ฟินเต็มอิ่ม! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

ฟินเต็มอิ่ม! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

0

แฟนๆ ฟินสุด! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

            จบไปพร้อมกับความประทับใจ สำหรับ “PAT Power Pat Meeting Concert 2023” มีตติ้งเดี่ยวของนักร้องหนุ่มหล่อละมุน “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” งานที่รวมความสามารถทั้ง 3 ด้านของแพทแบบฟูลออฟชั่น ทั้ง “ดนตรี-ศิลปะ-ดีเจ” มาไว้ในงานเดียว บนเวทีอัดแน่นความพิเศษไว้แบบนันสต๊อป งานนี้หนุ่มแพทไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง ใส่เต็มทั้งร้องเพลง เล่นกีตาร์ โชว์ทักษะด้านดีเจที่ไปรื้อฟื้นมา (ดีเจแนวเพลง EDM หรือ Electronic dance music) เปิดเพลงให้แดนซ์กันขาหลุดสนุกแบบไม่ต้องพักหายใจ ในพาร์ตของศิลปะก็ไม่ธรรมดาเพราะเจ้าตัวขนภาพวาดที่ตัวเองรักจำนวน 22 ภาพ มาจัดแสดงเป็นครั้งแรก ทำเอาหลายคนทึ่งในฝีมือขั้นเทพจนต้องยกนิ้วให้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าวาดสวยไม่แพ้จิตรกรมืออาชีพ

แพท พาวเวอร์แพท

แพท พาวเวอร์แพท

           ทันทีที่เดินเข้างาน ซึ่งจัดขึ้นที่หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร จะสะดุดตากับโซน Exhibition ที่จัดเป็นนิทรรศการแสดงภาพวาดของหนุ่มแพทที่เจ้าตัวเลือกมา 22 ภาพ จากกว่าหนึ่งร้อยภาพที่เก็บรักษาไว้ ซึ่งเป็นผลงานที่วาดขณะอยู่ในเรือนจำ และทุกภาพคงเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของแพท เพราะหลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้แพทไม่สามารถกลับไปวาดรูปที่รายละเอียดสูงๆ ขนาดใหญ่ๆ ที่ใช้เวลานานๆ ได้เหมือนเดิม เนื่องจากเสี่ยงที่จะกลับไปเป็นโรคนี้อีก ทุกภาพจึงมีความหมายกับแพทมาก ฝีมือสุดยอดขนาดนี้ใครเห็นก็อยากได้เป็นเจ้าของ งานนี้มีคนสนใจถามไถ่มาตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม ถึงกับมีคนขอซื้อไปครอบครองเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถ้ามีใครสนใจติดต่อเข้ามาอีก หนุ่มแพทบอกว่า หากคนนั้นรักและเห็นคุณค่างานศิลปะฝีมือของตนจริงๆ ก็ยินดีขายให้ ในฐานะของคนวาดมันคือความภาคภูมิใจที่มีคนชื่นชมงานเรา

แพท พาวเวอร์แพท

แพท พาวเวอร์แพท

            มางานเดียวได้สัมผัสกับทุกความฟิน เรียกว่าจัดเต็มแบบ 3 in 1 โดยเฉพาะพาร์ตคอนเสิร์ต แพทขนมาเพียบ ทั้งเพลงเก่าของตัวเองสมัยอยู่แกรมมี่ และเพลงใหม่ล่าสุด รวมถึงเพลงเพราะๆ ของศิลปินที่แพทชื่นชอบนำมาร้องให้ฟังแบบจุใจ เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มฮอลล์ทันทีเมื่อแพทเดินออกมาโบกมือทักทายแฟนคลับที่น่ารัก ก่อนเปิดโชว์ด้วยเพลงความหมายดีๆ The Last ที่แพทแต่งเอง ตามด้วยเพลง เขาไม่คู่ควร, เล่นสนุกพอไหม, มีคำเป็นร้อย, บอกความเหงา จากนั้นสนุกต่อเนื่องไม่มีเบรกกับเพลง ฝนตกไหม, เขียนไว้ข้างเตียง, ไปด้วยกันนะ และหวีดกันสุดเสียง เพราะแด๊ดดี้แพทโชว์แร็ปเดือดสดๆ ในเพลง ไทม์แมชชีน ใครที่ยังไม่เคยเห็นเจ้าตัวร้องแร็ปถึงกับเซอร์ไพรส์สุดๆ

แพท พาวเวอร์แพท

             หลังจากกรี๊ดกันคอแตกกับความเท่ของแด๊ดดี้แพท ที่ทั้งร้องและเล่นกีตาร์แล้ว ก็มาถึงคิวของแขกรับเชิญสุดพิเศษ“บอย ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล” เพื่อนรักอีกคนของแพท ที่กระโดดขึ้นเวทีมามอบความสุขให้กับทุกคนด้วยเพลง อยากบอกเธอเหลือเกิน ตามด้วยเพลง ไม่ต้องมีคำบรรยาย จากนั้นเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการร้องเพลงคู่กันของแพทและบอย ในเพลง ถึงเพื่อนเรา บรรยากาศสนุกขึ้นไปอีกเมื่อ “เท็ดดี้ ณัฐฎ์ณัฐ หิรัญสมบูรณ์” พี่ชายที่แพทรักและเคารพมาร่วมพูดคุยบนเวทีด้วย เมื่อ 3 หนุ่ม 3 มุม มาเจอกันความฮาจึงบังเกิด ปล่อยมุกกันขำกระจาย  

แพท พาวเวอร์แพท

              หัวใจเต้นแรงกันไม่หยุด มางานมีตติ้งของแด๊ดดี้แพทต้องพิเศษจัดเต็ม ไม่ฟินไม่ให้กลับบ้าน ได้ความสุขแล้วต้องได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปด้วย งานนี้ฟินคูณสองเมื่อ แพท บอย และ ป๋าเท็ดดี้ ลงเวทีมาแจกของให้แฟนคลับด้วยตัวเอง เอาให้สำลักความสุขกันไปเลยเพราะถามกันมาเยอะว่า ในงานมีจัดนิทรรศการภาพวาดของแพททั้งทีจะเปิดให้ประมูลมั้ย แด๊ดดี้แพทเลยจัดให้ตามคำขอ ตัดใจเลือกมา 2 ภาพ ซึ่งไม่ใช่ภาพที่นำมาจัดแสดงหน้างาน 

แพท พาวเวอร์แพท

           โดยทั้ง 2 ภาพ แพทวาดในปี 2017 ภาพแรกชื่อภาพ Hear No Evil มีลิงอยู่ 3 ตัว ลิงตัวนึงเอามือปิดปากไม่พูดเยอะลิงอีกตัวเอามือปิดตาอะไรไม่ดีอย่าไปมอง เป็นกิเลส ลิงอีกตัวเปิดหูยิ้มแฉ่ง การฟังสร้างความสุข และมีตัว P 2 ตัวกลับหัว ซึ่งมาจากคำว่า แพท พาวเวอร์แพท เป็นงานที่ทำจากปากกาแลนเซอร์สีดำ ค่อยๆ ฝน ค่อยๆ ขีดระบายไปเรื่อยๆ จนงานเนียนมาก แพทใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะได้ภาพนี้ ต้องใช้ความใจเย็นค่อยๆ ฝนด้วยปากกาเพียงด้ามเดียวเท่านั้น 

แพท พาวเวอร์แพท

               ภาพที่ 2 เป็นผลงานภาพสีพาสเทล หรือว่าสีชอล์กนั่นเอง ซึ่งการวาดต้องทำการฝนเหมือนภาพแรก เป็นรูปเด็กน้อยกำลังล้างเท้าให้กับพระภิกษุสงฆ์ ภาพถ่ายรูปนี้แพทได้มาจากเพื่อนของเพื่อนที่บวชอยู่ต่างจังหวัด เป็นประเพณี เป็นวัฒนธรรมของคนต่างจังหวัด ในความเชื่อว่าการล้างเท้าจะช่วยให้ได้บุญได้กุศลให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง แล้วเด็กคนนี้สวมถุงพลาสติกใส่ในหัว เข้าใจว่าตอนนั้นฝนน่าจะตกปรอยๆ ผู้ปกครองจึงสวมถุงพลาสติกที่หัวให้เพราะกลัวไม่สบาย

              พอเปิดให้ประมูลปุ๊บ แฟนคลับยกมือกันแบบสู้มาสู้กลับเพื่อให้ได้ภาพนั้นไปเก็บไว้เป็นที่ระลึกเพราะมีคุณค่าทางใจทั้งคนวาดและคนได้รับไป เป็นความประทับใจอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เกิดขึ้นในงาน

แพท พาวเวอร์แพท

          กลับเข้าสู่โหมดคอนเสิร์ต รัวเพลงกันต่อเนื่องไล่ไปตั้งแต่ ต้องคำสาป, หลุดปากใช่ไหม, 02:22 น., ทุกข์เป็นเพื่อนเธอ, สำออย, รออยู่, คิดไม่ซื่อ, ประมาณนี้รึเปล่า, สัญชาตญาณบอก, อย่างน้อย และ คุกเข่า ก่อนจะจบพาร์ตคอนเสิร์ตด้วยโชว์ Encore เพลง หลุดปากใช่ไหม อีกรอบ ซึ่งโมเมนต์นี้แพทอยากเซอร์ไพรส์แฟนคลับ แต่โดนแฟนคลับเซอร์ไพรส์กลับ ด้วยการชูป้ายที่มีรูปแพทและข้อความท่อนฮุกของเพลง รักไม่เบื่อ ที่แพทแต่งให้แฟนคลับ ท่อนที่ร้องว่า “อยากขอบคุณที่รักกันมาจนถึงวันนี้...จะรักกันไปอยู่อย่างนี้ไม่มีเบื่อ” เป็นการปิดโชว์ที่ทำให้หัวใจพองโตทั้งฮอลล์ มาถึงช่วงท้ายของมีตติ้ง ที่ทำเอานั่งกันไม่ติดกับพาร์ตดีเจ ได้เวลารุ่นใหญ่ปล่อยของ งานนี้ “เอ ไวตามินเอ” ซึ่งเป็นครูสอนวิชาดีเจให้กับแพท ขึ้นเวทีระเบิดความมันคนแรก ก่อนจะเปิดตัวดีเจแพท ที่วางไมค์วางกีตาร์ออกมาเปิดเพลงให้แฟนคลับแดนซ์กันขาแทบหลุด ปวดขาปวดเข่าก็ไม่สน ประหนึ่งใครนั่งคนนั้นแพ้ เลยไม่มีใครยอมใคร แดนซ์ก่อนค่อยนวดทีหลัง 

แพท พาวเวอร์แพท

          หลังโชว์จบ หนุ่มแพท พร้อมด้วยเพื่อนรัก “เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (มือกลองวงพาวเวอร์แพท)” ได้ร่วมถ่ายภาพกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ตลอด 3 ชั่วโมงเต็มแด๊ดดี้แพทใส่หมดพลังที่มี เต็มอิ่มทุกพาร์ต ทั้ง “ดนตรี-ศิลปะ-ดีเจ” งานที่รวมทุกความสามารถของแพทไว้ในงานเดียวแบบนี้คงไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่คุณพ่อและคุณแม่ของแพทมาชมคอนเสิร์ตลูกชายพร้อมหน้ากัน ในความรู้สึกของแพทมีตติ้งครั้งนี้จึงเป็นมากกว่ามีตติ้ง เรียกว่ามีความสุขจนนาทีสุดท้าย กอดความประทับใจกลับบ้านกันทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริงครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริง ครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ทำบุญครบ 3 ปีที่ได้อิสรภาพ มอบความสุขในเรือนจำ

“แพท พาวเวอร์แพท” ตกใจ! ถูกแอบอ้างรับงานตั้งแต่ปี 64 เร่งหาทางออกร่วมกับผู้เสียหาย

“แพท พาวเวอร์แพท” จวกยับคนแอบอ้างชื่อรับงาน ทำคนอื่นเข้าใจผิด เสียหาย!

ฟินเต็มอิ่ม! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

“แพท พาวเวอร์แพท” ออกซิงเกิลใหม่ “คิดไม่ซื่อ” แนวเพลงฉีกจากกรอบเดิมที่เคยทำ

Comments