“เอ้ ชุติมา” เล่าอันตรายใกล้ตัวหลังวูบหัวฟาดพื้น ยังมีสติคิดว่าไม่เป็นไร ไม่ไปโรงพยาบาล

“เอ้ ชุติมา” เล่าอันตรายใกล้ตัวหลังวูบหัวฟาดพื้น ยังมีสติคิดว่าไม่เป็นไร ไม่ไปโรงพยาบาล

0

“เอ้ ชุติมา” เล่าอันตรายใกล้ตัวหลังวูบหัวฟาดพื้น ยังมีสติคิดว่าไม่เป็นไร ไม่ไปโรงพยาบาล

            ออกมาเปิดใจ สำหรับ “เอ้ ชุติมา” หลังก่อนหน้านี้ทำแฟนๆ เป็นห่วงเพราะอยู่ๆ เจ้าตัวก็มีอาการหน้ามืด วูบล้มหัวฟาดพื้น หวิดเป็นเจ้าหญิงนิทรา โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ผ่านทาง รายการ คุยแซ่บshow ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ :  “เอ้ ชุติมา” เผยสาเหตุเลิกแฟนเด็ก “ฟร้อง ศุภกิจ” บอกรักมากแต่ต้องเดินออกมา

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

         ณ.วันนี้โอเคแล้ว ณ วันนั้นที่มันเกิดอาการ จริงๆ ต้องขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศ และเพื่อนๆ ศิลปินดาราเยอะมาก ไลน์มาส่วนตัวด้วย ในเฟซ ในไอจีเยอะมากว่าเราเป็นยังไงบ้าง อันนี้คุณหมอพูดเลยว่า 1 ในล้านนะที่โชคดีแบบนี้ ส่งนใหญ่คนที่วูบแล้วหัวฟาดห้องน้ำก็จะเป็นเจ้าชายนิทรา เจ้าหญิงนิทรา เพราะบางคนก็เส้นเลือดในสมองแตกบางคนก็เป็นสโตรก หรือมีเลือดคลั่งในสมอง วันนั้นที่วูบ คือช่วงนั้นเราทำศัลยกรรม คุณหมอสั่งห้ามก้มหัว ต้องตั้งหัวไว้ เวลาสระผมก็ให้เงยหน้าสระ ทุกอย่างต้องำม่ให้เลือดลงข้างล่าง วันนั้นชวนลูกสาวบุญธรรมไปสระผมให้ เลยเงยหน้าขึ้น รู้สึกว่าไม่สะอาดไง ก็เลยก้มหัวลงมาสระเอง อยู่ดีๆ ก็หน้ามืดแต่ไม่บอกลูกสาว สงสัยไม่เป็นไรหรอก แล้วเดินไปซับผมให้แห้ง ไปยืนพิงประตูห้องน้ำ อยู่ดีๆ พูดว่าหน้ามืด มึนหัวจังเลย สัครู่เดียวก็ไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว มืดไปเลยอาการนี้น่ากลัวมาก ไม่รู้ตัว ตื่นมาอีกทีตัวเปียกใส่ผ้าขนหนูอยู่ตรงห้องน้ำ ลืมตามาได้ยินลูกปลุก แม่ตื่นๆ เราก็ถามลูกว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไร ให้ลูกเล่า ลูกบอกว่าแม่บอกว่ามึน อยู่ดีๆ ก็ตาค้าง แล้วล้มหัวฟาดกับชักโครก แล้วร่วงไปฟาดตรงพื้นแล้วหลับไปเลย

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

            ตอนนั้นหัวไม่แตก ก็เลยคิดว่าตัวเองคงไม่เป็นอะไร เลยไม่ไปโรงพยาบาล นั่งสักแป๊บบ้านเริ่มหมุน สัครูอาเจียนไม่หยุด เราเคยอ่านว่าคนที่เป็นสโตรกหรือเส้นเลือดสมองตีบถ้าอาเจียนปุ๊บอันตรายมาก เลยไปโรงพยาบาล ไปปั๊บ คุณหมอก็ทีซีสแกน ตรวจหัวใจ ตรวจความดัน ตรวจทุกอย่าง เป็นเพราะอะไรทำไมถึงวูบ คุณหมอดูแลดีมากๆ อยู่โรงพยาบาล 3 คืน 4 วัน แล้วคุณหมอบอกว่าคุณเอ้เป็น 1 ในล้านเลยนะที่ฟาดขนาดนั้นแล้วไม่เป็นอะไรเลย อาการวูบนี่เกิดจากพี่เอ้นอนน้อย นอกจากทำศัลยกรรมแล้ว ช่วงนั้นก็เขาให้นอนเร็ว แต่พี่นอนวันละ 2 ชม. แล้วเปิดคลับของทอมโฮส นอนน้อย ดื่มน้ำน้อย อายุมากแล้ว กลายเป็นว่าเราพักผ่อนไม่เพียงพอความวูบมันก็เกิดขึ้น แล้วอะไรที่คุณหมอห้าม เราก็ทำตรงกันข้ามหมด พอออกจากโรงพยาบาลได้ ชีวิตเราเปลี่ยนเลย ต้องนอนหลับให้มากขึ้น ตอนนี้รักตัวเองมาก ดื่มน้ำเยอะขึ้น เรื่องน้ำสำคัญ คุณหมอให้เราดื่มน้ำ 2 ขวดใหญ่เลย เพราะจะทำให้ร่างกายของเราเลือดหมุนเวียนดี นอนให้พอ 6-8 ชม.

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments