“แต้ว” เผยรัก “ไฮโซณัย” 3 ปี แฮปปี้ แจงดราม่าติดแฟนจนลืมแม่

“แต้ว” เผยรัก “ไฮโซณัย” 3 ปี แฮปปี้ แจงดราม่าติดแฟนจนลืมแม่

0

“แต้ว” เผยรัก “ไฮโซณัย” 3 ปี แฮปปี้ แจงดราม่าติดแฟนจนลืมแม่

       เผลอแปบเดียวก็ศึกษาดูใจกันมานาน 3 ปีเต็มแล้ว สำหรับคู่รักสุดหวานอย่างนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และไฮโซหนุ่ม “ณัย ประณัย พรประภา” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปเปิดโลกเที่ยวต่างประเทศที่ประเทศอังกฤษ เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวแต้วเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านต่อ:“แต้ว ณฐพร” จู่ๆ ก็เจอดราม่า หลังลงรูปคู่ “ไฮโซณัย” 

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

       มีไปบำบัดเที่ยวก็ไปที่ไปอังกฤษอันนั้นเป็นทริปไปทำงานด้วย และแพลนไปดูบอลด้วย ไปหลายโอกาสในทริปเดียว ทริปนั้นดี แฮปปี้ เป็นทริปที่เรารู้สึกว่าเราได้ทำงานด้วย ไปในช่วงที่อากาศดีมาก ปกติจะไม่ค่อยชอบลอนดอนขนาดนั้น อากาศมันขมุกขมัว แต่ว่าไปตอนนั้นอากาศดีมากเลย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ไปในช่วงนั้นพอดีค่ะ

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

        ถามว่าไปฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยหรือเปล่า คือเราฉลองตั้งแต่ที่เมืองไทยแล้วค่ะ ความรักก็ดี ยังเรียนรู้กันเรื่อยๆ ตลอดค่ะ ส่วนของขวัญให้กันก็มีนิดๆ หน่อยๆ เขียนการ์ด เป็นการบอกว่าเราพร้อมจะซัพพอร์ตกันและกันค่ะ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเป็นการเรียนรู้ที่ทำให้เราโตขึ้น ทุกคนที่เห็นในอินสตาแกรมอาจจะดูว่าหวาน สวีต แต่มันก็มีวันที่ดีและไม่ดี แต่แต้วเรียนรู้ว่าจะอยู่ในจุดไหนของกันและกัน ก็เรียนรู้กันวันต่อวัน 

      ส่วนเรื่องคนเชียร์แต่งก็ขอบคุณที่ลุ้น ก็ลุ้นเหมือนกัน ลุ้นว่าชีวิตเราจะไปในทิศทางไหน แต้วไม่อยากไปกำหนดกะเกณฑ์อะไร อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติที่สุด ออร์แกนิคมันดีกว่าใส่สารเร่งปุ๋ยอยู่แล้วค่ะ

       ส่วนเรื่องที่ไปเที่ยวอังกฤษ มีคนดราม่าว่าแม่หายไปไหน ทิ้งแม่ไปกับแฟน คืออย่างที่แต้วบอกว่าทริปนี้มันเป็นการทำงาน เพื่อความคล่องตัวมันก็มีปัจจัยอื่นที่ทำให้คุณแม่ไปด้วยไม่ได้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเรื่องของที่บ้าน คือเรามีเรื่องที่ต้องมีคนคอยแสตนบายแก้ไขอยู่ ซึ่งก็ขอบคุณที่เป็นห่วง ยังกินข้าวกับคุณแม่ทุกวัน ในโซเชียลก็เป็นแค่ช่องทางนึงที่เราเลือกโมเมนต์ที่จะนำเสนอค่ะ

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

       เรายังดูแลซัพพอร์ทกัน โทรคุยกันไม่ได้ห่างหายกันไปไหนค่ะ เป็นรีเลชั่นชิฟที่ทำให้เราโตขึ้นด้วยแหละ แต้วก็เข้าใจว่าคนที่คอมเมนต์อาจจะมองว่าในฐานะที่เราเป็นเด็กคนนึงเขาก็ยังเป็นห่วงกลัวว่าจะคิดไม่รอบคอบ แต่ว่าทุกอย่างเกิดจากความคิดที่รอบคอบแล้วค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments