เรื่องย่อ “แค้น”

เรื่องย่อ “แค้น”

0

เรื่องย่อ “แค้น”

แต้ว แอฟ

             ในวันที่เธออายุ 18 ปีเต็ม เหมือนแพร พิพัฒน์ผล (แต้ว ณฐพร) ไม่เคยรู้เลยว่าความรักบริสุทธิ์ที่เธอมีให้กับผู้ชายคนหนึ่ง จะเป็นต้นเหตุทำให้เธอต้องเจ็บปวดจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ความแค้น"ที่บาดลึกลงในหัวใจ และเธอไม่มีวันจะเดินหน้าต่อไปได้ ถ้าเธอไม่ได้ แก้แค้น!! ย้อนไป 20 ปีก่อน ครอบครัว พิพัฒน์ผล เป็นครอบครัวที่ค้าไม้จนร่ำรวย แต่เมื่อกฎหมายเข้มงวดขึ้น คุณตาคุณยายของ เหมือนแพร จึงหันมาสะสมที่ดินโดยเฉพาะที่ดินปากช่องที่มีมูลค่าหลายร้อยล้าน ทุกอย่างมันควรจะเป็นของ ปิ่นมณี (วุ้นเส้น วิริฒิพา) แม่ของ เหมือนแพร ผู้เป็นลูกสาว แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

แต้ว แอฟ

แต้ว แอฟ

             หลังจากคุณนายชีวิต มิ่งมิตรเปิดตัว ปรางทิพย์" เมียน้อยวัย 30 ปีพร้อมกับ ปรางทอง (แอฟ ทักษอร) ลูกติดวัย 8 ขวบ ทำให้ ปิ่นมณี โกรธจนบ้านแทบแตก โชคดีที่มี พัฒนะ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) สามีผู้ใจเย็นคอยปรามๆ ไว้ ด้วยความรังเกียจถึงขีดสุด “ปิ่นมณี” ปฏิบัติกับ “ปรางทอง” ราวกับเป็นเด็กรับใช้ โดยไม่มีใครกล้าออกหน้าปกป้องเพราะเกรงใจ ทำให้ “ปรางทอง” เก็บ ความแค้นนี้ไว้เพียงลำพัง

แต้ว แอฟ

            2 ปีต่อมา “ปิ่นมณี” ตั้งท้องและให้กำเนิด เหมือนแพร" ทันทีที่ลืมตาดูโลก เธอกลายเป็นศูนย์กลางของครอบครัว “ปรางทิพย์” รักเทิดทูนราวกับเป็นเจ้าชีวิต ทำให้ “ปรางทอง” เกลียด"เด็กคนนี้เข้าไส้ หลังจาก “เหมือนแพร” เกิดไม่นาน “มิ่งมิตร” เสียชีวิตโดยไม่ได้แบ่งสมบัติใดๆ ให้ “ปรางทิพย์” และ “ปรางทอง” เลยทุกอย่างตกเป็นของ “ปิ่นมณี” และ “เหมือนแพร”ทั้งหมด !!

แต้ว แอฟ

            แต่ด้วยคุณงามความดีของ “ปรางทิพย์” ทำให้เธอได้อยู่ต่อ ในฐานะหัวหน้าแม่บ้าน ที่ไม่ต่างไปจากคนใช้คนหนึ่ง และยังต้องทำงานหนักกว่าเดิมเพราะ “ปิ่นมณี” มีลูกสาวคนที่สอง คือ “พราวไหม” (ลิซซ่า อลิซา) “ปิ่นมณี” รับปากจะส่ง “ปรางทอง” จนจบมหาวิทยาลัย แต่ได้เรียนแค่โรงเรียนรัฐบาลแถวบ้าน ซึ่งต่างจาก “เหมือนแพร” ที่เรียนโรงเรียนอนุบาลสุดหรู “ปรางทอง” เติบโตขึ้นมาด้วยความแค้นที่อัดแน่นรอวันระเบิด ไม่กี่ปีต่อมา “ปรางทิพย์” เสียชีวิตไปอีกคน “ปรางทอง” ทั้งเสียใจและรู้สึกเคว้งคว้าง “ปิ่นมณี” เรียกเธอมาคุยตรงๆ ว่าเธอต้องการอยู่ต่อ หรือจะออกไปมีชีวิตของตัวเอง “ปรางทอง” ประจบประแจง “ปิ่นมณี” และทำเป็นว่ารัก “เหมือนแพร” และ “พราวไหม” เหมือนหลานแท้ๆ       

แต้ว แอฟ

แต้ว แอฟ

          และนี่พียงจุดเริ่มต้นของไฟแค้น ความแค้น ครั้งนี้ จุดจบจะไปสุดที่ตรงไหนตามลุ้นระทึกไปกับสงครามความรักที่พร้อมระเบิด ในละครดราม่าสุดปวดใจทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามยิ้มร่า! “โป๊ป-เบลล่า-เต้ย-เจมส์จิ” นำทีมละครปังยกแผง

“ผู้จัดแอน” กรี๊ด! “แค้น” มาแรงส่งท้าย “แต้ว-แอฟ” ฟาดกันเลือดทะลักจอแต่คุ้ม ดันเรตติ้งลาจอปิดฉากสวย

เปิดเรตติ้ง “แค้น” ก่อนจบ “แอฟ-แต้ว” กรี๊ดลั่นดันนิวไฮ เกิดอะไรขึ้น! “บุหงาส่าหรี” ลดแรง “ปราง-เจษ” ต้องสู้!

“แค้น” โค้งสุดท้าย “แต้ว” แทง “แอฟ” เลือดอาบ ฟาดฟันกันสนุก แลกเรตติ้งคุ้มหรือไม่?

เปิดเรตติ้งละครดังหลังข่าว “แค้น-วิวาห์ฟ้าแลบ” สูสี “แคน 2 แผ่นดิน” มงลง!

เปิดเรตติ้ง “แค้น” โค้งสุดท้าย ปล่อยใจจอยๆ “แอน-แอฟ-แต้ว” ทำดีที่สุดแล้ว

เฉลยแล้ว!! “แต้ว ณฐพร” เจอคำถามช็อตฟีล พร้อมขอโทษที่ไม่เคยบอกใคร

Comments