“เกรซ” เผยสาเหตุเลิก “แกรนด์-เด่นคุณ” ยอมรับน้องสาวเฮิร์ต

“เกรซ” เผยสาเหตุเลิก “แกรนด์-เด่นคุณ” ยอมรับน้องสาวเฮิร์ต

0

“เกรซ” เผยสาเหตุเลิก “แกรนด์-เด่นคุณ” ยอมรับน้องสาวเฮิร์ต

         ปิดฉากรัก 4 ปี สำหรับคู่ของ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” หรือ      “แกรนด์ เดอะสตาร์” กับ “เด่นคุณ งามเนตร” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ในฐานะพี่สาวเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “เกรซ กาญจน์เกล้า” ยืนยัน “เด่นคุณ-แกรนด์” เลิกดี รอเค้ามาตอบเอง

         “ก็เป็นไปตามข่าวที่ทุกคนเห็นเลย เราก็ทราบแหละ แต่เกรซว่าเรื่องนี้เดี๋ยวให้น้องออกมาพูดดีกว่า เดี๋ยวน่าจะได้เจอแกรนด์ หรือน่าจะได้ออกรายการเพื่อตอบคำถามตรงนี้ ก็อยากให้น้องได้ตอบเองมากกว่า เพราะแกรนด์เป็นฝ่ายที่ยังไม่ได้พูดอะไร ยอมรับอีกฝ่ายมีมาปรึกษา เขาก็มาบอก ตอนที่ตัดสินใจเลิกกัน เรารับรู้มาตลอด แต่ตอนที่เขาคบกันอยู่ ก็ไม่ค่อยได้มีปัญหาอะไรกันนะ ก็ดูราบรื่น แต่ความจริงแล้วเรื่องของคนสองคน มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เกรซก็ไปตอบแทนเขาไม่ได้

         ยอมรับตอนที่มาบอกเขาก็เฮิร์ต คนเลิกกันเนอะ เขาก็คบกันนาน แต่ตอนนี้น้องก็ดีขึ้นนะคะ เริ่มกลับมาทำเพลง เริ่มคัฟเวอร์ เริ่มจะลุยซิงเกิ้ลเดี่ยวอีกครั้งหนึ่งแล้ว เขาไม่ค่อยอ่อนแอให้เราเห็นค่ะ แกรนด์เป็นคนไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้เห็น เวลาให้คำปรึกษาเขา เกรซจะปล่อย จะไม่ชี้นำแนวทางเขานะ จะให้เขาคิดเอง เราจะบอกด้วย เกรซรู้ข่าวก่อนเป็นข่าว เพราะมันก็ 2 เดือนแล้วมั้ง เกรซว่าจบกันด้วยดี เพราะก็ยังเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน หวังดีต่อกันสุดท้ายแล้วคนเรา ก็อาจจะมีปัจจัยอะไรหลายอย่างในชีวิต

        คือเด่นคุณเขาก็เป็นคนน่ารักนะคะ น้องเขาเป็นคนตรงๆ เขาไม่ค่อยมีอะไรให้เราต้องรู้สึกกังวลอะไรสักเท่าไหร่ เขาอยู่เหมือนเป็นเพื่อนกัน ถามว่าเราเสียดายไหม ก็เสียดายแหละ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ก็เลยอยากให้เคารพการตัดสินใจของเขา กับข่าวที่บอกว่าการเลี้ยงดูต่างกัน ไม่หรอก ถ้ามันเป็นเรื่องพื้นฐานชีวิต เกรซคิดว่าเขาไม่น่าจะไปด้วยกันได้ตั้งแต่ 3 เดือนแรกแล้ว แต่นี่มัน 5 ปีแล้ว เกรซเชื่อว่าเขาสองคนก็ต้องผ่านอะไรกันมา แน่นอนว่าการเลี้ยงดูมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แค่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็เลี้ยงดูไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เรื่องนี้เกรซว่ามันไม่ใช่ประเด็น อย่างที่เด่นคุณบอกไปเกรซก็ได้มีโอกาสฟังสัมภาษณ์ของน้องเหมือนกัน เราก็ให้กำลังใจเขานะคะ เหมือนเป็นครั้งแรกที่เขาออกมาพูดเรื่องนี้ ก็ให้กำลังใจเขา เดี๋ยวเขาก็จะพูดพรุ่งนี้แหละค่ะเดี๋ยวรอดูกัน เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนอย่างนี้ดีกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments