เตรียมตัวม่วน “เต๋า-นะโม” ประกบคู่ลงภาพยนตร์ “ขอนแก่นลำเพลิน” เล่าชีวิตรักครบรส

เตรียมตัวม่วน “เต๋า-นะโม” ประกบคู่ลงภาพยนตร์ “ขอนแก่นลำเพลิน” เล่าชีวิตรักครบรส

0

เตรียมตัวม่วน “เต๋า-นะโม” ประกบคู่ลงภาพยนตร์ “ขอนแก่นลำเพลิน” เล่าชีวิตรักครบรส

                 เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ถูกจับตา สำหรับ “ขอนแก่นลำเพลิน” ที่ได้ฝีมือกำกับการแสดงและเขียนบทโดย “บอย สิทธิชัย ผาบชมภู” หรือ “บอย af3” ที่ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวทำพิธีบวงสรวงไป นำทีมโดยพระเอกนางเอกมาฝีมืออย่าง เต๋า เศรษฐพงศ์นะโมอี๊ด โปงลางสะออนฝน ธนสุนทรนุ้ย เชิญยิ้ม และนักแสดงอีกมากมาย

เต๋า เศษฐพงศ์

เต๋า เศษฐพงศ์

           โดยภาพยนตร์เรื่อง “ขอนแก่นลำเพลิน” เป็นเรื่องราวเก่ียวกับหมอลำ ความรัก และวิถีชีวิตของชาวอีสาน เล่าถึงความรักของหนุ่มหมอลำ “แคน” กับ “ขวัญ” “แคน” เป็นลูกชายของบุญเกิด” หนุ่มอีสานโรแมนติกท่ีมีวงดนตรีหมอลําเล็กๆ ไว้รับงานช่วงว่างเว้นจากการทําไร่ทํานา “ขวัญ” เป็นลูกสาวคนเดียวของผู้ใหญ่บ้าน “สมหมาย” เป็นท่ีหมายปองของหนุ่มๆ ในหมู่บ้านด้วยหน้าตาที่มีเสน่ห์ เพราะเหตุน้ีจึงทําให้ผู้เป็นพ่อหวงลูกสาวคนน้ีมากมาย และ “ดวงใจ” ผู้เป็นแม่จอมขี้งกอยากให้ลูกสาวได้แต่งงานกับคนรวยๆ เท่านั้น

เต๋า เศษฐพงศ์

          ขวัญมีลูกพี่ลูกน้องท่ีสนิทกันมาต้ังแต่สมัยเด็กๆ คือ “แป๋ว” คนท่ีคอยไกล่เกลี่ยต่อรองคิดแผนการเพื่อช่วยให้ขวัญไปเจอกับแคนหรือทํากิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากงานท่ีบ้าน แป๋วยังแอบชอบ “จ่อย” ผู้เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของแคน นอกจากนั้นยังมี ”แป้ง” แม่ค้าขายไก่คนท่ีคอยเข้าใจ และอยู่เคียงข้างแคนไม่ว่าจะเจอกับเหตุการณ์อะไรในกลุ่มเพื่อนๆ ยังมีธงชัย” ลูกชายปลัดอําเภอท่ีตามชอบขวัญและเป็นมารหัวใจของแคน บทสรุปเรื่องราวของหนุ่มเต้นกินรํากินกับลูกสาวผู้ใหญ่บ้านจอมดุจะลงเอยแบบใดจะสุขสมหวังหรือไม่ติดตามใน “ขอนแก่นลำเพลิน” ที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้

เต๋า เศษฐพงศ์

เต๋า เศษฐพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments