้าง ก็ขำๆ รู้สึกแบบไม่ชิน คุยกับพี่เกรท ว่าส่วนใหญ่จะมีแต่นางเอกมาเช็คตัว พอเขามาเช็คตัวก็ขำๆ น่ารักดี 

เต้ย พงศกร

เต้ย พงศกร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments