เรียกน้องได้มั้ย? “แพรว คณิตกุล” ในวัยเข้าสู่เลข 4 หน้าเด็กมากแม่

เรียกน้องได้มั้ย? “แพรว คณิตกุล” ในวัยเข้าสู่เลข 4 หน้าเด็กมากแม่

0

เรียกน้องได้มั้ย? “แพรว คณิตกุล” ในวัยเข้าสู่เลข 4 หน้าเด็กมากแม่

       เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนนักร้องสาวสวย “แพรว คณิตกุล” เพิ่งบินไปประเทศเกาหลี เพื่ออัปเลเวลความสวยเพิ่มกันสักนิด เพราะตอนนี้อายุก็เข้าสู่เลข 4 แล้ว และเป็นผู้หญิงต้องหยุดสวยไม่ได้

แพรว คณิตกุล

แพรว คณิตกุล

       ล่าสุด “แพรว” ได้เปิดหน้าใหม่ที่ไปเติมนั่นเติมนี่มา บอกเลยว่าสวยเป๊ะกว่าเดิม แถมหน้ายังดูเด็กมากกว่าเก่าอีกด้วย สวยฉ่ำราวกับสาวเกาหลีไปเลยจ้า ซึ่งเจ้าตัวก็เฉลยแบบไม่มีกั๊กว่าไปทำอะไรมาบ้างในไอจีส่วนตัวว่า...

แพรว คณิตกุล

        “ครบ 2 อาทิตย์ที่กลับมาจากเกาหลี ปีนี้เลข 4 แล้ว (อายุในวิกิพีเดียผิดความจริงปีเกิดคือ 1983 ค่ะ แต่ไม่เคยแก้เพราะดีแล้ว5555 งวดนี้ลองมั้ยเผื่อถูก) ต้องดูแลตัวเองขึ้นอีกสเต็ปค่ะ ตอนนี้ที่ตาตี่ลงจมูกดั้งหายเพราะหน้ายังบวมๆ ไขมันยังเข้าที่ไม่ 100% ค่ะ

        •รอบนี้มีเติมไขมันที่หน้าผากและแก้มค่ะ (เดี๋ยวจะใส่รูปหน้าก่อนทำไว้ใน story ให้ดูนะคะ โดยที่ไม่ใช้ฟิวเตอร์จะเห็นเลยว่าแพรวมีปัญหาส่วนไหนถึงไปเติมไขมันค่ะ)"

       •ให้วิตามินผิว 3 ตัว มี รีจูรัน, ชาแนล และ วิตามินผิวกระจกของทางโรงพยาบาลดรีมค่ะ (เพราะครั้งที่แล้วไม่ได้ทำค่ะคุณหมอจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ก่อนค่ะ เลยยังไม่ได้ทำผิวค่ะ)"

       •ดูดไขมันช่วงเอวด้านหลังและด้านข้าง (แพรวสูง 155 cm เอวปุ๊บสะโพกเลยช่วงเอวสั้นเลยดูดช่วงนี้เพื่อให้มีระยะของเอวเพิ่มขึ้นค่ะ) และขาในที่เราออกกำลังคุมอาหารจนหน้าเราตอบแล้ว แต่ยังไงก็ไม่เล็กลง ออกกำลังมันเฟิร์มคือไม่ห้อยไม่ย้อยแต่บางจุดมันไม่เล็กค่ะ (แต่ยังไงก็ต้องออกกำลังนะคะถึงจะดูดไขมันมาเพื่อเรียก Growth Hormone ค่ะ)

          จะไปทำที่เกาหลีเลือก รพ. คือสิ่งสำคัญนะคะมีเยอะจนเลือกไม่ถูก ถ้าเลือกทำผิดที่ถึงจะเกาหลีก็ชีวิตเปลี่ยนค่ะ 5555 กว่าแพรวจะทำสืบหาเอเจซี่ดีๆ และ รพ. ที่ดีเจอยากอยู่

         เอเจนซี่ควรถือหลายๆ โรงพยาบาลไม่ผูกมัดกับโรงพยาบาลใด รพ. หนึ่งนะคะ เพราะเขาจะแนะนำที่ๆ เหมาะกับเราที่สุดให้เช่นคุณหมอคนนี้จาก รพ. นี้เหมาะกับความต้องการของเรานะ ของแพรวเน้นธรรมชาตินุ่มๆ เบาๆ ละมุน คุณอุ้ม @oum_sarang599 เลยแนะนำให้ทำที่ รพ. ดรีมค่ะ @dream_plastic_surgery ค่ะ คุณหมอที่นี่คือต้องจบจากมหาวิทยาลัยโซลเท่านั้นและต้องจบสาขาตกแต่งศัลยกรรมโดยตรงเท่านั้นค่ะ อันนี้เลยที่ทำให้แพรวมั่นใจค่ะ

         อยากรู้เรื่องไหนเพิ่มเดี๋ยวแพรวจะไปตั้ง open chat ใน story ให้ถามกันเพิ่มนะคะ”

แพรว คณิตกุล

แพรว คณิตกุล

แพรว คณิตกุล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

“นุนิว - พอล คิม” ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร “Marie Claire Korea” หล่อมากนึกว่าไอดอลเกาหลีมาเอง

“โอม ภวัต” ประกาศแฟนมีตติ้งเดี่ยวกรุงโซล ปักหมุดเจอกันเลย

“หยก ธัญยกันต์” เตือนภัยชาวเน็ต หลังโดนสวมรูป K-ETA

Comments