คนจะเกิดแต่โดนคุมกำเนิดซะก่อน! “ดีเจต้นหอม” แจงแล้วเหตุประกาศไม่ขึ้นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ

คนจะเกิดแต่โดนคุมกำเนิดซะก่อน! “ดีเจต้นหอม” แจงแล้วเหตุประกาศไม่ขึ้นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ

0

คนจะเกิดแต่โดนคุมกำเนิดซะก่อน! “ดีเจต้นหอม” แจงแล้วเหตุประกาศไม่ขึ้นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ 

           ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ “ต้นหอม ศกุนตลา” ได้ออกมาโพสต์แจ้งในไอจีว่าตนเองไม่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ต 5 แซ่บที่ออสเตรเลียแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวต้นหอมเจ้าตัวก็ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

ต้นหอม ศกุนตลา

ต้นหอม ศกุนตลา

            คือมันอาจจะไม่ได้ตรงตามกับที่เราดิวไว้ ทางผู้จัดอาจจะติดปัญหาบางประการ คือถ้าทำงานกับหอม มันจะมีระบบว่าวันนี้ทำอะไร แต่ด้วยความที่คอนเสิร์ตเลื่อนและมีการเปลี่ยนคอนเซปต์จากคอนเสิร์ตเป็นทอล์กโชว์ เราก็รู้สึกว่ามันต้องมีการเตรียมตัวเยอะ มันก็จะมีเงื่อนไขว่าวันนี้ต้องทำอย่างนี้ เราก็รู้สึกว่าเราเดี๋ยวเราจะเตรียมตัวไม่ทัน และทางผู้จัดเองก็มีปัญหาส่วนตัว แต่เราคงไม่ได้บอกว่าเป็นปัญหาอะไร มันก็เลยเกิดความไม่พร้อมสำหรับคอนเสิร์ตนี้

ต้นหอม ศกุนตลา

ต้นหอม ศกุนตลา

          ซึ่งฝั่งนู้นมันก็ไม่ได้มีการเคลื่อนไหว ที่ชัดเจน คือมันมีความเงียบเกิดขึ้น คือมันถึงเดตไลน์ที่จะต้องคุยกันแล้ว พอมันไม่มีการเคลื่อนไหวเราก็เลยรู้สึกว่า อาจจะติดขัดและไม่พร้อม เราก็อยากบอกแฟนขับเราที่ออสเตรเลียเพราะเขาก็ไดเร็คมาถามเรา เพราะเขาเองก็ไม่รู้คือมันเงียบมาก เราก็เลยแสดงตัวไปก่อนว่าจะไม่มีเรา แล้วแฟนคลับจะตัดสินใจยังไงก็แล้วแต่เขา ยอมรับได้คุยกับหลายคน ก็คุยกับตั้มซานิบอย คือบางคนก็บอกว่าไม่ได้เราคิวแล้วนะ เราก็รู้สึกว่าถ้าไม่มีการล็อกคิวเกิดขึ้น หอมก็อยากส่งสัญญาณบอกทางแฟนคลับ เพราะทางฝั่งโน้นเค้าก็คาดหวังว่าจะได้เจอ

ต้นหอม ศกุนตลา

            พอคุยไปก็มีการตอบรับมาว่าคนที่เขาทำเรื่องรีฟันตั๋ว ก็ได้โอนเงินเลย หมายถึงคนที่ต่างประเทศ คือด้วยความที่คอนเสิร์ตมันจะเล่นเดือนมิถุนา พอมาเลื่อนเป็นกันยา บางคนเขาไม่สะดวกดู เขาก็ขอทำเรื่องรีฟัน ก็อาจจะเหลือรอพวกขั้นตอน แต่เขาก็ได้หลายๆมาบอกหอมว่าเขายังไม่ได้เงินคืนเลย แต่พอหลังจากที่หอมโพสต์ไปเขาก็ได้เลขมาบอกว่าได้เงินคืนแล้วนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่เขาโอนคืนให้ เขาก็ติดต่อมาทางบอย แต่ของเราเขายังไม่ได้อ่านไลน์ แล้วก็เคลียร์ค่าเสียหายกับเรา ค่าเสียหายก็เป็นค่าเสียหายที่เราออกไปก่อน ที่เราควรจะได้รับก็ได้รับแล้ว คือมันไม่ได้มีการโกงอะไรเกิดขึ้น แค่มีการติดขัดทางฝั่งของเค้า แล้วเราสื่อสารกันไม่ได้มากพอ ณ ตอนนี้ก็ตัดสินใจแล้วไม่ไป ส่วน 4 คนหอมไม่รู้ต้องไปถามเขาเอง เพราะหอมคงตอบแทนคนอื่นไม่ได้ โดยเฉพาะคุณตั้ม เพราะคุณตั้มบอกอยากไปมากผมเสียดาย ผมไม่เคยไปออสเตรเลียเลย ส่วนกระเป๋าหอมไม่ได้คุยเลย หอมมีโอกาสเจอซานิกับตั้มเฉยๆ ในส่วนของศิลปินอื่นๆ ผู้จัดอาจจะต้องไปคุยกันเอง ว่าจะยังมีต่อไหม 

ต้นหอม ศกุนตลา

ยอมรับเซ็ง หอมเข้าใจว่าทุกคน ก็อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างทาง ณ วันนั้นหอมก็แค่ขอการสื่อสาร และพอบางอย่างมันชัดเจน หอมถึงได้โพสต์เพื่อเป็นการบอกกล่าว แฟนคลับทางโน้น ยอมรับก็เสียดายนะที่ความสามารถของเราถูกปิดกั้น เหมือนเราจะได้เกิดแต่ถูกคุมกำเนิดซะก่อน ก็ฝากบอกผู้จัดที่เป็นออแกไนซ์ เมืองไทย ท่านอาจจะฟังเพลงดีดีมาเยอะแล้ว แต่หอมเชื่อว่าความสนุกมันอยู่ตรงนี้แหละ ผิดบ้างถูกบ้าง แต่แบ็คกิ้งแทร็คทำดีมาก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments