รวมมิตรผลงานสุดปังจอเงิน “มาริโอ้ เมาเร่อ”

รวมมิตรผลงานสุดปังจอเงิน “มาริโอ้ เมาเร่อ”

0

รวมมิตรผลงานสุดปังจอเงิน “มาริโอ้ เมาเร่อ” 

           ช่วงนี้ละคร “คือเธอ” ที่นำแสดงโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ผลงานทางจอแก้วกลับมาลงจออีกครั้ง หากพูดถึงผลงานจอเงินของพระเอกหนุ่มหล่อเกินต้านก็ไม่ธรรมดา วันนี้เราจะพาท่านผู้ชมไปย้อนดูผลงานส่วนจะมีเรื่องไหนบ้างตามมาชมพร้อมกัน

อ่านข่าวต่อ : บังเอิญโลกกลม! ศึกละครวันหยุด “วงเวียนหัวใจ-คือเธอ” ชนกันอย่างจัง

มาริโอ้

มาริโอ้

มาริโอ้

         เริ่มด้วยภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม” ใบเบิกทางเข้าสู่วงการมายาแจ้งเกิดแบบพลุกแตก ต่อกันที่ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” หนังเลิฟวัยใสที่ทำให้คนดูหลงรักในบทบาท “พี่โชน” กันแบบจุกๆ นอกจากนี้ยังมี  “อุโมงค์ผาเมือง” รับบทเป็น ผู้เลื่อมใสในพระพุทธศาสนามาตั้งแต่วัยเด็ก จนได้บวชเรียนมาสักระยะหนึ่ง และมีเหตุต้องไปขึ้นศาล เพราะท่านเป็นพยานที่เห็นผู้ที่ถูกฆาตกรรมเป็นคนสุดท้าย คือเห็นขบวนของขุนศึกและแม่หญิงคำแก้ว พอพระอานนท์ไปที่ศาลแล้วกลายเป็นว่าแต่ละคนให้การด้วยคำโกหกกันหมดเลย ต่อด้วย “พี่มาก...พระโขนง” หนังตลกอารมณ์ขำของพระเอกหนุ่มที่โกยรายได้กว่า 1,000 ล้านบาท

มาริโอ้

มาริโอ้

มาริโอ้

            ต่อกันที่ภาพยนตร์ “จันดารา ปฐมบท” ว่าด้วยเรื่องราวโศกนาฏกรรมชีวิตของ “จันดารา” ตบท้ายด้วยภาพยนตร์ “จันดารา ปัจฉิมบท” บทสรุปของโศกนาฏกรรมในชีวิต เรียกว่าที่แค่บางส่วนเท่านั้น โดยแต่ละเรื่องกระแทกใจคนดู และกวาดคำชมอย่างงดงามมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments