“ไดอารี่ RedSpin” ประกาศลาออกจาก วง RedSpin

“ไดอารี่ RedSpin” ประกาศลาออกจาก วง RedSpin

0

“ไดอารี่ RedSpin” ประกาศลาออกจาก วง RedSpin
      เรียกว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่มีเพลงฮิต "FanZone"  เมื่อปี 64และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีคนติดตามมากพอควร ล่าสุด “ไดอารี่ RedSpin” หนึ่งในสมาชิกประกาศลาออกแล้ว
       โดยต้นสังกัดชี้แจงว่า 


อ่านต่อ: โดดเด่นในปี 2022 “PROXIEth bamm PiXXiE 4EVE” ให้กำลัง

ไดอารี่ RedSpin

ไดอารี่ RedSpin

      เรื่อง การยุติบทบาทการเป็นศิลปิน ในฐานะสมาชิกวง RedSpin ของไดอารี่ ปีระกา
       บริษัท ดับบลิววายเอ็นเอ็น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า  “ไดอารี่ RedSpin” (ประกา วงศ์นิวัติขจร) ได้ยุติบทบาทการเป็นศิลปิน ในฐานะสมาชิกวง RedSpin แล้วเนื่องจากการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย น้องมีตารางเรียนและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น
        ไดอารี่จึงมีความกังวลว่าจะทำได้ไม่เต็มที่เหมือนที่ผ่านมา และอาจทำให้เกิดผลกระทบต่อตารางการซ้อมและคิวงานของวงอีกด้วย
ทางบริษัทฯ เคารพการตัดสินใจของไดอารี่ และยินดีสนับสนุนไดอารี่ต่อไป ซึ่งไดอารี่ยังคงเป็นศิลปินนักแสดงอยู่ในสังกัด WYNN Entertainment ตามเดิม พร้อมรับงานที่หลากหลาย และเปิดรับโอกาสงานทางด้านการแสดงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นความชอบและความสนใจของน้องด้วย

 

ไดอารี่ RedSpin

ไดอารี่ RedSpin

       ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไดอารี่เป็นศิลปินที่มีความตั้งใจ ใส่ใจงานของวง และเป็นน้องที่น่ารักของเพื่อน ๆ RedSpin ของพี่ทีมงาน และแฟนคลับเสมอมา ไดอารี่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว RedSpin ตลอดไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับจะยังคงติดตามและให้กำลังใจในก้าว
       ต่อไปของไดอารี่ และฝากสนับสนุนสมาชิก RedSpin อีก 4 คนที่พร้อมเดินทางตามความฝันในเส้นทางนี้ต่อไป ทีมงานทุก ๆ คนรวมถึงสมาชิกในวงขอยืนยันว่าจะดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเต็มที่เพื่อผลิตผลงานดี ๆ ให้แก่แฟน ๆ ต่อไป ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่ดีเสมอมา

ไดอารี่ RedSpin

ไดอารี่ RedSpin

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments