“พิมฐา” ดีใจได้ร่วมงาน “บิวกิ้น” ไม่หวง “แบงค์ ฐิติ” ถอดเสื้อโชว์หุ่น

“พิมฐา” ดีใจได้ร่วมงาน “บิวกิ้น” ไม่หวง “แบงค์ ฐิติ” ถอดเสื้อโชว์หุ่น

0

“พิมฐา” ดีใจได้ร่วมงาน “บิวกิ้น” ไม่หวง “แบงค์ ฐิติ” ถอดเสื้อโชว์หุ่น

          เรียกว่าเคมีเข้ากันแบบสุดๆ สำหรับ “พิมฐา  ฐานิดา” ที่โดดมาเล่นเอ็มวีเพลงการเดินทางที่สวยงาม ให้กับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวพิมฐาเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่พักหลังหวานใจ “แบงค์ ฐิติ” ชอบถอดเสื้อโชว์หุ่นด้วย

อ่านข่าวต่อ : หวานออกสื่อ “แบงค์-พิมฐา” อินเลิฟไม่ไหว

แบงค์ ฐิติ

แบงค์ ฐิติ

         รู้สึกดีใจได้ไปเล่นเอ็มวีให้ “บิวกิ้น” ส่วนตัวรู้จักกับบิวกิ้นอยู่แล้ว เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน ขอบคุณคนชมเคมีเข้ากัน ยิ้มกระแสดี ผลตอบรับดีกว่าที่คาดไว้ เพราะเราก็ตั้งใจทำงานมากนั่งรถไปประจวบ บอกตอนนี้กล้าเล่นกับบิวกิ้นมากขึ้นในช่วงเวิร์คช็อป กล้าแกล้งกัน ขำขำบิวกิ้นชอบแกล้งทุกคนไม่ใช่แกล้งแค่เรา ผู้กำกับ ตากล้อง ความเป็นบิวกิ้น ตลกๆ สนุกๆ 

แบงค์ ฐิติ

          ส่วนเรื่องที่ไปเที่ยวไปทำงานที่ไต้หวัน ยอมรับเป็นทริปกินทำน้ำหนักขึ้นเป็นพิเศษ เพราะแบงค์พากิน ส่วนความรักไม่ได้หวานมากขึ้น แต่ได้คุยกันลึกขึ้นในเรื่องของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดมากขึ้น ไว้ใจเขามากขึ้น แฮปปี้คบกันมา 2 ปีแล้ว

แบงค์ ฐิติ

แบงค์ ฐิติ

           ส่วนแฟนหนุ่มอย่าง “แบงค์ ธิติ” ที่ล่าสุดพยายามปั้มหุ่น เพราะอยากมีกล้ามเนื้อมากขึ้น อยากให้ตัวใหญ่ขึ้น ไม่หวงฝ่ายชายถอดเสื้อ มีแซวๆ กล้ามแน่นบ้างเวลาถ่ายรูป ยอมรับฝ่ายชายออกกำลังกายหนักมาก ลงสมัครอะไรที่แบบใช้กำลังเยอะ

แบงค์ ฐิติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments