“คิตตี้” โพสต์สรุปอาการ“เอส กันตพงศ์” และขอบคุณทุกกำลังใจ

“คิตตี้” โพสต์สรุปอาการ“เอส กันตพงศ์” และขอบคุณทุกกำลังใจ

0

“คิตตี้” โพสต์สรุปอาการ“เอส กันตพงศ์” และขอบคุณทุกกำลังใจ
       เรียกว่าเพิ่งผ่านพ้นวิกฤตชีวิตสำหรับ “เอส กันตพงศ์” หลังจากแพทย์ออกมาแถลงว่าหัวใจอักเสบเฉียบพลันรุนแรง หมดลมหายใจวูบไป 20 นาทีต้องปั้มหัวใจกันขึ้นมา 

อ่านต่อ:ไอจีของ “น้องวาเลนติน่า” ลูกสาว “เอส กันตพงศ์” ใกล้ทะลุ20K 

เอส กันตพงศ์

เอส กันตพงศ์

คิตตี้

       ล่าสุด “คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์”  โพสต์สรุปอาการของสามีอีกครั้งและขอบคุณทุกกำลังใจ
      เธอโพสต์ว่า เมื่อวานแถลงข่าวใหญ่อาการของสามี @s_kantapong อัปเดตเรื่องสุขภาพ
       ขอสรุปอีกครั้ง สามีของฉันหัวใจหยุดเต้นกะทันหันในงาน รายการ Big Debate ของช่อง 7 หลังจากได้รับการทำ CPR เป็นเวลาอย่างน้อย 20 นาที หัวใจของเขาก็กลับมาเต้นอีกครั้ง และเขาถูกรีบนำส่งโรงพยาบาลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่นั่นเขาต้องได้รับการช่วยชีวิตอย่างเต็มที่เนื่องจากร่างกายของเขาปิดตัวลงและอยู่ในอาการโคม่า
หลังจากนั้น 2 วันเขาก็ถูกย้ายไปโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และรับการรักษาที่นั่นตั้งแต่นั้นมา
      “เขาได้รับการดูแลในหอผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด (CCU) และสาเหตุที่เป็นไปได้มากที่สุดของหัวใจหยุดเต้นของเขาคือการอักเสบของหัวใจอย่างรุนแรง หลังจากผ่านไป 8 วัน เขาก็ฟื้นคืนสติแต่ยังคงช่วยชีวิตอยู่ การตอบสนองต่อการรักษาของเขาเป็นไปด้วยดี และเขาค่อยๆ ฟื้นตัวจากการทำงานของหัวใจด้วยอาการหัวใจอักเสบเพียงเล็กน้อย ณ จุดนี้”   

     “นอกจากนี้ ตับของเขายังได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงและต้องได้รับการฟอกไตเป็นประจำจนกระทั่งไม่นานมานี้ ตอนนี้การทำงานของตับของเขาใกล้จะฟื้นตัวแล้ว”
     “เขาไม่ต้องฟอกไตอีกต่อไป หลังจากนั้นไม่นานก็สามารถถอดเครื่องช่วยหายใจทั้งหมดออกได้ และเขาสามารถย้ายออกจากหอผู้ป่วย CCU ไปยังห้องปกติเพื่อรับการรักษาและพักฟื้นต่อไปได้”
      “การทำงานด้านความรู้ความเข้าใจของเขาได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่เขากำลังอยู่ในขั้นตอนของการฟื้นตัว ตอนนี้ยังไม่มีการพยากรณ์ว่าเขาจะหายเป็นปกติได้เมื่อไหร่และถ้าอย่างไร แต่เส้นโค้งการฟื้นตัวของเขาอยู่ในเกณฑ์ดีมาก และด้วยการรักษาและการฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องทำให้มีความหวังในการฟื้นตัวอย่างเต็มที่”

เอส กันตพงศ์

เอส กันตพงศ์

คิตตี้

     “ตอนนี้เขาเดินได้อีกครั้ง เขาพูดทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ จำสมาชิกในครอบครัวและคนอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เขาได้ และฟื้นความจำอื่นๆ ทุกวัน สามีของฉันทำงานหนักมากเพื่อฟื้นความแข็งแกร่งและตัวตนเก่าของเขา และเราภูมิใจในตัวเขามาก เขายังตระหนักถึงการสนับสนุนที่เขาได้รับจากทุกคนและได้รับแรงบันดาลใจจากมันทุกวัน” 
     ตอนนี้เขายังต้องใช้เวลาพักฟื้นและยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาล

คิตตี้

คิตตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments