เมีย “หนุ่ม กะลา” เผยความจริงสุดเจ็บปวด รู้สามีมีคนอื่นตั้งแต่ลูก 9 เดือน ถึงขั้นพบจิตแพทย์

เมีย “หนุ่ม กะลา” เผยความจริงสุดเจ็บปวด รู้สามีมีคนอื่นตั้งแต่ลูก 9 เดือน ถึงขั้นพบจิตแพทย์

0

เมีย “หนุ่ม กะลา” เผยความจริงสุดเจ็บปวด รู้สามีมีคนอื่นตั้งแต่ลูก 9 เดือน ถึงขั้นพบจิตแพทย์

         ดูจะไม่จบง่ายๆ สำหรับเรื่องราวของครอบครัวนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ก่อนหน้านี้ถูกโยงข่าวเม้าท์แรง นักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก พาเมียหลวงไปเที่ยวเมืองนอก ก่อนจะพาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวง ท่ามกลางเสียงวิจารณ์มากมาย ในที่สุด “หนุ่ม กะลา” ก็ได้ออกมายอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว และกำลังจะหย่าภายในสิ้นเดือนนี้ 

อ่านข่าวต่อ : เมีย “หนุ่ม กะลา” ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเมียน้อย 10 ล้าน

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

         ล่าสุดรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สัมภาษณ์ ทนายพัฒน์ ทนายความ ของ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา หนุ่ม กะลา ว่า คุณจูนติดต่อมาหาเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. เรื่องการปรึกษาเรื่องการฟ้องร้องบุคคลที่สามที่เข้ามาในครอบครัว พร้อมทั้งเล่าว่าเจ็บปวดมากกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต้องไปพบจิตแพทย์ ช่วงหลังพยายามทำใจที่จะมูฟออน

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

         โดย จูน เล่าให้ทนายความฟังว่ารู้เรื่องราวมือที่สามเข้ามาในครอบครัวตั้งแต่ลูกสาวอายุได้ 9 เดือน ตอนนั้นระแคะระคายทราบมานานแต่ไม่มีหลักฐานชัดเจน ล่าสุดที่เห็นเป็นข่าวก็ชัดเจนว่าเป็นคนเดียวกัน ประกอบกับแฟนคลับของ หนุ่ม กะลา ที่ส่งหลักฐานมา บุคคลที่สามที่ไปคอนเสิร์ตทุกครั้งที่ จูน ไม่ได้ไป ส่วนที่ หนุ่ม กะลา บอกว่าแย่งกันอยู่ 2 ปี ยืนยันว่าแยกกันอยู่จริงๆ แต่ยังติดต่อพูดคุยกันฐานะ พ่อ แม่ ลูก

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

         โดยในฐานะ จูน เป็นภรรยามีทะเบียนสมรสอยู่ก็มีสิทธิตามกฎหมาย มีอำนาจจะฟ้องร้องมือที่สามได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ตกลงจะฟ้องจำนวนเงิน 10 ล้าน ส่วนจะได้เงินเท่าไหร่ไม่สำคัญ สำคัญคือการออกมาครั้งนี้เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง เรื่องการหย่าได้พูดกับหนุ่ม กะลา เบื้องต้น จูน ยอมหย่า อยู่บนข้อตกลงสัญญาการหย่า โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สิน เรื่องลูก หน้าที่ของพ่อแม่ว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าสองฝ่ายตกลงกันได้ จูน ก็พร้อมจะเซ็นใบหย่าทันที

หนุ่ม กะลา

         การฟ้องร้องบุคคลที่สามที่เข้ามาในครอบครัว พี่จูนไม่ได้เน้นตัวเงินมากมาย แค่อยากออกมาฟ้องเพื่อรักษาศักดิ์ศรีตัวเอง ตัวเลขที่คุยกันที่เหมาะสมตอนนี้อยู่ที่ 10 ล้าน ตามกฎหมายไม่ว่าจะแยกกันอยู่หรือไม่แยกก็ตาม ตราบใดที่ทะเบียนสมรสยังมีอยู่ อำนาจในการฟ้องความเป็นสามีภรรยากันยังสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ แกเจ็บตั้งแต่แรก แกพูดว่ามีการพบแพทย์ด้วย ในช่วงแรกๆคือทำใจไม่ได้ หลังๆมา ต้องพยายามเพื่อลูก เพื่อครอบครัว ต้องวางแผนหลายๆอย่างเหมือนกัน ถ้าทั้งสองฝ่ายคุยกันต้องมาดูสัญญาหย่า ถ้าเขาคุยกันแล้วข้อเสนอโอเคกัน เขาเลือกทางชีวิตของแต่ละคน ตกลงกันได้ก็พร้อมหย่า”

หนุ่ม กะลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์นาทีต่อนาทีรอฟังศาลตัดสินคดี “จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ฟ้องมือที่สาม

เปิดสาเหตุที่ “หนุ่ม กะลา” ต้องพันมือที่แท้คือเรื่องนี้

“จูน เพ็ญชุลี” แจงยังไม่ได้หย่า “หนุ่ม กะลา” รอฟังศาลพิพากษาคดีฟ้องมือที่สาม 17 มกราคม 67

คลิปใจพอง “หนุ่ม กะลา” ช่วยเด็กหญิงนั่งขอทานหน้าเซเว่นที่ขอเงินเพียง 1 บาทซื้อขนม

ทนายเผยคดี “จูน” ฟ้องสาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” คู่กรณีไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย หลังถูกฟ้อง 10 ล้าน

“หนุ่ม กะลา” เผยโมเมนต์ฉลองวันเกิดในวัย 42 ปีสุดเรียบง่ายพร้อมลูกสาว

ไม่ไหวจะทน! “หนุ่ม กะลา” ฟาดกลับชาวเน็ต อย่ามาก้าวก่ายในพื้นที่

Comments