“เป๊ก วงซีล” โดนผู้ใหญ่ถามแรง เมื่อไหร่วงจะดัง มัวแต่กินเหล้า!

“เป๊ก วงซีล” โดนผู้ใหญ่ถามแรง เมื่อไหร่วงจะดัง มัวแต่กินเหล้า!

0

“เป๊ก วงซีล” โดนผู้ใหญ่ถามแรง เมื่อไหร่วงจะดัง มัวแต่กินเหล้า!

         เป็นนักร้องเสียงคุณภาพอีกคนนึง สำหรับ “เป๊ก วงซีล” ส่วนเพลงดังต่างๆก็ไม่ต้องพูดถึงแล้ว เพราะร้องกันได้ทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพลง สองรัก, ล้มทั้งยืน, จูบลา, อย่าอยู่คนเดียว, หมดชีวิต (ฉันให้เธอ) และเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่ามีแฟนคลับวงซีล (Zeal) มากมายทั่วประเทศ

เป๊ก วงซีล

เป๊ก วงซีล

          ล่าสุด “เป๊ก” ได้ไปร่วมงานแห่งนึง จึงมีโอกาสได้เจอคนมากมาย ร่วมทั้งผู้ใหญ่หลายๆคน แต่แทนที่เจอหน้ากันจะพูดแต่เรื่องที่มำให้ได้รับพลังบวก ผู้ใหญ่คนนั้นกลับพูดคำที่ฟังแล้วไม่น่ารักเอาซะเลย “เป๊ก” ได้เล่าเหตุการณ์ในเฟซบุ๊คว่า...

เป๊ก วงซีล

“ณ งาน The guitar mag awards บริเวณด้านหน้า

ปวซ : หวัดดีครับพี่ (ไหว้ทักทายผู้ใหญ่ปกติ)

ผู้ใหญ่ : อ้าววว (มองหน้า) วงซีล

ปวซ : ยิ้ม

ผู้ใหญ่ : เมื่อไหร่อ่ะ เมื่อไหร่ เมื่อไหร่???

ปวซ : เมื่อไหร่อะไรหรอครับ

ผู้ใหญ่ : เมื่อไหร่จะดังอ่ะ วงซีล

ปวซ : (ชิบหายละ เมื่อไหร่ดีวะ) ประมาณนี้โอเคแล้วครับพี่ มีความสุขดีครับ

ผู้ใหญ่ : ไม่ใช่อะไร เชียร์อยู่ๆ (แบบฝืนๆ) ก็นะ มัวแต่กินเหล้า…

ปวซ : ผมเข้าไปในงานก่อนนะครับพี่ (ตัดบทก่อนล่ะกูเดี๋ยวจะไม่มีสมาธิขึ้นโชว์)

           เอาจริงๆได้ยินจากศิลปินคนอื่นว่าพี่แกพูดถึงวงเรายังไงมาตั้งแต่ Little Rock Project แล้วล่ะ แกน่าจะเป็นคนพูดจาสไตล์นี้ อาจจะอยากให้เป็นแรงผลักดันมั้ง โชคดีที่เราไม่เคยที่จะต้องทำงานด้วยกันหลังจากนั้นมา

เป๊ก วงซีล

           แต่อยากจะบอกพี่ว่าเวลาพี่ไปพูดคุยกับเด็กๆ(มัธยม) ในโครงการที่พี่ทำอยู่นั้น ระวังคำพูดสไตล์พี่ด้วย ทุกคนมีใจรักดนตรี ทุ่มเทตั้งใจกับความฝัน มันมีทั้งคนที่สำเร็จและผิดหวังในอาชีพนี้ทั้งนั้น บางคนที่อาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จโด่งดังแบบที่พี่คาดหวัง แต่เค้าก็ได้เล่นได้ใช้ชีวิตอยู่กับดนตรีที่เค้ารักและคนที่รักเค้า ยังยืนหยัดและเดินบนเส้นทางนี้ต่อไปได้อย่างมีความสุข “ความสุขในการดำเนินชีวิต พี่ไม่ต้องไปขีดให้ใคร เพราะแต่ละคนมันก็ไม่เหมือนกัน”

         ซึ่งก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น ดังมาก ระดับตำนานเลยนะ อีผู้ใหญ่คือใครรรร ชื่นชมพ่อเป๊กเสมอนะ โคตรเก่ง,พี่คนที่พูดในอดีต ถ้าไม่ได้ใครบางคนไว้ ก็อาจจะต้องปิดค่ายไปแล้ว และก็อาจจะไม่ได้มาพูดจาแบบนี้นะ วัยรุ่น,ดังสำหรับเค้าคืออะไรไม่รู้ แต่ผมมีซีดีทุกอัลบั้ม,วง Zeal ดังนะครับ ดังมานานแล้ว และตอนนี้ก็ยังดังอยู่ สมาชิกวงฝีมือจัดจ้าน ตัวจริงทุกคน เป็นต้น

เป๊ก วงซีล

เป๊ก วงซีล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments