“มะปราง อลิสา” ไม่ติดใจโพสต์ พี่สาว “โอบนิธิ” ยันไม่คบซ้อน เลิกแล้วเป็นเพื่อนกันได้

“มะปราง อลิสา” ไม่ติดใจโพสต์ พี่สาว “โอบนิธิ” ยันไม่คบซ้อน เลิกแล้วเป็นเพื่อนกันได้

0

“มะปราง อลิสา” ไม่ติดใจโพสต์ พี่สาว “โอบนิธิ” ยันไม่คบซ้อน เลิกแล้วเป็นเพื่อนกันได้

        ในขณะที่สาว “มะปราง อลิสา” ที่ออกงานคู่กันครั้งแรกหลังจากเลิกรากัน และได้ฟังคำสัมภาษณ์จาก “โอบ โอบนิธิ” ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นรู้สึกว่า

อ่านข่าวต่อ : “โอบ โอบนิธิ” พร้อมมูฟออนแต่ยังไม่เต็ม 100 เผยยังไม่มีโอกาสขอโทษ “มะปราง” แทนพี่สาว

        “ก็โอเคค่ะ สบายใจขึ้น หนูว่าเขาก็คงคิดมาอย่างดีแล้วว่า จะตอบรูปแบบนั้น จริงๆ แล้วเรามีไปทำงานด้วยกันมาแล้วด้วย และก็เจอกันหลายครั้งแล้ว คนจับตามองคู่เรากดดันนิดหนึ่ง วันนี้ค่อนข้างยุ่งก็เลยยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเป็นพิเศษ จะคุยกันเรื่องบรีฟงานมากกว่า ไม่เกร็งแต่เราก็ไม่รู้ว่าวันนี้เขาคิดอะไรอยู่ หนูคิดว่าเขาน่าจะโอเคแหละ มันก็ไม่ได้เพิ่งเลิกอะไรขนาดนั้น เราเลิกกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ทำงานด้วยกันมาหลายๆ ครั้งแล้วเหมือนกัน ก็ยังสามารถมีงานร่วมกันอีกได้ในอนาคต แต่ตอนนี้ยังไม่มี ถ้ามีก็ยังรับคู่กันได้ แต่ต้องดูด้วยว่างานเป็นไปในรูปแบบไหน คู่เราสามารถถ่ายรูปด้วยกันได้ ทำไมถึงจะถ่ายไม่ได้

        เรื่องพี่สาวพี่สาวเขา เรามีโอกาสได้คุยกันไหมไม่ได้คุย สุดท้ายแล้วเรามีคนที่รู้เรื่องราวว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่ได้มาพูดคุยอะไรกัน กระทบจิตใจเป็นเรื่องปกติที่คนจะเอามาปะติดปะต่อกันด้วยข้อมูลที่เขามีอยู่ ไม่ได้ว่าอะไรใคร วันนี้คือเราสองคนรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นในรูปแบบเพื่อนมากกว่า นอยด์ถ้ามีข่าวที่รู้สึกว่ามันค่อนข้างแรง มีค่อนข้างเยอะ เราต้องทำใจยอมรับมากกว่าว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบ้าง เราไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้ค่ะ ตัวเราก็รู้อยู่แล้วดีที่สุดว่ามันเกิดอะไรขึ้น และเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยืนยันว่าไม่ได้มีการคบซ้อนไม่ค่ะ

       ที่พี่สาวเขาโพสต์จนคนเข้าใจผิด ฝั่งเขาได้มีการเข้ามาขอโทษหรือยัง ยังค่ะตอนนั้นก็สนิท ก็ยังไปงานรับปริญญาเขาที่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น น่าจะมีเรื่องเข้าใจผิด หนูก็ไม่ได้คุยหรือพิมพ์ไปหาส่วนตัวด้วย ไม่ติดๆ เราเข้าใจว่ามันเป็นความคิดส่วนตัวพี่เขา ไม่เคือง ไม่โกรธเลย เพราะทุกวันนี้มีสิ่งที่ต้องโฟกัสเยอะมาก เราต้องมีสมาธิและโฟกัสกับสิ่งตรงนั้น ทุกคนจะเป็นห่วงเรามากกว่าว่าเราโอเคไหม เป็นห่วงจากข่าวที่ออกไป เราก็บอกว่าเราโอเค และเราแยกแยะได้ข่าวไหนจริง ไม่จริง เพจไหนมีเจตนาแบบไหน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments