“ลุลา กันยารัตน์” คบ “ฟิลลิปส์” แฮปปี้ ถูกคนแซวคลั่งรักยังดีกว่ากินเด็ก!

“ลุลา กันยารัตน์” คบ “ฟิลลิปส์” แฮปปี้ ถูกคนแซวคลั่งรักยังดีกว่ากินเด็ก!

0

“ลุลา กันยารัตน์” คบ “ฟิลลิปส์” แฮปปี้ ถูกคนแซวคลั่งรักยังดีกว่ากินเด็ก!

        ถูกเพื่อนๆ แซวกันไม่หยุดว่ากลายเป็นคนคลั่งรักไปแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องสาว “ลุลา กันยารัตน์” กับหวานใจหนุ่มลูกครึ่งอย่าง “ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์” หรือ “ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ เมน” ที่ตั้งแต่เปิดตัวก็มีโมเมนต์หวาน ติดหนึบกันตลอดเวลา ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวลุลา” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า...

อ่านข่าวต่อ :  "ลุลา" ความรัก "ฟิลลิปส์" แฮปปี้ เขินโดนแซวสะดวกใจใช้คำว่าคลั่งรักยังดีกว่ากินเด็ก

        เดี๋ยวคนจะคิดว่าเราคลั่งรัก แต่ประเด็นของโพสต์นั้นมันเป็นการพูดถึงเซลล์ S Dream เพราะพอผู้หญิงอายุเยอะขึ้น เราก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง ตอนนี้เราถ่ายรูปตัวเองด้วยแอปต่างๆ เราก็ยังไม่รู้สึกดีขึ้น และทริปนั้นเราไปสิงคโปร์กับคุณฟิลลิปส์ และเขาชอบถ่ายรูป เขาก็ถ่ายให้ แต่เราก็ไม่อยากโพสต์ เพราะจริงๆ เราเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป แต่เขาก็ถ่ายสแน็ปๆ ไปเรื่อยๆ พอเขาส่งรูปมาเราก็รู้สึกว่ามันก็ดีนะ สวยดี และพอเราโพสต์ว่ารู้สึกดีขึ้นกับตัวเอง ทุกคนก็บอกว่าลุลาคลั่งรัก ก็เขินนิดนึง จริงๆ ประเด็นมันผิดนิดนึง แต่มานั่งนึกดูก็คลั่งรักจริงๆ

        เขาคลั่งรักด้วยไหมอันก็ไม่รู้สิ เราว่าน่าจะเงียบๆ มั้ง ถ้าคนที่สนิทกับเราและเจอเราตามที่ต่างๆ ก็จะเห็นว่าสองคนกระหนุงกระหนิง กัน เวลาถ่ายรูปแล้วเราไม่ลง เขาก็ไม่เคยถาม เพราะเขาฝรั่งมาก คือเขาถ่ายให้แล้วนะ อยากลงหรือไม่ลง ด้านเพื่อนๆ ก็แซวใหญ่แต่คลั่งรักยังดีกว่ากินเด็กนะ ชอบคำนี้มากกว่า ความรักก็แฮปปี้ไม่ได้คิดถึงวันพรุ่งนี้มาก เหมือนเราแฮปปี้กับทุกๆ วัน รักตัวเอง มีความรัก และรักครอบครัว คือมันบาลานซ์ทุกสิ่ง เพราะฉะนั้นถึงแต่งงาน มีลูกหรืออนาคตจะเป็นยังไง เราก็โฟกัสแค่เรื่องตรงหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments