ท็อปคอมเมนต์แห่ให้กำลังใจ “ไอซ์ ปรีชญา” ซื้อไซยาไนด์

ท็อปคอมเมนต์แห่ให้กำลังใจ “ไอซ์ ปรีชญา” ซื้อไซยาไนด์

0

ท็อปคอมเมนต์แห่ให้กำลังใจ “ไอซ์ ปรีชญา” ซื้อไซยาไนด์
        จากกรณีที่  “ไอซ์ ปรีชญา” ซื้อไซยาไนด์ สารต้องห้ามอันตราย อาจจะต้องถูกสอบ เพราะซื้อล็อตเดียวกับคดีใหญ่ในเวลานี้ ล่าสุดมีผู้ตัดคลิป “ไอซ์ ปรีชญา” ปล่อยโฮในรายการดัง แล้วก็มีการแชร์ให้กำลังใจเธอ 
       ดาราเดลี่พบว่ามีคอมเมนต์น่าสนใจหลากหลายดังนี้ 

อ่านต่อ:“บิ๊กโจ๊ก” ลั่นฟังไม่ขึ้น เตรียมเรียก “ไอซ์ ปรีชญา” สอบสวน กรณี

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

       “สงสารนางนะ ลำพังดราม่าหน้าใหม่ก็น่าจะเครียดแล้ว” 
       “บ้านเจอเหี้ย เหี้ยกัดหมาแดกแมว เจองูเห่า แล้วยังโยงคดีไซยาไนด์อีก ให้นางพักบ้างเถอะ #ไอซ์ปรีชญา #แอมไชยาไนด์
ละนางเป็นซึมเศร้า+หน้าที่ศัลยกรรมมาเพราะเกิดอุบติเหตุ หน้าพังยับไปครึ่งหน้าด้วยอ่ะ”

        “ เคยมีเคสบูลลี่หน้าจนชีวิตแตงโมตกต่ำจำไม่ได้เหรอ จนชีวิตนางพัง ป่วย พอนางตายคนถึงมาเห็นว่าเนื้อแท้นางเป็นคนดีมากๆ ต้องให้เป็นแบบแตงโมอีกเหรอ ควรหยุด ส่วนเรื่องยานางอาจจะซื้อมาเรื่องสัตว์เข้าบ้านจริง แต่มันอาจจะเลือกไม่ถูกวิธีที่ถึงขั้นไปฆ่าแบบนั้น แต่บูลลี่หน้าควรหยุด”  #ไอซ์ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

        “ เค้าเล่าในโหนฯ เริ่มเลย เหมือนออกแนวท้าทายแฟนเค้าที่เป็นต่างชาติว่า นี่ประเทศไทยนะ ฉันสั่งได้แม้เป็นสารต้องห้าม (เพราะแฟนบอกแล้วว่าสั่งไม่ได้หรอกมันสารอันตราย) ตอนนั้นคือหลังจากข่าวแอมดังแล้วด้วยนะคะ คือก็ดูเหมือนรู้นะว่าไม่ควร ทำเล่นๆแต่เกิดเรื่องจริงอ่ะค่ะ” 

       “ น้องเขาต้องผ่านไปได้ครับ ไม่ต้องห่วง มันเป็นสิ่งที่ต้องรับ เมื่อรับแล้วช่วงนึ่ง เดียวทุกอย่างก็คลี่คลาย ถ้าพูดจริง ความจริงจะปกป้องเขา ถ้าพูดเท็จเขาก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เขาทำ มันมีอยู่แค่นี้ ทุกคนล้วนแล้วมีกรรมเป็นแดนเกิด มีกรรมเป็นเผ่าพัน… ฯลฯ
“ละคือโดนคนพูดสนุกปากว่าผจก.ตายเพราะนาง นางสั่งไปฆ่าคน โคตรแย่ อิสื่อเนี่ยตัวดีเลย ที่เต้าข่าว จับโยง ขอให้นางฟ้องให้หมด”  #โหนกระเเส
        “ บ้านเรา เมื่อเย็น น้องวรนุช เพิ่งมาเดินในสวนข้างบ้านเรา เจอเรารดน้ำต้นไม้ นางรีบวิ่งหนี ชนรั้ว กระถาง ออกจากบ้านเราแถบไม่ทัน อีกตัววิ่งเล่นที่ฝ้าเพดานบ้าน ยังหาทางออกไม่ได้มาเป็นปี หนูที่บ้าน ไม่มีเหลือแล้ว นางหยุดวิ่งไปหลายเดือน น่าจะตายแล้วมั้ง มีน้องงู น้องผึ้งสร้างรังใหญ่มาก”

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

        เรื่องมันง่ายมาก ถ้าผิดก็ดำเนินคดีตามข้อนั้น ถ้ามีอะไรมากกว่านี้ก็เป็นเรื่องของคดี คนไทยแม่งจุกจิกเรื่องคนอื่นไปหมด ลามไปยันบูลลี่หน้าตาเขาอีก
       เอาจริงๆ ของใช้ในบ้าน น้ำยาห่าอะไรที่ใช้ๆกัน ถ้ามันเข้าร่างกายมันก็ถึงแก่ชีวิตได้พอๆกับไซยาไนต์แหละ ประเด็นอยู่ที่ว่าจะเอามากินหรือให้ใครกินมั้ย แอบเอาไซดาไฟที่ล้างท่อ ยาฆ่าแมลง หนู ไบกอน เคมีอะไรมาให้คนกินก็ไม่น่ารอดนะ พอมีข่าวอีแอมก็ไปรุมสาปคนสั่งไซยาไนต์ซะงั้น #ไอซ์ปรีชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments