“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” เปิดตัวรักใหม่

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” เปิดตัวรักใหม่

0

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” เปิดตัวรักใหม่

             ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงความรู้สึกของสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ไม่ได้ หลังอดีตคนรักอย่าง “โต้ง ทูพี” เปิดตัวรักใหม่ ซึ่งทริปต่างประเทศที่สาวปรางไปก็มีคลิปวีดีโอที่ร้องเพลงและถูกชาวเน็ตจับตาว่ามีแววตาที่เศร้าล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวปรางเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อยซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

            ช่วงนี้เที่ยวบ่อย? หมายถึงไปต่างประเทศใช่ไหม คืออย่างที่สวิตเซอร์แลนด์พาคุณแม่ไปด้วย ส่วนปารีสพาเพื่อนไปเที่ยว ตอนนี้ก็หมดโปรแกรมเที่ยวแล้ว ก็กลับมาลุยทำงานต่อ

ปราง กัญญ์ณรัณ

             ถามว่าเป็นทริปฮีลใจตัวเองด้วยหรือเปล่า จริงๆ คือเพื่อนไปฮันนีมูนแล้วเราอยากไปด้วย และอีกอย่างเป็นการท่องเที่ยวร่วมกันกับที่สวิตเซอร์แลนด์ เขาอยากให้พาคุณแม่ไปเที่ยว และคุณแม่ก็อยากไปอยู่แล้ว ก็เลยได้ไป ส่วนที่ผ่านมาแฟนๆ ห่วงความรู้สึก ก็ขอบคุณมากๆ จริงๆ หนูเข้าใจได้ว่าทำไม หนูร้องเพลงคนก็เข้ามาคอมเมนต์หัวใจให้เยอะมากๆ เป็นพิเศษ ตอนนั้นอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ก็ยัง เอ๊ะอยู่ มีอะไรหรือเปล่า หรือเราร้องเพลงเพราะมาก แต่สุดท้ายก็โอเค เข้าใจแล้ว ขอบคุณมากๆ แต่อยากจะบอกว่าหนูไม่ได้เป็นอะไรเลย สภาพจิตใจโอเคมากๆ แต่เราเข้าใจได้ว่าเขาให้กำลังใจมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ เป็นห่วงความรู้สึกเราจริงๆ ถ้าจะให้บอกว่า หนูไม่เป็นไร ไม่ต้องให้กำลังใจมันก็จะดูแปลก เขาก็หวังดีกับเราเนอะ

ปราง กัญญ์ณรัณ

          ส่วนเพลงที่ร้องมันเป็นเพลงรัก แต่คนบอกหนูดูนัยน์ตาเศร้า จริงๆ คือหนาว เราก็อยากจะบอกเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะใช้โอกาสไหนที่จะบอกให้มันดูเป็นธรรมชาติ แล้วจริงๆ คือเรื่องมันผ่านมานานมากแล้วค่ะ 1 ปีแล้ว อย่างตัวโต้งเอง เขาก็ได้เริ่มต้นใหม่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับหนู อันนี้คือพูดจากใจจริง มีโอกาสได้แสดงความยินดีกับเขาไปแล้วด้วย ดีใจด้วยนะ

ปราง กัญญ์ณรัณ

         เขาเหมือนเป็นเพื่อนหนูคนนึงที่รู้จักกันมานานมากๆ และได้เคยใช้ชีวิตร่วมกันเป็น 10 ปีอะค่ะ การที่หนูได้เห็นเขาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้ มันไม่ได้เศร้าแบบที่ทุกคนคิดเลย เหมือนเห็นเพื่อนคนนึงที่เรารักและเป็นห่วง วันนี้เขากลับมามีรอยยิ้ม เขาสดใสมากๆ เลยค่ะ พอเราเห็นเราก็รู้สึกว่านี่แหละคือความสุขของเขาจริงๆ ยืนยันว่ามูฟออนแล้ว? ใช่ค่ะ แต่หนูเข้าใจได้ที่จะต้องถูกโยงเข้าไปใหม่ ถึงแม้จะผ่านเวลามาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่อย่างที่บอก ไม่มีอะไรเลยจริงๆ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” บอกตอนนี้คนอื่นจีบไม่ได้แล้วนะ

“โอบ” มาไลก์อย่างเร็ว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ทะเล ภูเขา เกาหลี เมื่อไหร่จะมีเวลาให้กัน

“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

 เปิด  5 คู่จิ้น ที่กองเชียร์ลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง!

เกาหลีหวานฉ่ำ? ชาวเน็ตจับตา “โอบ - ปราง” ควงเคานต์ดาวน์ต่างประเทศ

ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

“ปราง” ลั่นแรง!! ”รักหนูต้องรอได้” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” ดีขึ้นเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments