“พลอย พลอยไพลิน” เปิดใจดราม่าครอบครัว ลั่นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กำลังอยู่ในขั้นตอนเคลียร์กัน

“พลอย พลอยไพลิน” เปิดใจดราม่าครอบครัว ลั่นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กำลังอยู่ในขั้นตอนเคลียร์กัน

0

“พลอย พลอยไพลิน” เปิดใจดราม่าครอบครัว ลั่นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กำลังเคลียร์กันในครอบครัว

           หลังจากที่แม่ของนางเอกสาว “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” และ “พลอย พลอยไพลิน” ได้ออกมาโพสต์เดือดถึงลูกสาว ล่าสุดสาว “พลอย พลอยไพลิน” ก็ได้ออกมาเปิดใจในงานเปิดตัวภาพยนตร์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ : “พิม พิมประภา” โพสต์เศร้า! ปมโยงแม่นางเอกแหกลูก

พลอย พลอยไพลิน

พลอย พลอยไพลิน

           พลอยเชื่อว่าทุกบ้านต้องมีปัญหากันอยู่แล้ว ก็เป็นตามข่าวเลย ก็รู้สึกว่าอันนี้เป็นเรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ดังนั้นหนูขอไม่ให้รายละเอียดที่แบบว่าลงไปกว่านี้ดีกว่า หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นข่าวถามว่าได้คุยกันหรือยัง อันนี้ขอไม่พูดดีกว่า เพราะว่ามันเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่พี่น้องได้คุยกันอยู่ตลอด เรื่องทั่วไปก็คุยด้วย เราคุยกันอยู่แล้ว ถามว่าปรับความเข้าใจหรือยัง อันนี้ก็ต้องให้เราไปจัดการกันหลังบ้านเนอะ ไม่อยากที่จะลงรายละเอียดเท่าไหร่

พลอย พลอยไพลิน

            เราก็รู้สึกตกใจอยู่แล้ว แต่นั่นแหละ ขอไม่พูดอะไรดีกว่า พลอยเชื่อว่าทุกบ้านก็ต้องมีเรื่องที่ทะเลาะกันอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ หลังจากนี้ก็หวังว่าอยากให้มันดีขึ้น อยากให้ดีขึ้นอยู่แล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ตอนนี้ก็พยายามหาทางออกกันอยู่ ทุกคนอยากให้เรื่องนี้มันดีขึ้นอยู่แล้ว สถานการณ์ในบ้านตึงเครียดก็ประมาณหนึ่ง

พลอย พลอยไพลิน

พลอย พลอยไพลิน

              จากการให้สัมภาษณ์หนูเชื่อว่าพี่สาวหนูเป็นคนเก่ง และเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแรกของเขา เขาผ่านมาได้เสมอ ซึ่งเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เขาทำได้เช่นกัน ถามว่าก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาลักษณะนี้เกิดขึ้นในครอบครัวไหม ก็มีมาเรื่อยๆ แล้วอยู่ หนูเชื่อว่าทุกบ้านก็ต้องมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง ไม่ได้มีบ้านไหนที่สมบูรณ์แบบ แต่ครั้งนี้ถือว่าหนักที่สุดฃจากที่ดูตอนนี้ แต่อย่างที่บอกเรากำลังหาทางออกกันอยู่ ซึ่งมันก็ต้องเป็นการพูดคุยกันภายในครอบครัว

พลอย พลอยไพลิน

               กับคุณแม่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ตามข่าวเลย ส่วนเรื่องกระแสดราม่าในคอมเมนต์ที่บอกว่า คุณแม่ขายของตลาดนัด ส่วนลูกนั่งกินโอมากาเสะ อันนี้หนูมองว่าเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์มากกว่า คือจริงๆ บางคนก็อาจจะชอบกินโอมากาเสะ บางคนก็อาจจะชอบกินส้มตำ หรืออย่างตัวหนูเองก็ไม่ค่อยจะมีภาพกินโอมากาเสะสักเท่าไหร่ เพราะหนูชอบจกข้าวเหนียว ฉะนั้นหนูจึงมองว่ามันเป็นไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แต่สำหรับหนูนะ หนูไม่อยากให้ใครไปว่าคุณแม่ เพราะจริงๆ แล้วท่านเองเป็นคุณแม่ที่เก่งมาก และก็เป็นคนที่เลี้ยงดูเรามา ฉะนั้นการที่เรามีวันนี้ได้ หรือเราไปเที่ยวได้ ก็มีคุณแม่นี่แหละที่เป็นคนซัพพอร์ต ฉะนั้นหนูเลยไม่อยากให้ใครไปต่อว่าท่าน หลังจากนี้ก็พยายามทำให้ดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอย พลอยไพลิน” เปิดใจดราม่าครอบครัว ลั่นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กำลังอยู่ในขั้นตอนเคลียร์กัน

“เคลลี่ ธนะพัฒน์”  เผยสถานะ “พลอยไพลิน” รับเป็นคนคลั่งรัก

หัวหินหวานมาก “เคลลี่-พลอย” กับโมเมนต์ตอกย้ำสเตตัส

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” โพสต์รูปนั่งกินไอศกรีม แต่ภาพหน้าจอมือถือแย่งซีนเต็มๆ

ซีรีส์ไทยไม่แพ้ชาติใด! “เจน รมิดา-พลอยไพลิน” นำทีมลุ้นชิง 6 รางวัลสุดยิ่งใหญ่

หนุ่มหน้าใส “ไบร์ท” สารภาพเขินไม่ไหวใจละลายจับคู่ “พลอย พลอยไพลิน”

ลุ้นโค้งสุดท้ายซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” “พลอย-เมโกะ” จัดเต็มสาดดราม่าสุดเข้มข้น

Comments