“แมท ภีรนีย์” เฉลยสถานะตอนนี้? กับ “เกรท วรินทร” ลุ้นขึ้นไหม!

“แมท ภีรนีย์” เฉลยสถานะตอนนี้? กับ “เกรท วรินทร” ลุ้นขึ้นไหม!

0

“แมท ภีรนีย์” เฉลยสถานะตอนนี้? กับ “เกรท วรินทร” ลุ้นขึ้นไหม!

          ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แล้ว นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ก็เดินหน้ามูฟออนทันที และดูเหมือนจะสาว “แมท” จะโสดได้แปปเดียวก็มีตาเห็นฝ่ายหญิงควงหนุ่มปริศนาเดินเล่นกันที่หัวหิน

อ่านข่าวต่อ : เคลียร์ให้มันจบ! “แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พร้อมแจงความสัมพันธ์ “ไฮโซพก”

          ล่าสุดสาว “แมท” มาออกรายการ “แฉ” ให้สัมภาษณ์ว่า ... “ตอนนี้เก็บของออกจากบ้านเขาใกล้หมดแล้ว เหลืออีกนิดนึง ส่วนร้านไอติมก็ไม่ได้ยุ่งแล้ว กับคุณป๊ายอมรับว่ายังเข้าไปสวัสดีอยู่บ้าง คิดถึงและเป็นห่วงอยู่ ตั้งแต่เลิกก็ยังไม่ได้เจอกับทางสงกรานต์ ตอนนี้เหมือนเป็นพี่ที่เคารพ ทุกวันนี้สภาพจิตใจก็โอเค สถานะโสด ก็มีเพื่อนใหม่เข้ามา อย่างที่บอกตอนนี้มีความหวั่นเกรงอยู่บ้าง แต่ไม่ได้แบบว่าฉันกลัว ไม่กล้าคุยกับใครอีกไม่ใช่แบบนั้น ก็ยังทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่อยู่เสมอ ไม่ได้ปิดตัวเองแต่ถ้าถามว่าพร้อมที่จะจริงจังหรือเปิดเผยอะไรเหมือนที่ผ่านมาไหม ก็ไม่ กลัวเลือกผิดเหมือนที่ผ่านมาด้วย

         ส่วนที่มีรูปออกมาเดินอยู่กับหนุ่มปริศนาที่หัวหิน ก็ปกติเพื่อนๆ กัน ข่าวกับคู่จิ้น “เกรท วรินทร” ก็สงสารพี่เกรท โดนตลอด โดนจับเป็นคู่จิ้น แมทแซวพี่เขาอย่างนี้อยู่แล้ว เจอกันก็กอด สนิทกัน ใครไม่รู้ก็อาจจะเข้าใจผิด ไม่แปลก”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments