ศาลนัดฟังคำตัดสิน “ปอ-โรเบิร์ต” คดี “แตงโม นิดา”

ศาลนัดฟังคำตัดสิน “ปอ-โรเบิร์ต” คดี “แตงโม นิดา”

0

ศาลนัดฟังคำตัดสิน “ปอ-โรเบิร์ต” คดี “แตงโม นิดา”
             วันที่ 10 พ.ค. ที่ ศาลจังหวัดนนทบุรี นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต จำเลยที่ 1 และ 2 ในคดีการเสียชีวิตของนางสาว “ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” หรือ “แตงโม” ได้เดินทางมาที่ศาลตามนัด เพื่อฟังคำพิพากษาในคดี หลังจากกลับคำให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาตามที่อัยการสั่งฟ้อง

อ่านข่าวต่อ : “แม่แตงโม” เรียกเพิ่ม 179 ล้านจาก “แซน วิศาพัช” ด้านคดี “หนิง”  ถูกฟ้องหมิ่นตำรวจส่งสำนวนให้อัยการแล้ว 

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

               ด้าน นาง “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่แตงโม และนายชัยวัฒน์ โลมากุล ที่ปรึกษากฎหมายประจำตัวคุณแม่ภนิดา กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาเพื่อฟังคำตัดสินของศาลในคดีของจำเลยที่ 1 และที่ 2 ไม่ได้มีความกังวลใจอะไร ส่วนตัวไม่ได้มีการคาดหวังคำพิพากษาในทิศทางใดเพราะเชื่อว่าศาลจะมีดุลพินิจเป็นไปตามข้อเท็จจริง และหากศาลมีคำพิพากษาตัดสินลงโทษจำเลยที่หนึ่งและสองแต่ให้มีการรอลงอาญาเนื่องจากทั้งคู่มีการให้การรับสารภาพและมีการชดใช้เยียวยาไปแล้ว

แตงโม นิดา

            ซึ่งในประเด็นนี้นางภนิดา กล่าวว่าหากศาลมีคำพิพากษาเป็นไปตามนี้ก็ถือเป็นเรื่องดีกับตัวจำเลยทั้งสอง เพราะทั้งสองคนหลังจากเกิดเรื่องได้มีการเข้ามาพูดคุย สำนึกผิดและชดใช้ดูแลมาโดยตลอด ซึ่งทั้งสองคนยังคงเยียวยาช่วยเหลือมาจนถึงปัจจุบันเพราะมีการจ่ายเงินให้ตนเองทุกวันที่ 1 ของเดือนสม่ำเสมอ ส่วนคำตัดสินในวันนี้จะส่งผลกระทบไปถึงการพิจารณาคดีของสี่จำเลยที่จะมาถึงในอนาคตหรือไม่  ยังไม่รู้สึกวิตกกังวลแต่อย่างใด ก็ขอให้ว่ากันไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย และหากว่าผลการตัดสินของสี่จำเลยที่จะเกิดขึ้นในอนาคตมีไปในทิศทางเดียวกันกับสองจำเลยที่อาจจะเกิดขึ้นในวันนี้ คงคัดค้านอะไรไม่ได้ 

แตงโม นิดา

            นอกจากนี้วันนี้จะมีการยกเลิกและเพิกถอนทนายความออกมาจากสำนวนคดีนี้ด้วยเนื่องจากนายกฤษ เนติธรรมภรณ์ ทนายความในคดีของ ปอ-โรเบริ์ต มีความเห็นในแนวทางคดีไม่ตรงกัน ส่วนคนดีอื่นกับจำเลยที่เหลือยังคงใช้ทนายความคนเดิมในการว่าความ

แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments