คนโสดพร้อมเริ่มชีวิตใหม่ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ถูกถามมีแฟนใหม่ 

คนโสดพร้อมเริ่มชีวิตใหม่ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ถูกถามมีแฟนใหม่ 

0

คนโสดพร้อมเริ่มชีวิตใหม่ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ถูกถามมีแฟนใหม่ 
       ดาราเดลี่ได้เปิดใจพิเศษ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์”  อดีต ภรรยา “หนุ่ม ศรราม” ถึงชีวิตในวันนี้ วันที่ต้องอยู่เป็นโสดและถูกตัดขาดกับลูกสาวโดยได้เจอกับน้องวีจิเดือนละ 2 ครั้งตามข้อตกลงระหว่างกัน 
โดยเธอรับว่ามีคนเข้ามาคุยและต้องอดทนเพื่อลูก

อ่านต่อ: “กุ้งพลอย” ฟาดใคร! อย่าเอาลูกมาส่งเสริมดันตัวเอง อย่าให้พูด

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

Q. ตอนนี้เปิดใจหรือยัง 
       ถามว่ามีใครไหม ก็บอกตรงๆว่า ก็มีมาคุย หลายคน เราก็คุยไม่ได้คิดอะไร มาจีบมาอะไรเราก็เข้าใจ เพราะเป็นโสดแล้ว คือ เราคิดว่าที่ผ่านมาก็ไม่ได้เปิดใจนะแต่พอเราได้คำตอบกับชีวิต ถ้าใช้ให้มีความสุขก็ไม่อยากปิดหัวใจตัวเอง ก็ลองคุยกับคนอื่นเหมือนกัน ถามว่ามีคนคุยไหมก็เรื่อยๆ นะ แต่ไม่ได้ในฐานะพิเศษ
Q. จะเปิดตัวเมื่อไหร่เหรอ
       คือ ถ้าหนูมี ก็จะเปิดตัวเลยนะ คือภายนอกเขาอาจจะมองกุ้งพลอยว่า สวยเก่ง ครบ เหรอคะ ถ้าหนูเจอคิดว่าใช่ ดูแลหนูดี หนูจะเปิดตัวทันที ตอนนี้ยังไม่มี 
Q.ถามตรงๆ อย่างคลิปที่ไปหาลูก ซื้อของให้ลูก อันนี้คือคิดถึงลูกมากที่สุด
       คลิปที่ไปหาลูก คนดูเยอะมากๆ คนดูเขาสงสารกุ้งพอลย คือหนูทำแบบนี้ไม่ได้บ่อย ปกติ คือเราซื้อของให้ลูกบ่อย ก็เอาไปไว้ที่ป้อมยาม แต่วันนั้นพิเศษ วันเกิดลูก ก็มีความรู้สึกว่าอยากให้ลูกรู้ว่าวันสำคัญนั้น แม่ไม่เคยลืม อย่างน้อย มีอะไรให้ลูกรู้ว่า แม่ไม่เคยลืม เขาไม่น่ารู้ว่าแม่ไป แต่เชื่อว่าพอลูกโตขึ้น  เขาโตไปแล้วกลับมาดู แม้จะมีดราม่า เราขอให้เขาได้เห็น ก็พอ แล้วเขาก็น่าจะรู้ว่าเราไม่เคยลืมลูกเลย 

Q.ได้เจอลูกบ้างไหม 
       หลายเดือนแล้วไม่ได้เจอเขาเลย คือ ไม่ได้เป็นคำสั่งศาล  มันคือเป็นข้อตกลงระหว่างกัน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเจอได้วันไหน แต่เดือนหนึ่งได้เจอสองครั้งเหมือนเดิม ตอนนี้เพิ่งจะโทรหาลูกได้ เขาก็ขอว่า ลูกกำลังโต ไม่อยากให้ลูกมีพื้นที่ข่าวแบบพ่อแม่มีเรื่องแบบนี้ กุ้งพลอยก็ต้องอดทนเพื่อลูก ไม่เป็นไร ก็ต้องยอมรับให้ได้ว่าชีวิตเราเป็นแบบนี้ ต้องทน เพื่อลูก

 

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

       Q. ไปทำงานการเมืองแล้วเหรอ
       ใช่ คือกุ้งพลอยลงพื้นที่ 5 เดือนเต็มๆ ช่วงหาเสียงให้พรรค เหตุที่เป็นแบบนี้เพราะหนูเรียนรัฐศาสตร์การเมือง ที่ม.รามคำแหงมา มีพี่สาวชวนมาลงพรรคนี้  แต่ก็ต้องคิดก่อน เรียนการเมืองมาก็จริง แต่เราทำงานบันเทิงมา ก็ต้องยอมรับผลกระทบที่จะเกิดขึ้น  โอเคไม่มีเวลาได้คิดเยอะ ก็หาข้อมูลพรรคนี้ ก็บอกรุ่นพี่ว่าก็ได้ ก็ได้ทำงานการเมือง เป็นก้าวแรกที่ไปลงพื้นที่หาเสียง ทำงานการเมือง
      นาทีสุดท้าย คือไม่ได้ถอนตัว ตอนแรกตั้งใจจะลงสส.เขตที่บ้าน อ่างทอง แล้วพี่เต้ หัวหน้าพรรค ก็พยายามสอนหลายอย่าง ได้ออกความคิดเห็น แสดงการพูด ปราศรัย เขาก็ให้โอกาสหนูมากๆที่ถอนตัวไปคือ เมื่อเลือกตั้งซ่อม หลักสี่ ตอนนั้นไม่ได้ไปเลือกตั้งซ่อม ตัดสินใจถอนตัวภายหลัง 

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments