เปิดคลิปป้าล้วงกระเป๋า  “ดีเจต้นหอม” กลางงานเยาวราช

เปิดคลิปป้าล้วงกระเป๋า “ดีเจต้นหอม” กลางงานเยาวราช

0

เปิดคลิปป้าล้วงกระเป๋า  “ดีเจต้นหอม” กลางงานเยาวราช 
       เรียกว่าจัดงานบุญที่เยาวราชแบบเปิดหมวกเพื่อองค์กรการกุศลหนึ่งแต่ก็กลายว่าต้องมาเจอมิจฉาชีพสำหรับ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ล่าสุดเธอเปิดคลิปแฉคนร้ายแล้ว และโพสต์ว่า 

อ่านต่อ: ป่วยโรคฮิต “ดีเจต้นหอม” ตรวจหัวใจไม่เจอใคร แต่ตรวจรังไข่

ดีเจต้นหอม

ดีเจต้นหอม

      คลิปเหตุการณ์มะวานที่มีคนถ่ายไว้ได้ ป้าเค้าจะมีผ้าผืนใหญ่ๆ เอามาปิดจังหวะที่เค้าจะล้วง ละจะมายืนตอนคนเบียดกันเยอะๆ แต่ด้วยกระเป๋ามันใบเล็ก คุณเลขาเนยนมเลยรู้สึกตัวว่า กระเป๋าโดนดึง ก็เลยวีนแตก

ดีเจต้นหอม

ดีเจต้นหอม

        พอตะโกนเรียกตำรวจ ป้าเลยเดินหนี !!! ทุกคนไปเดินแถวนั้นระวังนะ ป้าสวมหมวก ถือผ้าพันคอผืนใหญ่ๆ คนที่นั่นน่าจะโดนเยอะ บางร้านถึงขึ้นป้ายเตือน ระวังโดนล้วง โดนกรีด #ใครมีเพื่อนต่างชาติฝากเตือนนะ #งานบุญก็ยังจะมาเอา #เยาวราช

ดีเจต้นหอม

ดีเจต้นหอม

       สำหรับงานบุญเปิดหมวกดังกล่าวเป็นงานเพื่อหาเงินช่วยองค์กรวอยส์ของ “เก๋ ชลลดา”  โดยเธอโพสต์ว่า 
       เมื่อวานขอบคุณมากถีงแม้ฝนจะตกแต่หลายคนก็ไม่ใช่แค่เดินผ่านยังตากฝนมาดูพวกเรา ช่วยหยอดเงินทำบุญกับเรา แม้กระทั่งคนสติไม่ดีก็ยังเดินมาหยอดเงินให้ ขอบคุณแพรว @preawkanitkul ที่ชวนมาช่วยร้องเพลงทำบุญก็ตอบรับทันที ทุกอย่างดีหมด ถ้าไม่เจอคุณป้ามหาภัย มาล้วงกระเป๋าเฉย ล้วงถูกใบซะด้วย จะกระเป๋าใครล่ะ กรูเองนี่แหล่ะค่ะ

        ถ้าล้วงกระเป๋าทีมงานก็ไม่เสียตังค์ละ ความหอมอ่ะเนาะเก็บตังค์แบบทุกอย่างยัดลงกระเป๋าถือไม่มีหรอกนะกระเป๋าตังค์อ่ะ5555 เห้อ!!! #ฟาดเคราะห์ไป อย่างน้อยป้าก็ไม่ได้เอาจากกล่องทำบุญไป เงินทั้งหมดจะเอาไปช่วยสัตว์ของ @thevoicefoundation ต่อไปนะคะ !!! #ขอบคุณทุกคนที่ตากฝนร่วมกัน ทั้งคนร้อง คนฟัง #รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments