“เป้ วงมายด์” ระบายความในใจ เมื่อที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนไม่สามารถช่วยเหลือผมได้ผมต้องไปพึ่งใครอีก

“เป้ วงมายด์” ระบายความในใจ เมื่อที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนไม่สามารถช่วยเหลือผมได้ผมต้องไปพึ่งใครอีก

0

“เป้ วงมายด์” ระบายความในใจ เมื่อที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนไม่สามารถช่วยเหลือผมได้ผมต้องไปพึ่งใครอีก

        เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋วเข้ามาคอมเมนต์แย่ๆถึงลูกชายฝาแฝดอย่าง “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” บ่อยๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ วงมายด์”

อ่านข่าว : “เป้ วงมายด์” เดือด! เจอเกรียนคีย์บอร์ดหยาบคายถึงลูกแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์”

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

       ซึ่งก่อนหน้านี้ “เป้” ได้ควงภรรยาสาวสวย “กร ษิภูตา” เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับกลุ่มคนเหล่านี้ให้ถึงที่สุดมาแล้ว แม้แต่กระเช้าดอกไม้ขอโทษก็ไม่รับ

 

เป้ วงมายด์

       เรื่องผ่านมานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเกรียนคีย์บอร์ดจะไม่สะทกสะท้าน ยังคงปากแจ๋วต่อ งานนี้ “เป้” เลยขอระบายความในใจเมื่อมีเจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจรับผิดชอบเรื่องนี้พูดตรงๆว่าไม่สามารถตามคนทำผิดมาลงโทษได้ โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

         “ผมไม่ขอพูดในเรื่อง emotional ที่มีต่อเรื่องนี้แล้วกันนะครับเพราะทางน้องกร @piingpiingk ภรรยาผมได้พูดไปหมดแล้ว แต่ผมจะขอพูดในทางกฎหมายที่คุ้มครองเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อย เพราะเรื่องนี้ไม่ได้เกิดครั้งแรกกับครอบครัวผม ซึ่งตัวผมเองพยายามเรียกร้องความ

         เป็นธรรมจากองค์กรที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วตามที่สื่อเคยออกข่าวไปครั้งก่อน แต่สุดท้ายสิ่งที่ผมได้กลับมามันคือความสิ้นหวังครับ เจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจรับผิดชอบเรื่องนี้อธิบายกับผมตรงๆเลยว่า ทางเค้าไม่สามารถตามหาคนผิดเหล่านี้มาลงโทษได้ ถ้าคนคนนั้นใช้ acc หลุม หรือที่เรียกกันว่า Avatar แม้แต่คดีใหญ่ๆที่ผ่านมาก็ไม่เคยตามตัวสำเร็จเลยซักครั้ง แล้วแบบนี้ผมจะต้องทำยังไงครับ ที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนไม่สามารถช่วยเหลือผมได้ผมต้องไปพึ่งใครอีก

        ถ้าในเมื่อกฎหมายก็ยังเอาผิดกับคนประเภทนี้ไม่ได้ หรือผมต้องยอมรับสภาพให้คนแบบนี้มาพ่นอะไรเสียๆหายๆใส่ครอบครัวผมและครอบครัวอื่นๆแบบนี้ต่อไปเหรอครับ

         แบบนี้เราคงต้องก้มหน้ายอมรับว่าจะมีคนประเภทนี้มากขึ้นเรื่อยๆในสังคมใช่ไหมครับ ผมจึงอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ตามหาใครซักคนที่สามารถเอาผิดกับคนที่กระทำความผิดในเชิงนี้ได้จริงครับ ทำให้เป็นเยี่ยงอย่าง สังคมของเราจะได้น่าอยู่มากขึ้น เพราะถ้ามีคนที่สามารถนำคนกระทำผิดมารับโทษได้ ผมจะได้บอกกับทุกๆคนที่เป็นผู้ติดตามของผมได้อย่างเต็มปากว่าประเทศไทยของเรายังมีความยุติธรรมขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวผมด้วยครับ #MVL”

         ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ “เป้” และครอบครัวกันมากมาย อยากให้กฎหมายจัดการหนักๆกับเกรียนคีย์บอร์ดให้ถึงที่สุดอีกด้วย

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณความยุติธรรม! “ศรีริต้า” ชนะคดีฟ้องคนแชร์คลิปตัดต่อเชิงอนาจาร

จัดให้หนัก! “มาย ภาคภูมิ” ถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและปล่อยข้อมูลบิดเบือนความจริง ต้นสังกัดลุยดำเนินคดี

ต้นสังกัด “เจมีไนน์” จัดหนักคนโพสต์ข้อความดูหมิ่น เหยียดหยามนักแสดง

พร้อมลุย! “Be On Cloud” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียให้นักแสดง

ไม่นิ่งเฉย! ต้นสังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมดำเนินคดี หลังถูกพาดพิงปล่อยข่าวเท็จ

“เป้ วงมายด์” โชคดีที่มีโอกาสได้ดูแล “กร ษิภูตา” แต่พอฟังความฝันภรรยาแล้วอึ้ง!!

“ดิว อริสรา” ชนะคดีฟ้อง “เบล บุษยา” ทั้งแพ่งและอาญา

Comments