“โบกี้ไลอ้อน” ร่ายยาวความรู้สึกหลังมีดราม่าได้พากย์เสียง “แอเรียล”

“โบกี้ไลอ้อน” ร่ายยาวความรู้สึกหลังมีดราม่าได้พากย์เสียง “แอเรียล”

0

“โบกี้ไลอ้อน” ร่ายยาวความรู้สึกหลังมีดราม่าได้พากย์เสียง “แอเรียล”

        หลังเพจดัง Disney Studios Thailand ออกมาคอนเฟิร์มชัด เจนว่านักร้องสาวเสียงดี “โบกี้ไลอ้อน” เป็นผู้พากย์เสียงไทยให้กับตัวละคร “แอเรียล” ในภาพยนตร์ “Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” และมีกระแสดราม่าต่างๆ ออกมามากมาย บ้างก็บอกว่าเธอได้มาพากย์ เพราะเป็นคนดัง

อ่านข่าวต่อ : “โบกี้ไลอ้อน” วอนให้เกียรตินักดนตรีอย่างพวกเรา ใจหายทุกครั้งที่เกิดการไม่ให้เกียรติจากความไร้สติ

        ล่าสุด “โบกี้ไลอ้อน” ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกมาทำงานในครั้งนี้ว่า... “ดิสนีย์ไม่ใช่โลกของเด็ก แต่เป็นโลกของทุกคนที่มีจินตนาการ ไม่เคยคิดฝันว่าจะได้รับโอกาสนี้เลยค่ะ เพราะไม่กล้าฝัน 555 ร้องไห้ด้วยความดีใจตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าจะได้มีโอกาสไปแคส แค่ได้ไปแคสเฉยๆ ก็ใจฟูที่ได้มีโอกาสเข้าไปเหยียบบนจักรวาลดิสนีย์ จนวันที่รู้ผลว่าทางดิสนีย์เลือกโบจริงๆ โอ้โห ร้องไห้ไม่หยุด แต่อีกใจก็เอ๊ะ เราเหมาะกับบทนี้จริงดิ การได้มาทำงานพากย์จริงๆ มันยาก มากๆ เลยค่ะยอมใจในพี่ๆ นักพากย์มืออาชีพทุกๆ ท่านในการแยกประสาททางการพากย์ ไทย / อังกฤษการทำอารมณ์ให้เข้ากับคาแรค เตอร์และสถานการณ์ ที่ตัวละครต้องเจอ รวมถึงปากต้องตรงกับทางสากล ส่วนด้านดนตรี คือยากสุดแล้วจริงๆ ไม่สามารถฟังเพลงหรือซ้อมมาจากบ้านได้ทั้งนั้น ทุกอย่างต้องทำหน้างาน อ่านโน้ตกันหน้างาน เคาะจังหวะไม่สามารถเอาโน้ตกลับบ้านได้ เพราะทุกสิ่งเป็นความลับใช้เร้นจ์เสียงที่ท้าทายกับชีวิตมาก ร้องโอเปร่าล่าสุดคือ ม.6 รื้อความทรงจำทฤษฎีดนตรีทั้งหมดที่เคยร่ำเรียนมา (โบศึกษาสาขา Classical Music และ Musical theater) บอกได้เลยว่ารอบนี้ ตั้งใจสุดชีวิตจริงๆ ค่ะ

         ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นโบได้อ่านแทบจะทั้งหมดและเข้าใจในทุกเห็นต่าง ในเรื่องการแคสคนพากย์ในครั้งนี้ โบขอน้อมรับทั้งหมดไว้ด้วยใจเลยค่ะ ไม่ใช่แค่พวกคุณที่ลุ้นว่าทุกอย่างจะออกมาได้ดีไหมจะเข้ากันกับของสากลไหม เสียงโบจะแหบไปไหมนี่คือสิ่งที่โบก็กังวลและปรึกษากับทีมดิสนีย์อยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ด้วยความเป็นแฟนดิสนีย์อย่างสัตย์จริงถึงโบจะได้รับโอกาสในครั้งนี้ จากการแคส แต่สุดท้ายแล้วถ้าโอกาสนั้นๆ ไม่ได้เหมาะสมกับโบ โบเชื่อว่าตัวโบเองก็จะไม่ปล่อยให้ตัวเองได้รับโอกาสนั้นค่ะ และครั้งนี้ โบขอน้อมรับโอกาสนี้ไว้ โบเชื่อใจในดิสนีย์และทีมจริงๆ ค่ะ ว่าได้เลือกในสิ่งที่เหมาะสมแล้ว และวันนี้ Disney’s The Little Mermaid ‘แอเรียล’ ร้องและให้เสียงภาษาไทยโดย โบกี้ไลอ้อนค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

เตรียมเปิดกระเป๋ารับความปัง “โบกี้ไลอ้อน” เปลี่ยนชื่อแล้ว บอกเลยไพเราะมาก

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“โบกี้ไลอ้อน” พูดบนเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงนินทา-ทะเลาะแก๊งเพื่อน ด้าน “ส้ม มารี” ยืนซบไหล่

เบรกงานด่วน “โบกี้ไลอ้อน” เส้นเสียงอักเสบเรื้องรัง ยกเลิกงานไหนบ้างเช็คเลย

“โบกี้ไลอ้อน” เผยเหตุผลที่ร้องเพลงสไตล์ตัวเอง ขอโทษด้วยถ้าบางทีอาจจะเยอะไป

Comments