อุทาหรณ์! “พอล ภัทรพล-ฟอว์น” โดนล้วงกระเป๋าที่ประเทศสเปน

อุทาหรณ์! “พอล ภัทรพล-ฟอว์น” โดนล้วงกระเป๋าที่ประเทศสเปน

0

อุทาหรณ์! “พอล ภัทรพล-ฟอว์น” โดนล้วงกระเป๋าที่ประเทศสเปน

          ถ้ามีเวลาว่างก็ต้องแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนกันหน่อย สำหรับ “พอล ภัทรพล” ที่ล่าสุดได้ควงภรรยาคนสวย “ฟอว์น ไปยดา” ไปเที่ยวที่เมืองมาดริด ประเทศสเปนกันแบบชิลๆ

พอล ภัทรพล  ฟอว์น

พอล ภัทรพล  ฟอว์น

         “พอล-ฟอว์น” แท็กทีมกันจะไปเที่ยวที่ปราสาทประจำเมืองมาดริด Royal Palace of Madrid ซึ่งเป็นปราสาทประจำเมืองด้วย แต่งานนี้ดันเกิดเรื่องขึ้น เมื่อเจอมิจฉาชีพที่มาในคราบของผู้หญิงมีอายุ แกล้งทำมาเป็นหวังดี แล้วใช้จังหวะที่ไม่ทันสังเกตุล้วงกระเป๋าเงินไป แต่สุดท้ายก็ยังมีเรื่องที่ดชคดีอยู่บ้าง เพราะตำรวจสามารถจับคนร้อยได้และยังเอาเงินมาคืนครบอีกด้วย

พอล ภัทรพล  ฟอว์น

         “พอล” ได้อัดคลิปประสบการณ์โดนล้วงกระเป๋าแบบละเอียดว่า “กำลังจะเดินไปที่ทางเข้า แต่มีผู้หญิงมีอายุเดินมาพร้อมดอกไม้ ยื่นมาให้ละบอกว่าให้ฟรี เพราะต้องเอาดอกไม้เอาไว้ใช้ข้างใน ตอนแรกเราบอกว่าจะไม่เอา แต่พอเขาบอกว่าให้ใช้ข้างในเราก็เลยรับไว้ แล้วเขาก็บอกราคา 5 ยูโร เราเห็นเขามีอายุแล้ว เราก็เปิดกระเป๋ามาแทนที่เราจะให้ 5 ยูโร เราให้ไป 10 ยูโร แล้วเขาก็เอามือจิ้มๆ ที่กระเป๋าเรา เหมือนพยายามช่วยหาเหรียญที่ถูกต้อง เขาบอกว่า 5 ยูโรพอ ไม่ต้องให้ 10 ยูโร พอให้เสร็จก็ปิดกระเป๋า ระหว่างที่เขาจิ้มเราก็มองกระเป๋าตลอด ไม่มีอะไรหลุดลอดออกจากกระเป๋าไป

           พอเสร็จเราเดินไปไม่ถึง 5-10 ก้าว ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง แสดงตนว่าเป็นตำรวจ เราก็ตกใจ เขาบอกเราว่าให้เช็กกระเป๋าตังค์ว่ามีเงินครบหรือเปล่า เราก็บอกว่าอยู่ครบ เพราะตาเรามองกระเป๋าอยู่ เขาก็บอกให้เช็กดู เราก็เปิดมาเช็ก ปรากฎว่าแบงค์เราหายไปหมดเลย พอเรามองไปทางด้านผู้หญิงแก่คนนั้นก็โดนทางตำรวจผู้ชายคุมตัวอยู่

พอล ภัทรพล  ฟอว์น

           เสร็จปุ๊ปตำรวจก็บอกเราว่าให้ไปที่โรงพัก ซึ่งในใจเราก็กลัวโดนลักพาตัว กังวลมาก เราก็บอกตำรวจว่าขออัดวิดีโอได้ไหม เขาก็บอกไม่ได้ พอถึงสถานีตำรวจบรรยากาศก็น่ากลัวมาก เราก็กลัวไปหมด เขาก็ขอเอกสาร พาสปอร์ตเรา แล้วก็ถามชื่อพ่อชื่อแม่ด้วย คนยิ่งกลัวๆ อยู่ พอถามชื่อพ่อ ก็คิดว่าหรือเราจะโดนลักพาตัวจริงๆ พอถามข้อมูลเสร็จสักพักหนึ่งก็มีตำรวจผู้ชายถามว่า โดนไปเท่าไหร่ เราก็ตอบว่าจำไม่ได้ อาจจะประมาณ 450 ยูโร แล้วเขาก็เดินออกไป

            อีกสักพักหนึ่งก็เริมมีตำรวจเข้ามามากขึ้น ตอนนั้นก็เริ่มสบายใจละว่าเป็นตำรวจของจริง เราก็มีแอบไปห้องน้ำ เช็กอิน คนจะได้รู้ว่าเราอยู่ที่ไหน พอเสร็จทุกอย่างเราก็กลับมาที่เดิม ใช้เวลาแปปเดียว จากนั้นตำรวจผู้ชายก็เอาเงินมาคืนให้ครบ 450 ยูโร คือเราประทับใจมาก เร็วมาก ทางผู้หญิงคนนั้นก็โดนจับไป เลยอยากจะบอกไว้เป็นอุทาหรณ์ เพื่อใครที่จะมาเที่ยวที่นี้”

พอล ภัทรพล  ฟอว์น

พอล ภัทรพล  ฟอว์น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments