“ฟรีน” อัปเดตสุขภาพหลังป่วย ด้าน “เบ็คกี้” คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

“ฟรีน” อัปเดตสุขภาพหลังป่วย ด้าน “เบ็คกี้” คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

0

“ฟรีน” อัปเดตสุขภาพหลังป่วย ด้าน “เบ็คกี้” คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

            ควงกันออกงานคู่อีกครั้ง สำหรับ “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” หลังห่างหายกันไปพักใหญ่ เนื่องจากสาว “ฟรีน” ป่วยสุขภาพไม่แข็งแรง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งเลยไม่พลาดที่จะอัปเดตเรื่องนี้กันสักหน่อย รวมไปถึงงานคู่ด้วย

ฟรีน สโรชา

ฟรีน สโรชา

            ตื่นเต้นมากที่วันนี้ได้ออกงานด้วยกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ คือเราไม่ได้ออกงานด้วยกันนานมาก และคิดถึงแฟนคลับมากๆ วันนี้แฟนคลับมารอเยอะเราก็ดีใจมากๆ อีกอย่างเราก็ไม่ได้ออกงานนานเพราะต้องรักษาตัว 

ฟรีน สโรชา

           โดย “ฟรีน” บอกต่อว่าสุขภาพตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องรักษาทั้งสุขภาพกายใจ ก็เข้าคอร์สบำบัดอยู่ อย่างวันนี้ออกงานก็ให้น้องช่วย เราก็สู้เต็มที่เท่าที่ทำได้ ป่วยครั้งก่อน เหมือนตรวจภายในแล้วเขาไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอะไร หมอเลยบอกว่างั้นต้องคุยกับจิตแพทย์แล้วกัน เพราะปวดท้อง ปวดหัว ทั้งที่ร่างกายปกติ คุยกับจิตแพทย์เขาบอกว่าหนูแพนิกกับวิตกกังวล ตอนนี้ก็รักษาเรื่อยๆ ก็เป้นเพราะช่วงที่ออกงานเยอะ พักผ่อนน้อย กินข้าวไม่ตรงเวลา ไม่ถึงขั้นต้องใช้ยาบำบัด เหมือนสมองเรายังไม่ถึงขั้นฆ่าตัวตาย มันแค่วิตกไปก่อนหน้าว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร คือรักษาด้วยการรักตัวเอง กินข้าว นอนให้พอ ซึ่งอยู่ที่ความคิดเราเป็นหลักเลย ต้องกำหนดความคิดตัวเอง อย่ากังวลไปก่อนหน้า เหมือนเวลาเจอคนเยอะ เสียงดัง เราตกใจ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็อยากทำให้เต็มที่ที่สุด เท่าที่เราทำได้ จากที่เมื่อก่อนเราไม่กินข้าวเลย ตอนนี้ก็ออกงานปกติได้ แต่ต้องดูว่ามากน้อยแค่ไหน ซึ่งจริงๆเราคิดถึงและอยากเจอทุกคนมาก 

ฟรีน สโรชา

           ทาง “เบ็คกี้” ก็ให้กำลังใจเรื่อยๆ มีอะไรก็ทักหากันได้ตลอด มีอะไรก็เล่าให้กันฟังได้เสมอ อย่างเมื่อกี้เรารู้ว่าจะเสียงดังนะ เราก็จะสะกิดบอกเขาว่าระวังนะ เดี๋ยวเสียงจะดัง ให้เขารู้ไว้ จะได้ไม่ตกใจ 

ฟรีน สโรชา

            ที่ผ่านมาบินไปทำงานหลายที่มาก มีทั้งที่จีน ฟิลิปปินส์ มาเก๊า สนุกมาก แฟนๆสนุกให้การตอบรับที่ดี ไม่คิดว่าจะได้ไปเจอแฟนคลับที่ต่างประเทศ อาหาร สภาพแวดล้อม อากาศทุกอย่างดีหมดเลย หลังจากนี้ฮ่องกง สิงคโปร์ และอีกหลายประเทศ ส่วนการแสดงเดือนหน้าก็จะมีเวิร์คช็อปภาพยนตร์

ฟรีน สโรชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

ต้นสังกัดแจ้ง “ฟรีน สโรชา” แอดมิทเฝ้าดูอาการ แฟนคลับหอบกำลังใจมาให้ล้นโซเชียล

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” คู่ปังทำบัตร “Woody FM on Stage” หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว!!

ติดเธอไม่ไหว!! ปล่อยแล้วจ้า “ติดฝน” เวอร์ชั่น “ขนมจีน-ฟรีน” หวานขนาดนี้บอกเลยแมสเวอร์!

ประกาศเตือน “ภัย” จากด้อม “ฟรีนเบค” ก่อนร่วมบิ๊กอีเว้นท์

แฟนคลับลุ้น “ขนมจีน-ฟรีน-ชาล็อต” ร่วมเฟรมกระทบไหล่ จะเป็นงานอะไรรอติดตามแบบเกาะขอบจอ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments