“จี สุภัทร-เซฟ ไซสวัสดิ์” รับโดนโกง สูญเงินหลักแสน ถือเป็นบทเรียนใหญ่ในชีวิต

“จี สุภัทร-เซฟ ไซสวัสดิ์” รับโดนโกง สูญเงินหลักแสน ถือเป็นบทเรียนใหญ่ในชีวิต

0

“จี สุภัทร-เซฟ ไซสวัสดิ์” รับโดนโกง สูญเงินหลักแสน ถือเป็นบทเรียนใหญ่ในชีวิต

        ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีที่ได้ฤกษ์เปิดค่ายเพลง SG ENTERTAINMENT อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมขึ้นแท่น CEO หนุ่มหล่อไฟแรง คู่จิ้น “จี สุภัทร” และ “เซฟ ไซสวัสดิ์” พร้อมยืนยันไม่มีปัญหาทำงานร่วมกันแน่นอน นอกจากนี้หนุ่ม “จี สุภัทร” ยังเผยอีกว่าก่อนหน้านี้เคยโดนคนในบริษัทโกงเรื่องสัญญาสูญเงินไป 6 หลัก ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนคดีความ

อ่านข่าวต่อ : “เซฟ ไซสวัสดิ์” ประกาศถอนตัวจากต้นสังกัด

         โดยทั้งคู่เผยว่า “เป็นสิ่งที่ตั้งใจจะทำเมื่อ 3 ปีก่อน มองว่าเราต้องทำอะไรให้มันมั่นคงมากขึ้น ส่วนยูทูบเบอร์เป็นหนึ่งในสื่อที่ต้องใจจะทำ หลังจากนี้ก็มีสิ่งที่ใหญ่ที่เราวางไว้ เพราะอยากจะรีบเกษียณตัวเองออก แพลนไว้ประมาณอายุ 30 ปี อยากทำงานหนักเพื่อวันข้างหน้า ซึ่งบริษัทนี้ก็ทำเต็มที่ ทั้งคู่ยังบอกอีกว่า มีคุยกันก่อนตั้งบริษัทว่า จะไปในทางทิศทางไหนบ้าง โดยจีก็ชอบการบริหาร ส่วนเซฟก็ชอบการแสดง ซึ่งบริษัทนี้มันก็ตอบโจทย์ว่าไปด้วยกันได้

        แพลนบริษัทอยากให้เป็นไปทางทิศทาง วางให้บริษัทเป็นสื่อที่โกลโบลให้ได้ และงานหนึ่งที่เราตั้งใจไว้อยากไปให้ไกลถึง ออสการ์ด้วย ถามว่ากลัวไหมทำงานด้วยกันจะมีปัญหา มันมีตลอด เชื่อไหม ผมร้องไห้เป็นเดือน คือเราตีกันเพื่อให้ดีขึ้น สื่อสารกันให้เข้าใจกันมากขึ้น เพราะว่าปัญหามันไม่ได้มีแค่อย่างเดียว เราก็ช่วยกันแก้ไขปัญหา ตัวเลขลงทุนไม่เยอะมากเพราะว่างบไม่มี

        เรื่องที่ถูกโกงยอมรับว่าเป็นความผิดพลาด ความไม่รอบครอบของตัวเอง มองว่าในงานส่วนมากจะพลาดเป็น 10 ส่วน ส่วนงานนี้ก็เป็นส่วนนึงเหมือนกันที่พลาด แต่ว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ดูรุนแรงเท่านั้นเอง ซึ่งหลังบ้านก็จะมีที่รุนแรงกว่านั้น แค่ไม่ได้บอกคนอาจจะมองว่ามันไม่รุนแรง ตนเองมองว่าถ้ารอบครอบและมีความละเอียดมากกว่านี้ ก็ไม่จะผิดพลาด ถือว่าค่าโกงเป็นค่าประสบการณ์เสียหาย 6 หลัก  ถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments