“ทศ” ปลื้มแฟนละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” อิน ชวนลุ้นรักคู่ปรับ “จาด้า”

“ทศ” ปลื้มแฟนละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” อิน ชวนลุ้นรักคู่ปรับ “จาด้า”

0

“ทศ” ปลื้มแฟนละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” อิน ชวนลุ้นรักคู่ปรับ “จาด้า”

            ถึงดีกรีการแสดงจะน้อยแต่ความตั้งใจบวกเทคนิคเกินร้อยเลยทีเดียว สำหรับ “ทศ รวิศชา” กับละครแนวดราม่า “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ทางช่อง 7HD ในบทของ “วงกต” หรือ “ภู” ลูกเจ้าสัวโรงสีเศรษฐีใหญ่ในชุมชน ที่เอาแต่ใจและใช้เงินแก้ปัญหา สุดท้ายเป็นต้นเหตุให้เกิดเรื่องราวร้ายแรงทำให้ครอบครัว และคนรอบข้างเดือดร้อน

อ่านข่าวต่อ :เรื่องย่อ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”

ทศ รวิศชา

ทศ รวิศชา

             โดย “ทศ” ได้เปิดใจกับบทบาทนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD ขอบคุณ ผู้จัดละครค่ายกำลังดีซอย 6 โปรดักชั่น และ ผู้กำกับโจ้ ที่ให้โอกาสนักแสดงหน้าใหม่อย่างผม มารับบทดีๆ อย่าง “วงกต” หรือ “ภู” คุณหนูเจ้าอารมณ์ที่ใช้ชีวิตสุดขั้ว ด้วยการใช้เงินเป็นตัวตั้ง ตัดสินคนที่ฐานะ จนมาเจอจุดเปลี่ยนพลั้งมือทำคนตายกลายเป็นคดีความ แล้วเราหนีไปตั้งหลักไปเมืองนอกปล่อยให้คนอื่นต้องมารับผิดแทนคือ “เสนาะ” ที่รับบทโดย “พี่ดอม เหตระกูล” ด้วยเรื่องราวดราม่าหนักมาก ฟีดแบ็กกลับมาถึงผมก็ดีมากๆ เลยครับ เพราะแฟนๆ อินกันมาก อย่างในคอมเมนต์ผมจะโดนว่าตลอด ทำไมเป็นอย่างนี้เอาภูไปเก็บเลยนะ ถูกว่า ว่าทำไมนิสัยเสียได้ขนาดนี้ สำหรับผมการที่ได้ฟีดแบ็กจากแฟนละครแบบนี้ ผมดีใจครับแสดงว่าทุกคนเชื่อในตัวละครที่ผมแสดง

ทศ รวิศชา

ทศ รวิศชา

ทศ รวิศชา

             แล้วนอกจากนี้ อยากให้แฟน ๆ มาลุ้นเรื่องราวความรักในละครด้วย เมื่อมาบังเอิญได้เจอกับ “จาด้า อินโตร์เร” คู่ปรับเก่าอีก แต่หลังจากนี้ผมกับเทียนแก้วจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่จาด้า สนุกครับ พี่จาด้าเป็นคนเฟรนด์ลี่มากๆ และให้คำแนะนำตลอด ตอนเข้าฉากด้วยกันก็จะคอยช่วยผม ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจ การเล่นด้วยกันเลยสนุก ซึ่งอยากให้ทุกคนมาติดตามเรื่องราวชีวิตของวงกตด้วยนะครับ เพราะหลังจากนี้จะยิ่งเข้มข้น จะเกิดจุดเปลี่ยนของชีวิตที่เชื่อว่าหลายคนรอชมอยู่แน่นอน มาสนุกไปด้วยกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments