“โหน ธนากร” ปลื้มเล่นเอง แต่งเพลงประกอบละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ด้วย

“โหน ธนากร” ปลื้มเล่นเอง แต่งเพลงประกอบละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ด้วย

0

โหน ธนากรปลื้ม เล่นเองแต่งเพลงประกอบละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ด้วย

            เปิดตัวตอนแรกก็สร้างความสุขให้กับแฟนละครก่อนข่าวภาคค่ำ ช่อง 7HD สำหรับละครโรแมนติก-คอมเมดี้ แม่ปูเปรี้ยว โดยพระเอกหนุ่ม “โหน ธนากร” ยิ้มแก้มปริดีใจที่แฟนละครชื่นชอบ

อ่านข่าวต่อ :   เรื่องย่อ “กล้า ผาเหล็ก” 

โหน ธนากร

โหน ธนากร

โหน ธนากร

              “ละครกระแสตอบรับกลับมาดีมากๆ เลย มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์ว่าละครสนุกและดำเนินเรื่องเร็วมาก เปิดฉากมาก็มีทั้งบู๊ ทั้งฮา มีเรื่องราวที่เรียกว่าครบรส รวมถึงการเดินเรื่องกระชับ ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยนะครับ ที่ให้การตอบรับ และชื่นชมเข้ามา เพราะละครเรื่องนี้ผมเชื่อว่ามีความคาดหวังพอสมควร ด้วยความเป็นละครรีเมก ก็จะมีการตั้งคำถามว่าจะสนุกเหมือนภาคก่อนไหม แต่วันนี้พอกระแสกลับมาทุกคนบอกว่าสนุก และบทมีความทันสมัยเข้ากับยุคมากขึ้น ผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ

โหน ธนากร

โหน ธนากร

โหน ธนากร

                นอกจากเรื่องของการแสดงแล้ว ในละครเรื่องนี้ยังได้รับโอกาสให้เป็นคนแต่ง และร้องเพลงประกอบละครด้วย อันนี้ก็อยากชวนให้ทุกคนไปลองฟังเพลง แม่ปูเปรี้ยว กันด้วยนะครับ ผมอยากขอบคุณ ผู้จัดและผู้กำกับ ที่ให้ความไว้วางใจให้ผมได้เป็นคนแต่งเพลง และร้องเพลงประกอบละครเพลงนี้ ตัวผมตั้งใจกับเพลงนี้มากครับ แนวเพลงจะเป็นแนวสกาเรกเก้ ด้วยเรื่องราวของละครที่โลเกชั่นอยู่กับทะเลก็เลยอยากทำให้เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ มีเครื่องเป่ามาเสริมด้วยทำให้สนุกสนาน แบบฟังแล้วสามารถลุกขึ้นมาเต้นได้ การทำงานเพลงนี้ก็สนุกครับ ทั้งแต่งเอง ร้องเอง และก็เข้าห้องอัดที่บ้านของผมเองด้วยเป็นประสบการณ์ทำเพลงละครครั้งแรก ที่ผมตั้งใจอยากให้ทุกคนได้ฟังกันครับอย่างไรก็อยากฝากให้ทุกคนมาติดตามกันนะครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องจะสร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้งละครเย็น “แม่ปูเปรี้ยว-รักสุดใจ ยัยตัวแสบ”สูสี “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ปาดแชมป์

แฟนละครเย็นรู้ยัง! พักเรื่องวุ่นวายงด “แม่ปูเปรี้ยว” 2 วัน

“โหน ธนากร” ปลื้มเล่นเอง แต่งเพลงประกอบละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ด้วย

ปังเว่อร์! เปิดผังละครเย็นสามช่องดังสู้ขาดใจ แพ้กันไม่ได้

ไม่พลิก “แม่ปูเปรี้ยว” ลงจอมอบความสุข จับตาวิกหมอชิตรักษาแชมป์ละครเย็น

วิกหมอชิตลุยละครเย็น ส่ง “แม่ปูเปรี้ยว” ลงจอ “โหน” ทำหน้าที่ป๋าดัน “สไมล์ ศศินา” ต้องเปรี้ยง

เปิดกล่องละครเย็นวิกหมอชิตครึ่งปีแรก ฆ่าได้ฆ่าฟาดได้ฟาด!

Comments