ดราม่าโกดังเก็บของขวัญจากแฟนคลับของ “เบิร์ด ธงชัย”

ดราม่าโกดังเก็บของขวัญจากแฟนคลับของ “เบิร์ด ธงชัย”

0

ดราม่าโกดังเก็บของขวัญจากแฟนคลับของ “เบิร์ด ธงชัย”  
      จากกรณีที่พี่ “เบิร์ด ธงชัย” ให้สัมภาษณ์สื่อออนไลน์หนึ่ง เผยเรื่องราวของขวัญจากแฟนคลับ โดยพี่เบิร์ดเผยว่า เช่าโกดังเก็บของขวัญจากแฟนคลับ 
       จากนั้นก็มีทั้งแฟนคลับและเกรียนเข้ามาแสดงความเห็นกับกระทู้หนึ่งที่ไปเม้นต์เรื่องราวของพี่เบิร์ดว่า พูดกันแบบมีเหตุผลเลยนะ ของเยอะมากขนาดนั้นใครจะสามารถเก็บหมดได้ ยกเว้นเช่าโกดังเอาไว้เก็บโดยเฉพาะ แล้วต้องเก็บนานขนาดไหนถึงจะพอใจกัน...คัดเก็บไว้บางส่วนนี่เรื่องปกติ เพราะคนให้ของเยอะมาก มากจนเก็บไม่ได้ทุกชิ้น ส่วนตัวเราให้แล้วคือจบคนรับจะจัดการยังไงก็เป็นสิทธิของเขาแล้ว

อ่านต่อ: “เบิร์ด ธงไชย-อั้ม พัชราภา” เคมีดีต่อใจ MV. “ทดลองใช้” ยอดวิว

เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

       สำหรับต้นเรื่องดังกล่าวพี่เบิร์ดให้สัมภาษณ์ว่า 
       “เช่าโกดังเก็บครับ บางส่วนก็แบ่งมาเก็บไว้ที่บ้าน ที่เพนต์เฮาส์ เอาไว้ในที่ที่ปลอดภัยที่สุด อย่างนกกระดาษที่เขาตั้งใจพับมาให้ ไม่เก็บไม่ได้ ที่น่าเก็บที่สุดคือลายมือของพวกเขา แฟนคลับพี่ร้อยกว่าคนเพิ่งนัดรวมตัวกันที่หอภาพยนตร์แห่งชาติ ไปตัดต่อคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดตลอด 32 ปี มาฉายดูกัน พี่รู้เข้าก็แอบไปหาเขา” 
ลองไปดูคอมเม้นต์ที่มาแสดงความเห็นกัน อาทิ 
       “ความหลงหน้ามืดตามัวนี้! ประเด็นคือมันคัดเอาแต่แบรนด์เนมจ๊ะหนู ของราคาถูกไม่เอาเลย จดหมายเอย ดาวเอย อะไรต่างๆ ที่ fc ตั้งใจประดิษฐ์ให้ก็ไม่แกะ ไม่เปิดดู ใช่! มันเยอะ อะไรที่บริจาคได้ก็บริจาค แต่เค้าไม่ทิ้งกัน คิดตามนะถ้า ผญ.ทิ้งไปกับรถขยะแล้วไปอยู่ในกองขยะรวม แล้วมีคนถ่ายรูปมา” 

     ดาราศิลปินที่เค้ารักแฟนคลัลเค้าจะไม่เลือกแค่ของแบรนด์เนมที่ฟคให้ ของจะโนเนมยังไงเค้าก็เก็บและเอามาใช้ บางคนเช่าโกดัง บางคนเช่าคอนโด บางคนต่อเติมบ้านเพื่อเก็บของฟค บางคนไม่มีพื้นที่เค้าก็ขออนุญาตฟคเอาของไปบริจาค ยิ่งเป็นจดหมายนี่เห็นดาราศิลปินดีๆเค้าเก็บกันไว้ทุกฉบับ

เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

       “เห็นด้วยว่ามันไม่สามารถเก็บได้ทุกชิ้นได้ จะบริจาคหรือส่งต่ออะไรนี่ว่าแฟนคลับก็ไม่ได้ถือขนาดนั้นนะ แต่มาแนวเอาไปแต่แบรนด์เนม ของจุ๊กจิ๊กแฮนด์เมดไม่แม้แต่มองหรือแกะอ่านนี่ก็โชว์สันดานไปหน่อย ใครติ่งต่อก็เอาที่สบายใจ นรกที่คุณเลือกเอง”

      “เขาแบ่งปันเอาไปให้คนอื่น เอาไปบริจาค กับเอาไปทิ้งๆขว้างๆ ไม่แม้แต่จะสนใจ...มันไม่เหมือนกันนะ คนให้ของขวัญ
เชื่อเหอะ เขาไม่ได้หวังว่าศิลปินจะได้มีโอกาสหยิบทุกชิ้นมาใช้ แต่แค่รู้ว่าเขาจะเห็นของชิ้นนั้น แล้วรู้ว่ามันมาจาก
ความรักของแฟนคลับ ก็เท่านั้นเอง”
      “ปอย ไงเก็บไว้ให้หมดแถมจะเอาไปบริจาคให้เลยมาบอก ไม่มีใครไม่พอใจหรอกถ้าศิลปินจะเอาของไปทำบุญไปให้ต่อเพราะใช้ไม่หมด แต่นี่มันทิ้งไว้ให้คนอื่นต้องมาลำบากใจจัดการ ” 

เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments