ปิดจบดราม่า “เฌอเอม” ไม่เข้ารอบ 20 คน แต่ตอบคำถามมงลงมาก

ปิดจบดราม่า “เฌอเอม” ไม่เข้ารอบ 20 คน แต่ตอบคำถามมงลงมาก

0

ปิดจบดราม่า “เฌอเอม” ไม่เข้ารอบ 20 คน แต่ตอบคำถามมงลงมาก

         หลังจากที่เจอดราม่าเข้ามาแบบถาโถม สำหรับ  “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ซึ่งหลังจากที่ประกาศว่าเธอไม่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ทั้งที่เป็นนางงามตัวเต็ง ทำให้แฟนนางงามงงหนัก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “เฌอเอม” เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงดราม่าพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ

อ่านข่าวต่อ : จะมีนางงามสักกี่คนที่เข้าไปถึงหัวใจของชาวบ้านแบบ “เฌอเอม”

         “ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนมาตลอด ถึงแม้เส้นทางมันจะไม่ได้ราบรื่น แต่เอมก็เชื่อว่าการตัดสินใจหลายๆ อย่างของเอมมันเกิดข้อถกเถียงในสังคมแล้วก็ทำให้หลายๆ คนเห็นคุณค่าของตัวเองรักษาสิทธิ์ของตัวเองได้ดีมากขึ้น ยังไงก็ขอฝากติดตามเพื่อนๆ MGT 2023 แล้วก็อยากฝากจังหวัดลำพูนของเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยเพราะเอมยังเป็นมิสแกรนด์ลำพูนต่ออีก 1 ปี เอมไม่มีวันที่จะทิ้งเขาไปไหน  

        หลังจากประกวดจบจริงๆ เอมก็โล่งค่ะ เพราะหนูนอนตื่นเช้ามา 1 เดือนแล้ว อยากนอนมาก แต่หลักๆ เอมรู้สึกว่าเราประกวดมาถึงวันสุดท้ายแล้วเราก็มีความสุขมากๆ แล้วเพราะเราเต็มที่ ในเงื่อนไขต่างๆ ที่เราได้รับ แล้วที่สำคัญเราก็เจอเพื่อน ครอบครัวใหม่ PD ด้อม ทำให้เรารู้ว่าในทุกอุดมการณ์มีคนยืนหยัดอยู่ข้างเราเสมอ และถึงแม้เราจะไม่ได้รางวัลแต่มันจะเป็นผลต่อสังคมต่อไป หนูยังจะเชื่อในสิ่งนั้นว่าเวทีนางงามจะเป็นอย่างงั้นได้ถึงแม้ไม่ใช่ตอนนี้    

        ส่วนดราม่าที่ผ่านมาเอมไม่ท้อเลยต้องบอกตรงๆ ชีวิตเอมเจอหนักกว่านี้มาเยอะ แล้วครั้งนี้เขามีระบบของเขาให้เราเลือกหรือไม่เลือกก็ได้ส่วนอะไรที่มากกว่านั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของคนอื่นมันไม่ ใช่สิ่งที่เอมจะต้องมาพูดให้สื่อฟังหรืออะไร เอมแค่รู้สึกว่าการที่ให้เราตัดใจมันดีที่สุดแล้ว เพราะว่าสิ่งที่คนต้องหวงแหนคือสิทธิการตัดสินใจต่อชีวิตตัวเอง

       กับเรื่องกิจกรรมในกองประกวด จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษนะคะ แต่เอมคิดว่าเป็นการตีความในคำว่ากิจกรรมแต่ใดๆ คือยอมรับการตัดสินใจของกอง ที่สำคัญคืออยากส่งเสริมเสรีภาพในการนับถือศาสนานะคะ แล้วความเคารพที่มีต่อศาสนาเพราะคนยังไม่ตระหนักรู้เรื่องนี้มากนัก

        หลังจากนี้ตั้งใจจะเดินทางไปจังหวัดลำพูน คือจริงๆ ปีนี้มีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย จากจังหวัดเล็กๆ ก็มีคนมาสนใจเยอะขึ้น เอมก็อยากจะต่อยอดในเวลาที่สมควร หากช้ากว่านี้ 3 เดือน 6 เดือนเอมอาจจะไม่มีโอกาสนี้อีกแล้วก็ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments