“ใหม่ ดาวิกา” เมินคนวิจารณ์หุ่นคลั่งผอม “แต้ว ณฐพร” โผล่ให้กำลังใจ

“ใหม่ ดาวิกา” เมินคนวิจารณ์หุ่นคลั่งผอม “แต้ว ณฐพร” โผล่ให้กำลังใจ

0

“ใหม่ ดาวิกา” เมินคนวิจารณ์หุ่นคลั่งผอม “แต้ว ณฐพร” โผล่ให้กำลังใจ

        โดนถูกทักเรื่องหุ่นที่ดูผอมหนักมากมาตลอดจนกลายเป็นคนคลั่งผอม นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” จนเจ้าตัวสุดทนออกมาโพสต์อวดหน้าท้องที่แบนราบ พร้อมแคปชั่นที่ว่า... “I love my body ฉันรักในหุ่นของฉันและฉันรู้ว่าฉันสุขภาพดีฉันกินอาหารที่มีประโยชน์และฉันอิ่มท้องทุกวันไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหิว โลกใบนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตาก็เช่นกันดังนั้นเราควรเคารพและควรยอมรับในความแตกต่างค่ะ Please be nice to eachother ” พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ถามว่าชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มะทุกคน?”

อ่านข่าวต่อ :  “ใหม่ ดาวิกา” ฝากถึงคนบูลลี่จะไม่ยอมให้คำพูดใครมาทำร้ายตัวเอง

        ล่าสุดสาว “ใหม่” ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจตัวเองอีกครั้งและทุกคนที่กำลังเจอสถานการณ์เดียวกันว่า... Be strong and brave มองไปข้างหน้าอย่ายึดติดกับอดีตให้มากใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากเป็นใช้ชีวิตให้มีความสุข Mental health เป็นเรื่องที่สำคัญและใกล้ตัวมากกว่าที่คิดและฉันก็เป็นคนนึงที่กำลังต่อสู้กับมันแล้วอยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ ใครที่ไม่ชอบเราเราขอให้เหล่าคนนั้นมีชีวิตที่ดีมีชีวิตที่มีความสุขจนเขาไม่ต้องมายุ่งกับเราอีก มันคงไม่ยากมากนักแค่เธอไม่ต้องคิดถึงเราบ่อยๆ”

        และมีคอมเมนต์ทิ้งท้ายว่า “I’ll be strong and I will not let them break me down.” (ฉันจะเข้มแข็งและจะไม่ปล่อยให้พวกเขาทำลายฉัน) นอกจากนี้ยังสร้าง Davikahstand Openchat บ้าน DavikahStand ศูนย์รวมเหล่าทานตะวันสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบใหม่ดาวิกา โดย Line Openchat นี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการพูดคุยและ อัปเดตกิจกรรม ข่าวสารต่างๆ

        และงานนี้ “แต้ว ณฐพร” ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยโดนดราม่าเรื่องหุ่นมาก่อน ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า... “กอดๆ นะคะดาวิ you deserve happiness” นอกจากนี้ยังเพื่อนดาราคนอื่นๆ และแฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างกันมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments