ฉลองความสำเร็จ  1 ปี  yesindeedband

ฉลองความสำเร็จ  1 ปี  yesindeedband

0

ฉลองความสำเร็จ  1 ปี  yesindeedband
       เรียกว่าเป็นวงดนตรีเกิดใหม่ที่เติบโตไวมาก จากนักดนตรีเปิดหมวกในสยามจนวันนี้เข้ามาเป็นศิลปินของแกรมมี่ จากฝีมือของเด็ก 5 คน ล่าสุดเพจอย่างเป็นทางการของ yesindeedband โพสต์ว่า 
1 ปีผ่านไป ไวเหมือนโกหก..

อ่านต่อ:“แพท วงklear” พูดแบบนี้ถึงน้องวง yesindeedband | daradaily

yesindeedband

yesindeedband

       จากเด็กนักเรียนเปิดหมวกที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพบรรยากาศแบบนี้ ได้ 'เลื่อนชั้น' มาเป็นศิลปินในทุกวันนี้

      พวกเรายังคงคิดถึงภาพเก่าๆอยู่เสมอและรู้สึกขอบคุณทุกๆคนในวันนั้นที่ทำให้พวกเราได้เติบโตมาได้ในวันนี้

เราดีใจที่ในวันนั้นเราได้เป็นจุดเริ่มต้น หรือแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นอย่างพวกเราได้ออกมาเล่นดนตรี โชว์ศิลปะ โชว์ฝีมือของตัวเอง ให้คนได้รู้ว่า วัยรุ่นไทยเจ๋งแค่ไหน

     สุดท้าย..  จะว่าไป ก็อยากกลับไปเล่นกับบรรยากาศแบบนี้เนอะ มีใครคิดถึงพวกเราที่สยามกันบ้าง ??? ยกมือหน่อย !!
       สำหรับ Yes Indeed (เยส อินดี้ด) วงดนตรีวัยเรียนที่มีสมาชิกชาย-หญิง 5 คน เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการเล่นดนตรีเปิดหมวกบริเวณสยามสแควร์ ปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเต็มตัว ภายใต้การดูแลของ White Music ในเครือ GMM Grammy

yesindeedband

yesindeedband

        Yes Indeed เริ่มต้นรวมตัวจากสองพี่ “น้องพอร์ส” และ “แพนเค้ก”  ที่เผยแพร่คลิปร้องเพลงผ่านช่องทาง YouTube และเริ่มออกไปเล่นดนตรีเปิดหมวกครั้งแรกในปี  2564 ที่เอเชียทีค จึงชวน มังกร ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียนชั้นประถมศึกษา และ ทะเล เพื่อนที่แพนเค้กรู้จักผ่านโซเชียล ตามมาด้วย ติน ซึ่งชื่นชม Yes Indeed ในฐานะแฟนคลับ มาร่วมวงเป็นคนสุดท้าย

yesindeedband

yesindeedband

       Yes Indeed เล่นดนตรีเปิดหมวกในสถานที่ต่าง ๆ อาทิ เอเชียทีค, เยาวราช, จตุจักร ก่อนจะกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างร้อนแรงบนโลกโซเชียลเมื่อแสดงที่สยามสแควร์  ซึ่งพวกเขายังได้รับเกียรติด้วยร่วมแสดงกับศิลปินชื่อดังมากมาย อย่าง แพท วง Klear, เฟิด Slot Machine, เอก Season Five, โป้ โยคีเพลย์บอย, บอย ตรัย, เบน ชลาทิศ และวง ROOFTOP ซึ่งทำให้ Yes Indeed ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อมวลชน ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า รวมทั้งได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่  อย่าง OCTOPOP ที่ราชมังคลากีฬาสถาน และ Big Mountain Festival 2022 ที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments