เปิดจินตนาการพิธีวิวาห์ “หมาก-คิม” ริมทะเลสาบโคโม่ อิตาลี 

เปิดจินตนาการพิธีวิวาห์ “หมาก-คิม” ริมทะเลสาบโคโม่ อิตาลี 

0

เปิดจินตนาการพิธีวิวาห์ “หมาก-คิม” ริมทะเลสาบโคโม่ อิตาลี 
       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งของที่สุดในความฝันของคู่รักทั่วโลกที่จะได้แต่งงานที่ริมทะเลสาบโคโม่ ของอิตาลี แบบที่ “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” จะจัดขึ้นในกลางเดือนกันยายนนี้

อ่านต่อ: “หมาก ปริญ” เล่าเตรียมงานแต่ง “คิมเบอร์ลี่” จัดทั้งในไทยและ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

        ทั้งนี้มีแฟนๆ เข้ามาแชร์เรื่องราวของทะเลสาบโคโม่และภาพประกอบสวยงามพร้อมอธิบายความงามของทะเลสาบโคโม่ว่า ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลสาบทื่สวยที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใน แคว้นลอมบาร์เดีย (Lombardy) ไม่ไกลจาก เมืองมิลาน (Milan) ด้วยความยาวโดยรอบถึง 160 กิโลเมตร บวกกับพื้นที่รอบๆ ทะเลสาบถึง 146 ตารางกิโลเมตร จึงทำให้ทะเลสาบแห่งนี้กลายเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศอิตาลี 
          ความโดดเด่นของ ทะเลสาบโคโม่ อยู่ที่ลักษณะของเวิ้งน้ำที่เป็นเหมือรูปตัว Y คว่ำ ล้อมรอบไปด้วยเมืองเล็กเมืองน้อยที่สร้างสีสันให้กับผืนน้ำแห่งนี้  แต่ถ้าถามถึงเมืองที่ผู้คนนิยมไปเที่ยวและพักผ่อนมากที่สุดนั้นคงต้องเป็น Bellagio, Varenna, Menaggio, Lenno และ Como อย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากเป็นเมืองที่ค่อนข้างใหญ่และมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่งให้เข้าไปชมกัน ยิ่งถ้าใครได้ล่องเรือบน ทะเลสาบโคโม่ ก็จะได้เห็นทัศนียภาพของอาคารบ้านเรือนสีสันสดใส ตัดกับสายน้ำและท้องฟ้าสีครามได้เป็นอย่างดี 
     


หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

          ทั้งนี้หนึ่งใน เวดดิ้งแพลนเนอร์ ระดับโลก ได้ลงภาพบรรยากาศส่วนหนึ่งของวิลล่าหรูริมทะเลสาบโคโม่โดยเป็นเป็นพิธีวิวาห์ของคู่รักริมทะเลสาปโคโม่ ด้านหนึ่งมีปราสาทสมัยวิคตอเรียน ถัดมาเป็นเรือนกระจกสร้างใหม่สำหรับเป็นสถานที่ดินเนอร์หรูประดับด้วยดอกไม้วิจิตร ก่อนที่จะเป็นเวทีสวมแหวนสำหรับคู่บ่าวสาว ล้อมรอบด้วยทะเลสาปที่งดงามโรแมนติก

 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

ทะเลสาบโคโม่

ทะเลสาบโคโม่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments