ตรงนี้มีคนโป๊ะ! “พีพี กฤษฏ์” หลุดกลางวงสัมฯ ของขวัญวันเกิดจาก “บิวกิ้น”

ตรงนี้มีคนโป๊ะ! “พีพี กฤษฏ์” หลุดกลางวงสัมฯ ของขวัญวันเกิดจาก “บิวกิ้น”

0

ตรงนี้มีคนโป๊ะ! “พีพี กฤษฏ์” หลุดกลางวงสัมฯ ของขวัญวันเกิดจาก “บิวกิ้น”

             เรียกว่าแฟนคลับทุ่มสุดตัว กับโปรเจกต์วันเกิดสุดอลังของ “พีพี กฤษฏ์” อายุครบ 24 ในวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมาล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มพีพี ในงาน L’Oreal Thailand เปิดตัวแคมเปญใหม่ เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : แฟนคลับจัดเต็มโปรเจ็คท์วันเกิด “พีพี กฤษฏ์” ขอบคุณจากใจที่รักขนาดนี้

พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์

พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์

             วันเกิดที่ผ่านมาก็ทำงาน ก็แก่นิดนึง ตกใจกับตัวเลยเหมือนกัน เหมือนช่วงอายุ 20 มันแป๊บเดียวเอง อยู่ๆก็24 แล้วตกใจนิดนึง ด้านแฟนคลับจัดโปรเจ็กต์ให้แน่น หลากหลายแบบ หลากหลายที่ พีก็ไปดูเองทุกปี เขาตั้งใจทำให้ตัวพีก็ตั้งใจจะไปดูให้เขาด้วย แต่ก็เก็บได้ไม่หมด เกือบครบ ด้วยวันนั้นเลิกงานดึกด้วย ก็ไปหลายที่อยู่แต่เก็บไม่ครบ

พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์

               มีที่อลังการจัดเป็นสวน ที่มีดอกไม้ทำจากเงิน อันนั้นตกใจมาก เค้กคือ 24 ชั้น 4-5 เมตรเลย ก็เล่นใหญ่ แต่มูลค่าไม่สำคัญ สำคัญที่ความรู้สึกมากกว่า ปีหน้าไม่ต้องเป็นเงินก็ได้ ไม่ต้องมีของขวัญอะไรเลย แค่เรามาเจอกัน ทุกคนมาเจอพี ซัพพอร์ตพีขนาดนี้พีก็ดีใจแล้ว เดี๋ยวจะเอาเงินจำนวนหนี่งในนั้นไปบริจาคช่วยเหลือทางโรงพยาบาลจุฬาฯ สภากาชาดครับ ปีนี้ถือว่าเยอะที่สุดแล้ว ตกใจครับ ตกใจมากๆ คือไม่คิดว่าจะขนาดนี้ เราทำงานมาซักพักแล้ว 3-4 ปี พีไม่คิดว่าปีที่4 มันจะเยอะ จะมากกว่าเดิม เราไม่ได้คาดหวังว่าเราจะได้อะไรมาบ้าง สวนดอกไม้ ไอเลิฟ

พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์

พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์

             ส่วนของขวัญจากบิวกิ้น เป็นอะไรก็ไม่รู้ กล่องแดงๆ เขาก็ตั้งใจซื้อมาให้แหละ เขาก็ให้กล่องแดงทุกปี ปีนี่คือ 7 ปีแล้วคิดว่าเขาคงจะคิดอะไรไม่ออก ก็เป็นคุณค่าทางใจ จริงๆอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นจะต้องกล่องแดง กล่องดำ บิวกิ้นซื้ออะไรให้ก็ได้ บอกแล้วแค่ทำตัวน่ารักๆ ก็พอ ก็ใส่ของที่เขาให้ทุกวันนี่แหละ เขาอยากให้ใส่ทุกวัน เขาบอกอยากซื้อมาแล้วให้ใช้มากกว่า แต่วันนี้ไม่ได้ใส่เพราะสีมันไม่เข้า เขาเคยให้แหวน? ก็รออยู่ แต่บอกเขาไปแล้วว่ากี่กะรัต เดี๋ยวให้ผู้จัดการส่งไซต์นิ้วไปให้ ส่งชาร์ตไซต์ไป 10 นิ้วเลย

พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์

             ถามว่าปีนี้เขาอวยพรอะไรบ้าง ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เหมือนเราเจอกันทุกวันอยู่แล้ว พอเจอกันเขาก็บอกว่าวันเกิดปีนี้ขอให้มีแต่ความสุขนะ เป็นคำอวยพรเล็กๆน้อยๆ สำหรับพีก็ดีใจมากๆแล้วที่เขายังให้ความสำคัญกับเราอยู่ 7 ปีมาแล้วเขาก็ยังน่ารักกับพีเสมอ ดีใจที่เดินทางกันมาเรื่อยๆ ดีใจที่เขายังน่ารักเหมือนเดิมเลยจริงๆตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ก็จะจับมือกันไปตลอด

พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

“พีพี-บิวกิ้น” นำทีมคว้ารางวัลในงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG

“พีพี” บ่นเหงา “บิวกิ้น” อยู่ไหน ดีใจบัตรคอนเสิร์ตที่จีนอีกฝ่าย sold out ใน 1 นาที

ยินดีกับความสำเร็จของกัน “บิวกิ้น-พีพี” ปิดจบแฟนมีตมาเก๊าด้วยคำอวยพรสุดอบอุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments