เซอร์ไพรส์ใหญ่มาแล้ว! “มาย – อาโป” จับมือกันปังร่วมงานอินเตอร์ โปรเจ็คท์ระดับ S Level ของจีน

เซอร์ไพรส์ใหญ่มาแล้ว! “มาย – อาโป” จับมือกันปังร่วมงานอินเตอร์ โปรเจ็คท์ระดับ S Level ของจีน

0

เซอร์ไพรส์ใหญ่มาแล้ว! “มาย – อาโป” จับมือกันปังร่วมงานอินเตอร์ โปรเจ็คท์ระดับ S Level ของจีน

       ยกให้เป็นคู่จิ้นมาแรงตัวท็อปของวงการอีกหนึ่งคู่ สำหรับสองนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” ที่เดือนสิงหาคมนี้แล้วจะมีผลงานภาพยนตร์ “แมนสรวง” มาให้ได้ดูกัน

อ่านข่าว : ออกสู่สายตาชาวโลก! Teaser และ โปสเตอร์ “แมนสรวง” เวอร์ชั่นเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023

มาย อาโป

มาย อาโป

       ต้องบอกว่าที่ผ่านมาแฟนคลับอยากรู้ว่านอกจาก “แมนสรวง” แล้ว “มาย-อาโป” จะมีผลงานปังๆมาให้ได้ติดตามอีก เพราะทุกอย่างดูเป็นความลับไปหมดและทั้งคู่แทบไม่เคยหลุดอะไรออกมาเลย

        แต่มีครั้งนึงที่ “มาย-อาโป” เคยให้สัมภาษณ์นักข่าวต่างประเทศโดยแอบสปอยล์เบาๆมาว่าจะมีโปรเจ็คท์ที่จะไปร่วมงานกับโปรดักชั่นประเทศจีนด้วย

มาย อาโป

        แถมไม่กี่วันก่อนในไลฟ์สด “อาโป” ยังบอกอีกว่า ตลอดทั้งเดือนนี้ทางค่ายต้นสังกัด BE ON CLOUD แล้วก็ “มาย-อาโป” จะมีข่าวดีมาบอกกับทุกคนอยากให้รอติดตามกันดูว่าจะมีอะไรบ้าง มันเป็นสิ่งที่ “มาย-อาโป”และทีม BE ON CLOUD วางแผนกันมานานมาก อยากให้ทุกคนติดตามและซับพอร์ต

         ล่าสุดวันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีเฉลยสักที เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า “มาย – อาโป” จะได้เข้าร่วมโปรเจ็คท์ระดับ S Level ของทางจีน จากการร่วมมือกันระหว่าง BE ON CLOUD กับ Uni-icon Entertainment (宠爱娱乐) ซึ่งเป็นบริษัท Talent Management Agency ระดับเอเชียของจีน

        โดยภายในปี 2566 นี้ “มาย -อาโป” จะบินไปร่วมทำงานระดับเอเชียของจีน ซึ่งโปรเจ็คท์ที่ทั้ง 2 หนุ่มได้เข้าร่วมเป็นโปรเจ็คท์ระดับ S Level ที่ได้รวบรวมนักแสดงชั้นนำและทีมงานคุณภาพระดับเอเชียไว้ในการทำงาน

         ที่พิเศษสุดและน่ายินดีกับ “มาย – อาโป” คือโปรเจ็คท์นี้ทางทีมงานผู้ผลิตได้มีการเขียนบทแสดงให้ทั้งสองคนขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้บทที่ดีและเหมาะสมกับทั้งสองคนอีกด้วย

มาย อาโป

        สำหรับโปรเจ็คท์ระดับ S Level นั้นจะเป็นซีรีส์หรือหนังที่เป็น mega project ของจีน จะเป็น S Level ได้ ต้องมีเงินลงทุนที่สูงและมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับ A-List เข้าร่วมงาน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของทางบริษัทน้องใหม่ในวงการอย่าง BE ON CLOUD ที่สามารถทำให้โปรเจ็คท์นี้เกิดขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แต่ทุกอย่างล้วนเกิดจากการวางแผนอย่างละเอียด รอบคอบ เพื่อยกระดับนักแสดง ทีมงาน รวมถึงทีมโปรดักชั่นของไทยไปสู่เวทีระดับโลกได้อย่างชัดเจน

        ถือว่าเป็นข่าวดีที่แฟนคลับคนรัก “มาย-อาโป” รอมานานมาก เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์แรกที่ยิ่งใหญ่กับการจับมือกันโกอินเตอร์แบบเต็มตัวของ “มาย-อาโป” ส่วนเซอร์ไพรส์ต่อไปเชื่อว่าต้องมีมาอีกแน่นอน เพราะเห็นเงียบๆแบบนี้ เปิดโปรเจ็ทค์มาที่งานใหญ่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

มาย อาโป

มาย อาโป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments