"NCT DOJAEJUNG" จัดงานแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย ขอบคุณแฟนๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่น

"NCT DOJAEJUNG" จัดงานแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย ขอบคุณแฟนๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่น

3.5

"NCT DOJAEJUNG" จัดงานแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย ขอบคุณแฟนๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่น

             สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา 'NCT DOJAEJUNG - THE 1ST MINI ALBUM 'PERFUME' ALBUM SIGN EVENT IN BANGKOK' ที่จัดขึ้นในวันนี้ (ศุกร์ ที่ 26 พฤษภาคม 2566 ) ณ ไอคอนสยาม พาร์ค ชั้น 2 ไอคอนสยาม

DOJAEJUNG

DOJAEJUNG

              ก่อนจะร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นกับแฟนๆ ก็ได้แถลงข่าวพูดคุยกับพี่สื่อมวลชลก่อน โดยเปิดตัวทักทายแฟนๆ พร้อมแนะนำตัวภาษาไทย เผยความรู้สึกมาพบกับแฟนๆชาวไทยวันนี้ ตอนแรกตกใจแฟนๆมากันเยอะมาก และเป็นครั้งแรกที่เจอแฟนๆในทที่ที่กว้างขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆที่มาในงานวันนี้ ยิ้มคนยกเป็นยูนิตที่สมบูรณ์แบบที่สุด บอกตอนนี้เรามีเอมซี และซีจือนี่ชาวไทยที่สมบูรณ์แบบที่สุด รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ซึ่งพวกเรารอคอย และจะสื่อสารพูดคุยกับแฟนๆชาวไทยมากๆ พร้อมยังบอกอีกว่ามินิอัลบั้มชุดแรกของเรา เหมือนชื่อ Perfume หวังว่าอัลบั้มจะอยู่นานๆเคียงข้างทุกคนเหมือนน้ำหอม มีทั้งหมด6เพลงด้วยกัน หวังว่าทุกคนจะชอบทุกเพลง พร้อมเผยท่อนโปรดของแต่ละคนและโชว์ร้องให้แฟนๆ ภายในงานได้ฟังกันสดๆ 

DOJAEJUNG

DOJAEJUNG

              แถมยังเต้นโชว์ท่อนฮิตอีกด้วย เล่ามิวสิควีดีโอที่มาถ่ายที่เมืองไทย แจงเลือกเพราะเพลง Perfume สดใสและเซ็กซี่ ซึ่งประเทศไทยเหมาะกับภาพลักษณ์ของเพลงมากๆ ตอนเรามาก็ได้ทานอาหารไทยบ่อยมาก เราทั้ง 3 คนชอบอาหารไทยอยู่แล้ว อย่าง(พูดไทย) ยำวุ้นเส้น กระเพราะหมูสับราดข้าว ส้มตำ ทอดมันกุ้ง แตงโมปั่น ปลื้มตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มออกมากระแสตอบรับดีมากๆ ตอนเตรียมตัวเราก็นึกถึงและอยากให้ทุกคนชอบ ก่อนที่หนุ่มๆจะโชว์สกิลพูดไทย “หนักใจ ทำไมน่ารักจัง รักนะจุ๊ปๆ” ซึ่งทางพี่นุ้ยที่เป็นพิธีกรก็ได้ถือโอกาสสอนประโยคไทยเพิ่มอีกว่า “ที่อยากกินน่ะ หวานเย็น แต่ที่อยากเป็นน่ะหวานใจ” รวมถึงเพลงไทยเสียงสูงอย่างเพลง “เสียงรถด่วนขบวนสุดท้าย” ซึ่งหนุ่มๆถูกใจฝึกร้องตามเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกันทั่วงาน 

DOJAEJUNG

DOJAEJUNG

            สุดท้าย 3 หนุ่มฝากถึงแฟนๆ ว่า ทุกครั้งที่มาไทยขอบคุณที่ให้การต้อนรับเราอย่างอบอุ่น เรารักประเทศไทย อาหารไทย และแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ดีใจที่มีโอกาสได้จัดแฟนไซน์กับแฟนๆ ชาวไทย และขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ด้วย สัญญาหากมีโอกาสจะกลับมาพบกันแฟนๆ บ่อยๆ 

DOJAEJUNG

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments