พระเอกดังถึงกับช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล

พระเอกดังถึงกับช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล

0

พระเอกดังถึงกับช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล

            เรียกว่ากว่าจะโด่งดังถึงทุกวันนี้พระเอกหนุ่ม “อิน สาริน รณเกียรติ” ก็มีเรื่องเข้ามารบกวนใจไม่น้อย โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาที่ทำให้รบกวนจิตใจไหมในการเป็นคนวงการบันเทิงว่า

อ่านข่าวต่อ : เห็นแล้วใจสั่น! จะเป็นยังไงเมื่อ “อิน สาริน” โพสต์ภาพนี้ทำแฟน

อิน สาริน

อิน สาริน

           ที่ผ่านมาก็มีเยอะเหมือนกันนะ อย่างที่บอกด้วยความที่เราเป็นเหมือนกึ่งๆ คนสาธารณะมาตั้งแต่ต้น มันก็จะมีคำพูดชื่นชมแล้วก็คำพูดที่เป็น Negative ถึงตัวเราในโลกออนไลน์ต่างๆ บางทีก็มีเว็บไซค์ที่มีคนมาเล่ามาแชร์ แล้วก็มีคนเชื่อจนเป็นกระแส โดยที่ 90% ไม่เป็นความจริงเลย ก็ช็อกไปเหมือนกันครับ แล้วเราจะทำยังไงกลับไปในเมื่อมันไม่ใช่ตัวเราเลย โดนตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัยแล้ว แล้วด้วยนิสัยของอินเองเป็นคนไม่ค่อยตอบโต้คน

อิน สาริน

อิน สาริน

          ถามว่ารับมือยังไง คือเราช็อก แล้วก็หมดแรง ช่วงนั้นเป็นเหมือนซอมบี้เลย คือจริงๆ เราก็ไม่อยากไปแคร์กับมัน กลับบ้านก็ร้องไห้ ก็ยังดีที่เรามีเพื่อนที่น่ารัก เรามีครอบครัวที่ดี จนตัดสินใจไปปรึกษาพ่อกับแม่ ว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในชีวิตเราควรจะทำยังไงดี จำได้ว่าคุยกันสั้นมากแต่แฮปปี้มาก ปะป๊าให้ข้อคิดมาว่าขนาดพระพุทธเจ้า ยังโดนว่ายังโดนด่าเลยแล้วภาษาอะไรกับเราคนธรรมดา แค่นี้เหมือนเราเก็ท ปล่อยได้เลยทันที เป็นความรักที่แข็งแรงที่สุดทำให้เรากลับมาได้ทันที

อิน สาริน

          แต่เชื่อว่าในทุกอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตมันจะเกลาและสอนเราเสมอ มันก็คือข่าว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สอนอินเสมอจากวันนั้น อินจะไม่ว่าร้ายใคร ไม่พูดถึงใครลับหลัง และจะไม่เชื่อในสิ่งที่ได้ยินมาตั้งแต่ครั้งแรกก่อนที่จะใช้วิจารณญาณ สำคัญมากเพราะเราเจอมากับตัวแล้ว ก็อยากให้ทุกคนไม่ว่าจะรับอะไรเข้ามาในชีวิตลองคิดวิเคราะห์ดูก่อน อินกลายเป็นคนที่ให้โอกาสคนมากๆ อย่างเช่นกับน้องๆ ในบริษัท

อิน สาริน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกรท - อิน” จนกว่าจะพบกันใหม่อำลาซีรีส์ “วันดีวิทยา” จะอยู่ในใจเสมอ

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“อิน สาริน” เตรียมเช็คอัพคุณหมอหลังผ่าตัดซีสต์ที่หน้า เผยโชคดีไม่ใช่เนื้อร้าย

สวีเดนมี  “อิน สาริน” แล้วพร้อมกาแฟอุ่นๆ และบรรยากาศแสนน่ารักรับเทศกาลแห่งความสุข

“อิน สาริน” ดีใจกระแสซีรีส์มาแรง ชมหุ่น “เกรท” ฟิตมาก

เซอร์ไพรส์มาก! “อิน สาริน” เข้าสู่สังกัด GMMTV รวมพลคนหล่อเพิ่ม

พระเอกดังถึงกับช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล

Comments