“ฟลุ้ค ณธัช” ทำบุญฉลองวันเกิด “ยูโด” จัดเซอร์ไพรส์หนัก!!

“ฟลุ้ค ณธัช” ทำบุญฉลองวันเกิด “ยูโด” จัดเซอร์ไพรส์หนัก!!

0

“ฟลุ้ค ณธัช” ทำบุญฉลองวันเกิด “ยูโด” จัดเซอร์ไพรส์หนัก!!

         เป็นการฉลองวันเกิดครบ 27 ปี ที่เริ่มต้นจากความอิ่มบุญอย่างเช่นทุกปี สำหรับหนุ่ม “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ที่ปีนี้พิเศษสุด เพราะนอกจากจะชวนแฟนคลับไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กพิการ ที่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ยังร่วมกับแฟนคลับจัดรถ Food Truck จำนวน 10 คัน เลี้ยงน้องๆ และมอบทุนจำนวนหนึ่งให้กับทางมูลนิธิอีกด้วย

ฟลุ้ค ณธัช ยูโดฟลุ้ค วันเกิด

ฟลุ้ค ณธัช ยูโดฟลุ้ค วันเกิด

          เท่านั้นยังไม่พอ ฟลุ้คยังจัดโปรเจกต์ Fluke t(w)o Classes #Fluke2Classes เพื่อไปสร้างห้องเรียนให้กับเด็กนักเรียน จำนวน 2 ห้องเรียน ที่โรงเรียนวัดแพะโคก จ.สระบุรี ซึ่งยอดเงินทั้งหมดจากการโดเนท และประมูลรูปวันเกิดเป็นจำนวนเงิน 545,964.98 บาท ค่าใช้จ่ายในการสร้างห้องเรียนเป็นจำนวน 290,800 บาท พร้อมมอบทุนการศึกษา

ฟลุ้ค ณธัช ยูโดฟลุ้ค วันเกิด

ฟลุ้ค ณธัช ยูโดฟลุ้ค วันเกิด

          จากนั้นแฟนคลับได้ทำเซอร์ไพร์สขึ้นป้ายจอ LED ให้ที่ MBK, ที่ จ. อุดรธานี, ที่ต่างประเทศ รวมถึงยังมีแกลลอรี่ที่คาเฟ่ตามต่างจังหวัด ต่างประเทศ อีกทั้งยังจัดแกลลอรี่ให้ฟลุ้คที่ร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE คาเฟ่ของเจ้าตัว และร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ฟลุ้คที่คาเฟ่แบบจัดเต็ม รวมถึงหนุ่มรุ่นพี่ “ยูโด ธรรม์ธัช” ก็มาร่วมงานบุญและจัดของขวัญพิเศษให้กับมือเช่นกัน

ฟลุ้ค ณธัช ยูโดฟลุ้ค วันเกิด

ฟลุ้ค ณธัช ยูโดฟลุ้ค วันเกิด

          “พี่ยูโดก็ซื้อสร้อยข้อมือให้ครับ ชอบครับ สวยมาก และก็รู้สึกว่าเหมาะกับเราดี ปีนี้ 27 แล้ว ก็อยากมีความรับผิดชอบมากขึ้น เก่งมากขึ้น อยากขยันมากขึ้นครับ ฟลุ้คตั้งใจอยากเรียนต่อมาก เลยแพลนว่าหลังวันเกิดคงเริ่มเตรียมตัวฝึกภาษาครับ ที่สร้างห้องเรียนให้กับทางโรงเรียน ฟลุ้คหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์ให้กับน้องๆ นักเรียนและทางบุคลากรครูของทางโรงเรียนไม่มากก็น้อยครับ หลังจากที่สร้างอาคารเสร็จแล้ว จะมีไปมอบให้กับทางโรงเรียนด้วย ฟลุ้ครู้สึกว่าการศึกษามันเป็นรากฐานที่สำคัญของสังคมมาก เลยรู้สึกอยากจะช่วยผลักดันและสนับสนุนตรงนี้ครับ หวังว่าคนที่ได้รับโอกาส ในอนาคตเค้าจะเติบโตไปเป็นคนที่จะไปพัฒนาชุมชน สังคม และประเทศอีกทีครับ”

ฟลุ้ค ณธัช ยูโดฟลุ้ค วันเกิด

ฟลุ้ค ณธัช ยูโดฟลุ้ค วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

เติบโตขึ้นอีกปี! “ส้ม มารี” ส่งความสดใสต้อนรับวันเกิด

“บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” อ้อนคำหวาน ฉลองวันเกิดชาว “Unit” ครบรอบ 1 ปี หยอดเก่งแพรวพราวมาก!

สวยได้แม่! “ขวัญ อุษามณี” พา “แม่แอ๊ว” อวดลุคสวยแซ่บ พร้อมอวยพรวันเกิดคุณแม่ที่อ่านแล้วต้องอมยิ้ม

“เอญ่า อรพรรณ” ทำบุญวันเกิดครบ 24 ปี มอบเงินทำบุญและบริจาคสิ่งของให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

28 ปีมีแต่เรื่องปัง “เตนล์ ชิตพล” วันเกิดปีนี้ขอบคุณที่ทำให้ผมกลายเป็นคนที่แสนโชคดี

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

Comments