น้ำตามาเต็ม “หนิง ปณิตา” อินจัดเล่นเอ็มวีเพลง “การมีอยู่ของฉัน”

น้ำตามาเต็ม “หนิง ปณิตา” อินจัดเล่นเอ็มวีเพลง “การมีอยู่ของฉัน”

0

น้ำตามาเต็ม “หนิง ปณิตา” อินจัดเล่นเอ็มวีเพลง “การมีอยู่ของฉัน” 

            ต้องอินเต็มคาราเบลขนาดไหนสำหรับ “หนิง ปณิตา” ที่มาเล่มเอ็มวีให้ “TEE JETS” เพลง “การมีอยู่ของฉัน”(Acoustic.Ver) แต่งโดยฟองเบียร์จากค่าย “ME Records” หลังการถ่ายทำเอ็มวี “หนิง ปณิตา” ถึงกลับเอ่ยปากขอเปิดห้องอัด และจ้างครูสอนร้องเพลง มาอัดเสียงร้องเป็นเวอร์ชั่นของตัวเองไปเลยจ้า 

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

             ซึ่งหนิงได้เล่าว่า ถามว่าทำไมรับเล่นเอ็มวีเพลงนี้เพราะจริงๆ ไม่ค่อยได้รับงานแบบนี้อยู่แล้ว พอดีหนิงและน้องสาวสนิทกันส่วนตัวกับทางTEE JETS  ก็พอเค้าส่งเพลงมาให้ฟัง ก็บอก เอ้อ ได้ ไม่เป็นไร คือหนิงเอง หนิงเป็นคนที่ถ้าสมมุติว่าเป็นคนรู้จักอะ แล้วมีความสนิทสนม เราก็จะซัพพอร์ตกันอยู่แล้ว แต่ถ้าสมมุติคนไม่รู้จักกันเลย แล้วยื่นเพลงนี้มาให้เล่น ต่อให้เพลงมันจะเพราะ มันจะตรง จะจ่ายค่าตัวมากเท่าไหร่ ก็ไม่เล่น มันอยู่ที่เรื่อง เรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวมากกว่าค่ะ ตอนที่ฟังเพลงนี้จบ เอาว่าแค่ถึงฮุกอะ รอบแรกก็ยกหูถามบอกว่า “นี่มันแต่งมาให้ฉันตอนนี้เลย หรือมันถูกแต่งเอาไว้อยู่แล้ว” เพราะว่าจริงๆ แล้วเนี่ย เนื้อหาของเพลงมันเป็นเนื้อหาของฟิลที่เรารู้สึก 

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

           ซึ่งในเรื่องของฟิลที่เรารู้สึกเนี่ย มันเป็นอะไรที่ไม่รู้เราจะพูดหรือเราจะอธิบายอะไรยังไงเวลาตอบคำถามข่าวให้คนเข้าใจ มันก็แค่นั้นเลยแบบ เอ้ย แต่งมาไว้ก่อนแล้วหรือแต่งมาเพื่อเรา แต่ที่ทราบมาจริงๆ เพลงมันถูกแต่งไว้อยู่แล้วแหละ มันเป็นความบังเอิญมาก แล้วก็พอฟังแล้วเราก็รู้สึก เอ่อ มันก็ใช่ มันก็ดี แล้วมันเป็นจริงๆเพลงนี้มันเป็นเพลงฟิลบวกๆ นะ ไม่ใช่ฟิลแบบแค่ความรัก หรือคู่รัก สามีภรรยา มันเป็นฟิลแบบจะฟิลความเป็นห่วงเพื่อน มันคือได้ทุกฟิลว่าแบบจริงๆ แล้วในสังคมเราทุกวันนี้คือเราเป็นห่วงเค้าได้ แต่ถ้าเมื่อเราเป็นห่วงแล้วและความเป็นห่วงนี้มันไม่ได้ถูกมอง เราก็แค่ห่วงเป็นลมๆ เป็นอากาศ เป็นผิวๆ สักวันนึงคนเราก็จะรู้เองว่า เห้ย ใครคือจริงใครคือปลอม   รายการบางรายการที่แบบเค้าก็แบบอยากจะร่วมงานกันอะเนอะ มันก็ปฏิเสธในการสัมภาษณ์อัพเดตบางอย่างไม่ได้ แต่ทุกอย่างเราก็พูดทุกอย่างเหมือนเดิม เหมือนเดิมทุกอย่างทุกประการชัดๆ แต่ก็ดูเหมือนกับว่าเรื่องมันไม่ค่อยเคลียร์ แต่พอเราฟังเพลงนี้ แค่ประโยคเดียว เรารู้สึกว่าประโยคเพลงในนี้ ทุกอย่างมันเคลียร์ตัวเราแบบชัดมากๆ แล้วฟังแล้วก็รู้สึกแบบโดยเฉพาะประโยคนี้นะ 

หนิง ปณิตา

            คือถ้าสมมุติว่าเอาฟิลแบบ เค้าเรียกว่าเอาฟิลแบบเวลาอยู่คนเดียว ประโยคนี้จะฟังเพลงกี่ครั้งสามารถน้ำตาไหลได้ทุกครั้ง แต่ถ้าสมมุติว่าไม่ได้เอาฟิลอะ แล้วเราเป็นคนพยายามเป็นคนstrong strong  มันก็จะไม่เป็นไร แต่ถ้านั่งอยู่นิ่งๆ คนเดียว ประโยคนี้เปิดกี่รอบน้ำตาก็ไหลได้ทุกรอบ

หนิง ปณิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจ! “หนิง ปณิตา - น้องณิริน” ร่วมฉลองวันเกิด “จิน จรินทร์” อดีตสามี

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

สุดท้ายแอดมิท “หนิง ปณิตา” เค้กและดอกไม้เบิร์ดเดย์ไปเซอร์ไพรส์ที่รพ.

“หนิง ปณิตา” โพสต์คำคมเตือนสติ รับวันเกิดอายุครบ 43 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments