“ONEONE” มาแล้วซิงเกิลใหม่ “ฉันแค่คิดถึงเธอคนเก่า”

“ONEONE” มาแล้วซิงเกิลใหม่ “ฉันแค่คิดถึงเธอคนเก่า”

0

“ONEONE” มาแล้วซิงเกิลใหม่ “ฉันแค่คิดถึงเธอคนเก่า”

            มาแล้วผลงานของ “ONEONE” ประกอบไปด้วย “กัปตัน จิรายุส” (ร้องนำ) และ “โอห์ม ภาณุ” (มือกลอง) หลังจากที่ปล่อยเพลง “ฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ” ที่ฮิตติดหูติดใจเหล่าคนแพ้ที่อยากจะชนะสักครั้งไปแล้ว

อ่านข่าวต่อ : มาตามคำเรียกร้อง! “ฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ” ซิงเกิลใหม่จาก “ONEONE”

ONE-ONE

ONE-ONE

             ล่าสุดวงพวกเขาได้เดินหน้าปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “ฉันแค่คิดถึงเธอคนเก่า” โดยทที่มาที่ไปของเพลงนี้คือตัวกัปตันมักจะเป็นที่ปรึกษาความรักให้กับคนอื่นอยู่เสมอและจะมีหลายคนที่พออยู่ในช่วงความสัมพันธ์ที่ไม่ดีก็จะลังเลที่จะกลับไปคบกับคนเก่า โดยมักจะพูดว่า ตอนที่ยังดีกันอยู่มันมีความสุขมากเลยนะ แต่ก็ถามกลับไปว่าแล้วตอนนี้เหมือนตอนนั้นหรือเปล่า หรือจริงๆ เราแค่กำลังหวังว่าเขาจะไม่เปลี่ยนไป หรือ เราแค่คิดถึงเขาคนเก่ากันแน่ เพราะบางทีเราไม่ยอมรับว่าคนๆหนึ่งได้เปลี่ยนไปแล้ว เพลงนี้จึงอยากแต่งออกมาเพื่อเตือนใจหลายๆคนให้รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังเผชิญอยู่คืออะไรและที่พิเศษมากคือเพลงนี้ได้ “คอปเตอร์ วิศรุต” (Copter ค่าย BOXX มา Mix & Mastering

ONE-ONE

ONE-ONE

ONE-ONE

              ในพาร์ทของ MV “เล่าถึงเรื่องของคู่รักที่ตัวเอกเป็นผู้หญิงที่กลัวความมืด แต่ทุกครั้งที่เจอความมืดก็จะผ่านมาได้เพราะมีคนรักเป็นดั่งแสงสว่าง แต่เมื่อเวลาผ่านไปแสงสว่างนั้นกลับกลายเป็นค่อยๆหรี่ลงจนในท้ายที่สุดก็มืดลงไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments