ปาฏิหาริย์มีจริง! “เอ ศุภชัย” เล่าอาการ “เอส กันตพงศ์” ตอนนี้ดีขึ้น ส่วนอาการทั้งหมดครอบครัวจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้

ปาฏิหาริย์มีจริง! “เอ ศุภชัย” เล่าอาการ “เอส กันตพงศ์” ตอนนี้ดีขึ้น ส่วนอาการทั้งหมดครอบครัวจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้

0

ปาฏิหาริย์มีจริง! “เอ ศุภชัย” เล่าอาการ “เอส กันตพงศ์” ตอนนี้ดีขึ้น ส่วนอาการทั้งหมดครอบครัวจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้

             ออกมาอัปเดตอาการป่วยของ “เอส กันตพงศ์” สำหรับนักปั้นมือทองอย่าง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” หลังล่าสุดได้เดินทางไปเยี่ยมพระเอกดังมาที่โรงพยาบาล โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เผยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “A SECRET MULTI COLLAGEN PLUS VITAMIN” ของตัวเองว่า

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

            ล่าสุดเอได้คุยกับผู้จัดการของเอสว่าเออยากจะเข้าไปเยี่ยมพี่เอสสักครั้งจะได้ไหม น้องปอยผู้จัดการก็ได้โทรไปคุยกับคุณแม่น้องเอส แล้วคุณแม่ก็บอกว่าได้เลยค่ะ แต่ขอเวลา 3 วัน พอดีว่าคุณลุงพี่เอสเสีย พี่เอก็รอเวลา 3 ว้น เมื่อวานถึงได้เข้าไปเยี่ยมพี่เอส เอบอกตรงนี้ได้เลยว่าทิศทางรักษาดีขึ้น ดีขึ้นจนเอน้ำตาไหล

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

           ส่วนที่ “เอส กันตพงศ์” ลุกขึ้นมานั่งได้แล้วตามรูปหรือเปล่านั้น พี่เอบอกต่อว่า อันนี้เอคุยกับทางบ้านพี่เอส ทางครอบครัว แล้วก็ทางน้องชายพี่เอส เราจะมีแถลงให้น้องๆ สื่อมวลชนได้ทราบกัน เพราะว่าเอว่าเรื่องนี้อยากให้คุณหมอเป็นคนออกมาพูดเอง เพราะถ้าเอพูดอะไรออกไปผิดพลาดอาจจะไม่ดี อยากให้ครอบครัวพี่เอส ทั้งแม่ น้องชายแล้วก็คุณหมอมาจัดแถลงให้น้องๆ นักข่าวหรือว่าพี่ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงพี่เอสได้ทราบ ซึ่งทางครอบครัวก็มีเจตนารมณ์นี้อยู่เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษาทางโรงพยาบาลแล้วก็คุณหมอว่าจะพร้อมวันไหน เดี๋ยวจะแจ้งให้ภรรยาเอสประกาศในไอจี เอขออนุญาตให้ทางครอบครับแถลงอีกรอบนึง เพราะว่าเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟและละเอียดอ่อน อยากให้คุณหมอบอกอาการที่ชัดเจนจริงๆ พร้อมบอกอีกว่ารู้สึกดีใจ ทิศทางในการรักษาดีขึ้นรู้สึกว่าคำอธิษฐานที่เราไปไหว้พระขอพรให้พี่เอส ปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นแล้วจริงๆ

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

                ส่วนเรื่องที่ใช้ชีวิตสุขสบายแล้ว แต่ยังมาทำธุรกิจจนถูกแซวว่ารวยแล้วแต่ยังไม่หยุดทำงาน เจ้าตัวก็เผยว่า เอต้องดูแลคนเยอะ แล้วเรารู้สึกว่าความขยันคือการไม่หยุดนิ่ง ก่อนหน้านี้เอก็ไปบุกจีน ไปดูโรงงานไปดูตลาดทุกอย่างแม้กระทั้งขั้นตอนการผลิต ผลิตภัณฑ์นี้เอก็ลงโรงงานตรวจเองหมดที่ จ.สมุทรสาคร เพราะมันเป็นความตั้งใจของเอที่จะควบคุมการผลิต เหมือนเวลาที่เราปั้นดารา เราก็ดูแลทุกขั้นตอนการทำงาน ไม่ปลอดภัยจริงๆ เราก็ไม่อยากให้ใครได้ทาน เราเองมีชื่อเสียง ก็เหมือนเป็นตัวการันตี คนที่ซื้อไปทานเขาเชื่อมั่นในตัวเรา เราก็ต้องทำให้ดีทุกขั้นตอน อย่างธุรกิจใหม่ก็ต้องคุยกับเภสัชกรเกือบปี และผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายถึงประโยชน์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ A Secret Collagen ให้สามารถตอบโจทย์ทุกอย่าง ในอันเดียว คือตัวพี่เอเองอยากจะผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ด้านการดูแลทั้งด้านสุขภาพ ความงาม ชะลอวัยบำรุงข้อต่อและทุกส่วนในร่างกาย พี่เอมั่นใจถึงได้ยอมทุบกระปุกเป็นเจ้าของเอง กล้าที่จะเป็นซีอีโอ เพราะมั่นใจในสินค้ามาก พี่เอ ไม่ได้พูดเกินจริงเลย

เอ ศุภชัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

รวบโจรยกเค้าบ้าน “เอ ศุภชัย” ลักกระเป๋าแบรนด์เนมเพียบ

“เอ ศุภชัย” เล่านาทีล้มหน้าฟาดขอบเตียงเลือดอาบ

กล้าให้ก็กล้าทำ! “อั้ม พัชราภา” ยอมเป็นสาวน้อยตกน้ำเพื่อทอง 18 บาท

สุดปลื้ม! “เอ ศุภชัย” ร่วมยินดี เด็กในสังกัด เรียนจบนักเรียนนายร้อย

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments