ดราม่า #แบนmami ขึ้นเทรนทวิตฯ ล่าสุดออกมาขอโทษ “ซี-นุนิว” แล้ว

ดราม่า #แบนmami ขึ้นเทรนทวิตฯ ล่าสุดออกมาขอโทษ “ซี-นุนิว” แล้ว

0

ดราม่า #แบนmami ขึ้นเทรนทวิตฯ ล่าสุดออกมาขอโทษ “ซี-นุนิว” แล้ว

             กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกทวิตเตอร์ เมื่อแฟนคลับผุดแฮชแท็ก #แบนมามิ, #แบนmami ขึ้น โดนพูดถึงเรื่องราวในงาน MAMIXZEENUNEW_ THANK YOU PARTY ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งเรื่องที่มีสตาฟพูดว่า “นุนิว” ได้มีปัญหากับแฟนคลับ รวมไปถึงประเด็นเรื่องแฟนเบเนฟิตที่ผู้เข้าร่วมงานได้รับสิทธิ์ต่างๆ ไม่ครบถ้วน เนื่องจากมีกลุ่มแฟนคลับบางส่วน เรียกร้องให้ “ซี-นุนิว” เขียนชื่อเพิ่มเติม และมีแอร์ไทม์ได้พูดคุยกับแฟนคลับ อย่างไม่เท่าเทียมกับคนอื่น ที่ได้มีการไซน์เสร็จสิ้นไปแล้ว ล่าสุดทางแบนด์ MAMI ได้ออกจดหมายขอโทษ “ซี-นุนิว” และแฟนคลับ โดยข้อความระบุว่า

ซี-นุนิว

ซี-นุนิว

             “ชี้แจง กรณีข้อผิดพลาดในงาน MAMIXZEENUNEW_ THANK YOU PARTY จากประเด็นเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในงาน MAMIXZEENUNEW_THANK YOU PARTY ทางแบรนด์ mami ขอชี้แจงรายละเอียดดังนี้

ซี-นุนิว

             1. ประเด็นเรื่องสตาฟพูดถึงศิลปิน คุณนุนิว ทะเลาะกับแฟนคลับ แบรนด์ mami ผู้จัดและทีมงานทุกคน ขอยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นความจริง ระหว่างงานศิลปิน คุณนุนิว และคุณซี ไม่ได้มีการทะเลาะกับแฟนลับหรือทีมงานแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบถึงสตาฟที่มีการพูดถึงประเด็นนี้อย่างละเอียด และหากตรวจสอบพบว่ามีผู้ใดกระทำการดังกล่าว ทางทีมจะดำเนินการลงโทษในขั้นตอนต่อไปตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา ศิลปีนทั้ง 2 ท่าน เป็นศิลปินที่น่ารัก และให้ความร่วมมือกับแบรนด์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งทางแบรนด์ต้องขอขอบคุณศิลปีน คุณซี-นุนิว และค่ายดูมันดิอีกครั้งที่ทำงานอย่างเต็มที่และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีเสมอมา

ซี-นุนิว

ซี-นุนิว

              2. ประเด็นเรื่องแฟนเบเนฟิตที่ผู้เข้าร่วมงานได้รับสิทธิ์ต่าง ๆ ไม่ครบถ้วน แบรนด์ mami ได้มีการพูดคุยกับทางค่ายและมีการหารือเพื่อที่จะชดเชยให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่ได้รับสิทธิ์ Fansign ไม่ครบถ้วน โดยจะขอมอบโปสเตอร์ที่มีการเขียนชื่อพร้อมลายเซ็นจากศิลปิน คุณซี-นุนิว และทางแบรนด์จะมีการจัดส่งให้ในลำดับต่อไป โดยสามารถติดต่อแจ้งรายละเอียดได้ทาง Line Official : เพื่อรับสิทธิ์ชดเชย ทั้งนี้ ทางแบรนด์ mami ได้มีการขอโทษและชดเชยค่าเสียหาย รวมถึงค่าล่วงเวลาให้กับทางค่ายเนื่องจากทาง แบรนด์ mami และผู้จัดได้มีการจัดการเวลาในการรับแฟนเบเนฟิตที่ลำาช้าและทำให้เกิดผลกระทบต่อทุกฝ่าย

ซี-นุนิว

            สุดท้าย แบรนด์ mami และผู้จัดงานต้องขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นค่ายดูมันดิ ศิลปินคุณ ซี-นุนิว และผู้เข้าร่วมงานรวมถึงแฟนคลับของคุณซี-นุนิวทุกท่าน ที่ทางแบรนด์ mami และ ผู้จัด ไม่ได้จัดการวางแผนการจัดงานที่รอบคอบ รัดกุมในทุกส่วนของการจัดงานจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางแบรนด์ mami และผู้จัด พร้อมน้อมรับทุกคำติชม ดำแนะนำ ต่างๆ พร้อมที่จะนำไปปรับปรุง ระมัดระวัง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก”

ซี-นุนิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

“นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” ในงาน TOTY Music Awards 2023

เตรียมเช็คอินแดนมังกร “นุนิว ชวรินทร์” เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของจีน

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

แรงแห่งความคิดถึง! “ซี-นุนิว” ครบรอบ 2 ปีซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” มาแรงติดเทรนด์ที่ 1

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments